Q.5 - Chương 4: Lập Uy

771 12 0
                                    

Trong nắng sớm, Dạ Xoa đi theo Hoắc Liễm tiến vào quân doanh càng có thể cảm nhận được uy nghi của quân đội.

Một mình đứng ở trong quân doanh, có thể cảm nhận rõ ràng được không khí trang nghiêm của quân đội, trong ánh mắt của từng binh sĩ nhìn về phía mình tràn đầy sát khí. Nàng biết rõ sát khí kia không phải thật sự hướng về phía mình. Mà là bởi vì trải qua cuộc sống sinh tử trên chiến trường, tích tụ mà thành. Đồng thời, nàng cũng cảm nhận được sự tôn trọng cùng kính sợ của từng binh sĩ đối với Hoắc Liễm.

Hoắc Liễm cũng không nói thêm gì, chỉ là trên gương mặt thô lỗ kia lộ ra sự tự hào.

Dưới sự dẫn dắt của Hoắc Liễm, Dạ Xoa đi theo vào trong một cái lều vải. Bên trong đã có hai tráng hán thân hình vạm vỡ đứng thẳng. Trên người hai người bọn họ tỏa ra sự trang nghiêm khiến cho lòng Dạ Xoa bất giác sôi trào lên.

Hoắc Liễm đi đến ghế chủ vị ngồi xuống. Dạ Xoa cũng đi theo đứng ở bên cạnh. Mặt nạ quỷ ở trên người nàng khiến cho hai người đứng kia không thể không nhìn tới. Trên người nàng tỏa ra loại khí chất tướng lĩnh làm cho hai người rất là kinh sợ.

Đôi mắt màu lam chứa đầy thâm ý liếc mắt nhìn người vừa mới phát ra khí chất kia, mới nói: "Vị Dạ Xoa này từng là một trung đội trưởng trong Phó gia quân, bởi vì thân phận đặc thù nên không tiện công bố diện mạo của nàng, bản tướng quân dự định sẽ để cho nàng ở lại tham gia trận đấu tuyển chọn Đại đội trưởng." Hắn vì để cho Dạ Xoa có thể thuận lợi tiến vào trong trận đấu này, mới nói dối thân phận của nàng là Trung đội trưởng của Phó gia quân. Đây cũng là nguyên nhân để cho Dạ Xoa mang mặt nạ quỷ.

Hai tráng hán vừa nghe, nhất thời hai mắt lóe lên tia sáng. Đối với Phó gia quân nổi tiếng thiên hạ, là giấc mơ của mỗi tướng lĩnh. Đội quân bí mật này cũng là áp dụng biên chế của Phó gia quân. Cùng là thân Đại đội trưởng có thể cùng Trung đội trưởng của Phó gia quân tiếp xúc rất là phấn khích.

Trong đôi mắt màu xanh thẫm hiện lên sự nghi hoặc.

"Thùng...thùng...thùng...." Tiếng trống dài điếc tai truyền đến.

Hoắc Liễm đứng lên nói: "Xem ra đã đến giờ rồi . Dạ Xoa, ngươi cũng đi theo ta đi!"

Dạ Xoa mặc dù nghi hoặc nhìn Hoắc Liễm cùng hai vị tráng hán mang theo kích động kia, nhưng mà cũng không có nói cái gì, cũng cùng đi qua.

Đứng ở trong sân duyệt binh, nhìn binh lính bốn phía đang kích động đứng thẳng ở trên đài, cảm giác quen thuộc lại dâng lên, giống như đã từng, nàng cũng thường xuyên đi vào nơi như vậy.

"Trận đấu bắt đầu!" Cùng với tiếng ra lệnh của Hoắc Liễm, cuộc tuyển chọn Đại đội trưởng nhanh chóng được bắt đầu.

Hoắc Liễm đứng ở trong khán đài nhìn ra, đôi mắt màu lam vẫn nhìn chằm chằm về phía Dạ Xoa đang đứng ngây ngốc ở kia, mắt thấy nắm đấm của hai trung đội trưởng của mình có vẻ đã đánh trúng nàng, nhưng nàng lại không có bất kỳ một phản ứng nào, chẳng lẽ mình nhìn lầm nữ nhân này rồi?

Nghi hoặc của hắn bị thân ảnh nhanh nhẹn trở mình kia đánh vỡ.

Dạ Xoa vốn đang trầm mình trong cảm giác quen thuộc, thì bỗng cảm thấy có một lực công kích của hai người kia đến gần, thân thể vốn đứng yên bỗng xoay người, né đi sự công kích.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ