Kita nang dalawang mata ko, Rinig nang dalawang tenga ko.
Di naman siguro ako bulag at bingi, para di ko masaksihan ang mga kaganapan nang gabi na'yun.
Kung saan nagsasaya ang lahat, na sinusulit ang huling gabi magkakasama.
pero totoo nga ang sabi nila, kapag masaya ka, kapalit nun' kalungkutan.
Masakit. Dinurog mo nang husto ang puso ko, winasak mo ng harapan.
"Mag-ingat ka."
niyakap ko siya.
"Salamat."
inabot niya ang credit card niya.
"Ikaw na ang bahala dyan, siya na din ang magsusundo sa'yo."
.
"Don't worry, babawi ako sa'yo.""Tsk, wag mo ng isipin. Sege na, baka iwan ka ng eroplano."
Seryoso na ako sa gagawin ko, baka di ko na tatapusin ang pag-aaral ko.
Bahala na, di ko na alam. Wala talaga ako sa wisyo.
Huling yakap ko, sa taong tumulong sa'kin. Kahit One week lang ang pinagsamahan namin, sulit naman ang pagkakilala ko sa'kanya.
niyakap niya din ako pabalik, sabay pitik sa noo.
hudyat na umalis na ako.
nilingon ko siya at kumaway, kahit namumugto na ang mata ko dahil sa pag-iyak. Wala ako pakealam sa mga taong nakatingin sa'kin.
Basta ang sa'kin lang, makalayas na ako. Kung saan, sinaktan ako.
Siguro nga, di tayo ang bida sa storya na'tin. Isa lamang ako extra dahil dumating na ang bida sa buhay mo.
tumulo nanaman ang luha ko.
Damn it.
Minahal kita.
Kapag ako ay nagmahal, isa lamang at wala ng iba. Iaalay ko ang buong puso ko, lumigaya ka lang lahat ay gagawin.
Bakit nga ba mahal kita?
Kasi kahit gago ka noon, mahal na kita.
Kasi kahit hambog ka noon, mahal na kita.
Kasi simula nang mag-confess ka sa'kin, Mahal na talaga kita.
Kasi simula nang ligawan mo ako, Mahala na talaga kita.
Nahulog ako sa'yo. Siguro nga, bata pa ako para magkarelasyon. Di ko pinagsisihan na mahalin ka, dahil kusa ko binigay ang lahat pati ang pagkababae ko.
Dahil alam ko sa sarili ko, maghiwalay man tayo o hindi. Basta magkaroon lang ako ng anak na ikaw ang ama. Masaya na ako, pero parang nag-iba ang lahat.
Ayaw ko na, AYAW KO NA!
Naka-upo na ako at natulog. Pagod na ako, Magmahal at umiyak.
Kasalanan ko ba, binigay ko ng lubos ang pagmamahal ko.
Sabi kasi ng iba, magtira para sa sarili, pero kasi ang panget kung hindi lahat ibibigay mo.
Pagkalapag nang eroplano.
Tangi, credit card lang ang dala ko.
pagkalabas ko, may placard na nakasulat ang name ko.
"Ikaw na nga siguro." sabi niya dahil lumapit ako.
Mukhang fuckboy.
Naging judgemental naman ako. haist.
BINABASA MO ANG
The Gangster's Love
RomanceHIGHEST RANK: #19 In ROMANCE 💕 © All Right Reserved 2016