CHAPTER 41: Hangover..My Dream Is Over

21 0 0
                                    

Calvin's POV

 Aray..ang sakit ng ulo ko..anyare?? Ahh..nagconfess nga pala si Yul kagabi. ^_^

 "Hoy Vin bumangon ka na jan!!" napatingin naman ako kay Honeybunch.

 "Bakit??"

 "Kanina pa kaya kita ginigising!!"

 "Eeehhh???"

 "Oo kanina pa kita ginigising!! Kagabi ka pa ee!!" napabangon naman ako dun sa sinabi nya.

 "Anong kagabi pa??"

 "Kagabi ka pa!! Ang lakas mong uminom grabe!!"

 "Anong malakas?? Ikaw nga tong malakas uminom ee!!"

 "Anong ako?? Kitang pinanuod ko lang kayo habang umiinom kayo!! Lasing na lasing ka nga kagabi!! Haizt."

 "Eh di ba nagconfess ka saken kagabi tapos.."

 "Nananaginip ka ba?? Lasing ka kagabi okay?? At tsaka ung confess thingy na yan..panaginip mo lang yan."

 ":3"

 "Don't pout. You look like a gay." then nagroll eyes lang sya at lumabas na sa kwarto ko.

 Ibig sabihin..hindi totoo lahat???? Hindi totoo un????

Yul's POV

 "HAHAHAHA!!! Lakas tama talaga yan si Calvin." -Yhanna

 "Lasing lang." -Shiyah

 "Haizt. Tapos sabi nya di daw sya lasing kagabi at ako daw ang lasing." inis kong sabi. Baliw kasi ee. Di nga ako uminom kagabi!!

 "Hay nako..pagbigyan mo na yan si Calvin." sabi ni Nami.

 "Whatever. Punta muna ako sa seashore." sabi ko tapos lumabas na ng resthouse. Naglakad lakad muna ako sa tabing dagat and nakita ko si Jexther na mag isa so linapitan ko sya.

 Nagulat naman sya bigla nung tumabi ako sakanya.

 "Oi."

 "Oh Yul. Anong ginagawa mo dito?" sabi nya sabay bato nung bato sa dagat.

 "Nagpapahangin I guess? Nakakainis kasi si Calvin. Sabi ako daw ung lasing hindi sya."

 "Hay nako..nakakatuwa kayong dalwa. Kahit away kayo ng away..ang sweet nyo pa rin tingnan."

 "Eh??"

 "Alam mo Yul..naguguluhan ako."

 "Bakit? Saan?"

 "Hmmmm.."

Opposite Attracts (Me and You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon