"Keeng—" một tiếng, có một hòn đá nhỏ đập vào mặt đao, khiến cho nó bay khỏi tay Tăng Kiếm Vọng, cắm vào xà nhà cách đó không xa.Trước khi Tăng Kiếm Vọng kịp phản ứng lại thì thân ảnh màu trắng đã phi thân vào, ôm Thập Tứ đã hôn mê vào trong ngực. Chỉ thấy người đó nhanh chóng điểm huyệt trên người Thập Tứ, miệng vết thương vốn đang chảy máu ào ào lập tức ngưng lại.
Tăng Kiếm Vọng nhanh chóng tỉnh táo lại, không khách sáo, xuất chưởng về phía nam nhân áo trắng đang cản trở hắn.
"Tiểu tử hèn hạ, ông nội ta đây sẽ lãnh giáo với ngươi một chiêu!" Cùng với tiếng quát đầy giận dữ, thân thể tráng kiện của Trương Hồng hiện thân.
Trương Hồng nhìn gương mặt trắng nhợt đang hôn mê, cơn tức càng tăng: Tiểu tử này dám to gan làm Tướng quân bọn họ bị thương. Chán sống rồi mà!
Thiết quyền nhanh chóng lao về phía ngực Tăng Kiếm Vọng.
Đối diện với nắm đấm có sức tổn thương cực cao, Tăng Kiếm Vọng cũng không kích động, ngược lại còn có vẻ bình tĩnh.
Mắt thấy nắm đấm kia gần chạm đến ngực mình, Tăng Kiếm Vọng nghiêng người ra sau, hóa giải thế tấn công sắc bén, hai tay nhân cơ hội chế trụ cánh tay sắt kia, nhanh chóng quay người, khom lưng, định làm một cú quật qua vai đẹp đẽ. Nhưng không biết sao nam nhân ở phía sau lại giống như tảng đá, không động nửa phân.
"Tiểu tử, ngươi tưởng là chỉ mình ngươi biết nhu đạo thôi sao? So với lão tử đây, ngươi còn non lắm!" Vừa dứt lời, Tăng Kiếm Vọng đã bị một đôi cánh tay sắt ôm thắt lưng.
Quăng qua đầu?! Tăng Kiếm Vọng nhìn qua thoáng giật mình thì bị tiếng hét cùng với sự đau đớn đập tan.
"Rầm—" một tiếng, Tăng Kiếm Vọng bị người quật ngã lăn trên mặt đất, cơn đau khiến hắn nhất thời không đứng dậy được.
Trương Hồng vẫn chưa hết giận, bước nhanh về phía trước, giữ chặt Tăng Kiếm Vọng vẫn nằm trên mặt đất, thiết quyền không khách sáo chào hỏi hắn.
Bởi vì sức lực của Trương Hồng rất lớn, còn được gọi là "Đại lực sĩ" trong đám quân lính tinh anh. Những nắm đấm như nặng ngàn cân kia khiến cho Tăng Kiếm Vọng hộc máu.
"Cạch—" một tiếng, một cục sắt bay vào, vỡ tan.
Nhất thời, một luồng khói đậm đặc toát ra từ cục sắt, khiến cho cả phòng rơi vào trong đám khói mờ mịt.
"Vèo—" một tiếng, trong đám khói mờ có một thanh kiếm không biết từ đâu ra nhắm thẳng về phía Trương Hồng, ép hắn không thể không buông tha Tăng Kiếm Vọng.
"Đi!" Trong đám khói, có một người ôm Tăng Kiếm Vọng đang thần trí không rõ, mang hắn rời đi.
Tới lúc đám khói tan hết, trong căn phòng rộng lớn đã không còn bóng dáng Tăng Kiếm Vọng.
"Con mẹ nó, để cho tên tiểu tử kia chạy mất rồi!" Trương Hồng không cam lòng nói.
"Trương Hồng, ngươi sai người chuẩn bị nước ấm ngay đi. Ta muốn chưa thương cho Thập Tứ!" Nam nhân áo trắng không ngẩng đầu, ra lệnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi Linh
Ficción históricaNội Dung Truyện : Hạ Gục Tể Tướng Từ một nữ nhi trở thành một nam nhi thì sẽ như thế nào, có gì đổi khác không, làm phận nữ nhi đã khó, lại còn làm một trang nam nhi trong triều đại cổ xưa này há chẳng phải rất khó sao. Chỉ là vì phải xuyên qua, phả...