CHAPTER 52: Fairytale

15 0 0
                                    

Shiyah's POV

 "Hindi. Wag na lang kasi un. Sci-Fi na lang kasi." pagpupumilit ni Seo.

 "Wag na nga un. Di ko feel. Romance na lang kasi." -Yuu Anne

 "Para walang talo. Lahat ng genres papaunorin natin!" sabi ko. Kanina pa kasi nagtatalo. "Buti pa si Yhanna di nag-iingay diba--ASAN SI YHANNA??!!" oh ny gosh!! ASAN SI YHANNA??!!

 "Ha?? Eh di ba andito lang un kanina??" sabi naman ni Yuri.

 "Nu ba kayo. Baka masyadong naingayan sa inyo kaya umalis. Natulog na." sabi naman ni Nami.

 "Wow. Hiya naman ako sayo. Kami lang talaga?" sarcastic na sabi ni Yoobin.

 "Baka naman natutulog na si Yhanna. Malay mo napagod kanina. Bigay todo kaya un sa pagchicheer." -Seo

 "Haizt. Tingnan nyo kaya sa kwarto nya para sure." suggest ko.

 "Bakit di ikaw ang tumingin?" -Yuri

 "Ah wag na nga! Tss." pumunta na ako dun sa lagayan ng dvd. "Teka, sa entertainment room na lang kaya tayo manuod para masaya!"

 "Okaaaayy." payag naman nila.

 Umakyat na kami sa taas at pumunta na sa entertainment room. Sila na nag operate nung player. Aba. Bagay ako pa rin naman ay sineswerte sila!

*Monday..

 "Oi ano daw theme?" tanong ni Yuri. Pinag uusapan kasi namin ngayon ung Aqcuaintance Party. 

 "Masquerade." -Yul

 "Oh my gosh! Excited na akooo!!" -Yuu Anne

 "Kelan daw??" tanong ko.

 "Next Sunday daw ee." -Yhanna

 "Ah okay."

 "Oh and by the way, maghanap na daw kayo ng kapartner nyo." pahabol ni Yhanna

 "Ah okay ulit."

 "Shiyah, ikaw kapartner ko ha." biglang sulpot  ni Janrei.

 "Oo naman. Alangan iba? Hindi ako papayag nun."

 "Haha. Ang possessive naman ng girlfriend ko." then yinakap nya ako. Di ko akalain na ganto itong warfreak na to. Tss.

 "Bitaw na nga. Di ako makahinga. Haha."

 "Pfft. Opo madam." then kumalas na sya saken.

 "Hmmm..tara sa cafeteria. Nagugutom ako." hinigit ko na si Janrei papunta sa cafeteria. "Libre mo ako." nakangiti kong sabi sakanya.

Opposite Attracts (Me and You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon