A/N: Okay, Mag-Bet ako. If maka-thousand views and votes ang Prologue ng Born Bro's ( Born To Beat, Born To Race & Born To Love) Mag-Update ako ng 3 chapters. Comment Done here kung excited na kayo sa mga storya nila. Isa sa mga karakter ko dito ang bida doon. Wag SPOILER 😂 kung anong Born Series, Okay!
P.S Add to your Reading List ♡
****Akesha's POV
Wake'up in the morning like I'm so P-R-E-T-T-Y... Don't stop, I'm maganda, better shut up. Today, ako ay papasok na... like wooaaaah, wooaaah!
"Baliw."
"Waaaaaaah! Hayup." nabato ko ng unan si kuya.
ganda ng gising ko eh' panira talaga ito.
"Maligo ka na, May pupuntahan tayo."
"May pasok ako."
"Ako na bahala, basta bilisan mo."
"Tsk."
umalis na siya at ako nandito pa sa kama. Di ko nga alam saan kami pupunta? Wala akong ideya. Paano nalang yung kanila mom? Di ko pa na-text si mudrakels at pudra.
Mamaya na nga lang, maaga pa naman eh!
Nagsimula na ako maligo at binagalan ko talaga para inisin ko ito si kuya.
/ Tok-Tok /
"Ang bagal mo naman."
"Patapos na, lumayas ka nga."
"Tsk."
lumabas na ako ng banyo at naghanap ng damit.
Di ko alam saang bundok kami pupunta ni kuya kaya nag- jeans and v-neck nalang ako at sandals tapos tinali ko ang buhok ko na apple ang cute kasi trending sa instagram tapos naglagay ako ng nude lipstick at pinatungan ko din ito ng liptint na light at kinalat para maganda ang combination.
Sinumulan ko din mag-kilay na after a years pa ako bago matuto at nag-BB cream nalang ako at ayun na ready na ako.
Bumaba na ako dahil nagugutom na ako.
"Kesha, kain na."
"Sege, yaya lucing ano ba ulam?"
"Sinigang na baboy."
"May taba?"
"Meron, ikaw pa."
"Yaya lucing talaga di nakakalimutan."
"Oh' siya kumain ka na nga at aalis pa kayo ng kuya mo, binilin din pala ng mama niyo na hindi siya makaka-uwi dito dahil may aasikasuhin daw siya sa company niyo at uuwi ng america for meeting."
Explain ni yaya lucing.
"Kung ganun pala, kami lang ni kuya nandito?"
"Depende, sa kuya mo?" sabi ni yaya lucing
"Bilisan mo, kumain." sabi ni kuya
kumain nalang ako at di nalang siya pinansin.
pagkatapos namin kumain ay nagpaalam na kami kay yaya lucing at sumakay na ako sa kotse ni kuya.
nang nasa loob na kami ng kotse ay nagpatugtog ako.
at sinimulan na ni kuya mag-drive.
"Siya nga pala kuya, nasaan yung babae mo?"
"My secretary not my girl."
BINABASA MO ANG
The Gangster's Love
RomansaHIGHEST RANK: #19 In ROMANCE 💕 © All Right Reserved 2016