Q.2 -Chương 17: Bách Hoa Các

1.9K 41 4
                                    


"Bách Hoa Các" là kỹ viện lớn nhất kinh đô, cũng là chỗ các nam nhân muốn đến nhất. Không chỉ vì ở nơi đây có nhiều cô nương vóc dáng tuyệt đẹp, mà bởi vì cô nương nơi này cũng vô cùng có tiêu chuẩn. Cô nương ở nơi đó không phải là kỹ nữ thấp kém bình thường mà là có tài nghệ hơn người, cầm kỳ thi họa mọi thứ tinh thông. Cô nương nơi đó không phải là ngươi có tiền sẽ được yêu thương nhung nhớ, nếu ngươi không có tài hoa, ở trong mắt các nàng cũng không là cái gì. Đương nhiên, nếu ngươi thuộc loại vô cùng vô cùng có tiền, cấp bậc nhiều ở đây là có thể lấy tiền ném người mà nói, như vậy ngươi cũng có thể ôm mỹ nhân về. Bởi vậy, nếu đầu ngươi chỉ là cái bao cỏ, nếu ngươi không có một đêm ném ngàn vàng mà nói. nhưng vậy thì xin mời đi phố kỹ viện gần đấy. Tóm lại một cây, "Bách Hoa Các" đã trở thành nơi xa hoa tiêu phí.

Tối nay Bách Hoa Các so với trước đây náo nhiệt hơn nhiều. Trời vừa mới tối, đã có nhiều nam nhân mặc cẩm phục (quần áo đẹp) tiến vào. Trên mặt các nam nhân đều mang theo hưng phấn. Tại sao lại hưng phấn đâu? Thì ra đêm nay là ngày Vô Song cô nương tân hoa khôi của Bách Hoa Các bỏ cuộc sống trong sạch. Vô Song cô nương kia là một mỹ nhân tuyệt sắc! Các nam nhân đêm nay đều đến vì muốn có thể có đêm đầu tiên của Vô Song cô nương. Sờ ngờ ngân phiếu trong ngực mình, các nam nhân rất đắc ý.

Trong một gian phòng xa hoa nhất của Bách Hoa Các, Tô tú bà mặt mày hớn hở mang theo các cô nương đi vào, vội cười nói: "Khánh Vương gia, hôm nay nô tài mang đến tứ đóa kim hoa (4 bông hoa nổi bật hái ra tiền) lại đây. Hiện tại Vô Song cô nương thật sự là không thể lại đây. Nàng cần chuẩn bị đêm biểu diễn đầu tiên. Nếu như vương gia thích, xin mời tham gia đêm biểu diễn đầu tiên của Vô Song cô nương!" Nói xong, bà liếc mắt nhìn bốn cô nương bên cạnh.

Tứ đóa kim hoa giống như con bướng vây quanh Hoắc Thiên Thụy ngồi ngay ngắn trên ghế. Mùi nồng khiến hắn nhíu mày, bàn tay to vung lên, không khách khí đẩy tứ đóa kim hoa rời xa. Cuối cùng cảm thấy không khí bốn phía đã khôi phục hắn lôi tờ ngân phiếu ra, không kiên nhẫn nói: "Bảo những nữ nhân đó đều rời đi đi."

Bị tình trạng này làm cho ngây người, tú bà rất nhanh tỉnh táo lại, đi đến, cười nhận lấy ngân phiếu: "Dạ." Tuy rằng không biết Khánh Vương gia cho tới bây giờ đều mê nữ sắc lần này vì sao không cần cô nương, nhưng mà, điều này không quan trọng. Quan trọng là có thể lấy tiền. Tô tú bà rất biết điều dẫn cô nương rời đi.

Cuối cùng trong phòng không còn cỗ múi làm cho người ta không thoải mái. Điều này khiến cho mày Hoắc Thiên Thụy vẫn nhíu chặt được giãn ra. Hắn cầm lấy chén rượu trên bàn uống vào, trong đầu hiện ra khuôn mặt tuấn mỹ anh khí, môi mỏng cong lên: Nghe nói lần này Phó Vân Kiệt hóa thân thành một nữ tử dung mạo xấu xí. Không biết xấu xí này là xấu xí như thế nào. Đôi mắt đen lóe lên sự chờ mong cùng hưng phấn.

"Thùng thùng thùng –" Tiếng đập cánh cửa đánh gãy suy nghĩ của hắn.

"Tiến vào." Hắn buông cái chén trong tay nói.

"Tham kiến Vương gia." Lý Điễn vào cửa quỳ nói.

"Đứng lên đi!" Phất tay để cho Lý Điễn đứng lên, rồi sau đó hắn hỏi: "Kết quả tỷ thí chọn lựa Thái phó thế nào?"

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ