Ánh nến dịu dàng chiếu sáng căn phòng trúc, chiếu lên khuôn mặt tuấn mỹ tràn đầy sự chờ đợi của Phạm Dương Triệt.Hai tay Phạm Dương Triệt nắm chặt bàn tay phải của Phó Vân Kiệt vẫn đang hôn mê, con ngươi đen như ngọc nhìn chằm chằm vào khuôn mặt hơi khôi phục lại chút huyết sắc.
Mặc dù biết Vân Kiệt đã thoát khỏi nguy hiểm, nhưng cảnh thiếu chút nữa là mất đi nàng cùng với cảnh đã mất đi nàng vào năm năm trước cứ chồng chéo lên nhau, làm cho tim hắn ngập tràn sự bất an. Không thấy nàng mở mắt ra, không thấy biểu cảm xuất hiện trên khuôn mặt anh khí, hắn không thể thật sự yên tâm.
"Ưm—" Giọng nói yếu ớt làm cho trên khuôn mặt tuấn mỹ của hắn tràn đầy kinh hỉ, con ngươi màu đen nhìn chằm chằm vào nàng không chớp mắt.
Đã chìm sâu vào trong bóng tối, Phó Vân Kiệt vô cùng cố gắng mở mắt ra. Cảnh vật lay động mơ hồ trước mắt dần dần hiện lên rõ ràng, nhập vào trong mắt là khuôn mặt tuấn mỹ nàng ngày đêm mong nhớ. Khuôn mặt làm nàng đau khổ mỗi khi nhớ tới bốn năm, khuôn mặt mà trong một năm khi nàng mất đi ký ức nàng vẫn không có cách nào quên được, giờ phút này lại xuất hiện rõ ràng ở trước mắt nàng, trong lúc nhất thời trong lòng nàng tràn đầy cảm động. Phần cảm động này hóa thành nước mắt.
Phạm Dương Triệt thấy nàng bỗng nhiên rơi lệ, lập tức khẩn trương hỏi: "Kiệt, có phải là nàng thấy rất đau không? Ta đi tìm Dịch Thiên ngay!" Nói xong, hắn định buông bàn tay mềm mại trong tay ra, đứng dậy.
Một cái nắm tay ngược lại, nàng kéo hắn lại, lắc đầu nhẹ giọng nói: "Ta rất khỏe!"
Nhìn thấy sự khát vọng trong đôi mắt màu xanh thẫm, hắn biết giờ phút này nàng hy vọng mình có thể ở bên cạnh nàng. Lại ngồi xuống mép giường, nắm chặt bàn tay mềm mại, sau đó nghiêng người, ôn nhu in một nụ hôn lên trán nàng, nói: "Yên tâm, ta sẽ vĩnh viễn không rời khỏi nàng!"
Nụ hôn ôn nhu, lời nói ngắn gọn, làm cho nàng đã trải qua năm năm chia lìa khó có thể đè nén cảm xúc cuồn cuộn trong lòng, nước mắt vốn đã ngừng lại, lại xuất hiện, chảy xuống.
Giọt nước mắt rơi vào trong lòng Phạm Dương Triệt, khiến cho hắn không tự chủ mà khom người, lần lượt hôn lên giọt nước mắt trên mặt nàng.
"Ưm—" Tiếng ngâm khẽ của nàng đốt lên lửa dục của Phạm Dương Triệt. Đôi môi mỏng phủ lên đôi môi đỏ mọng, lưỡi chui vào trong miệng nàng, truy đuổi cái lưỡi thơm tho.
Kia hôn sâu giống nhau trút xuống hai người này năm năm đến tưởng niệm, sở hữu tình cảm.
Nụ hôn sâu kia như trút xuống sự nhớ nhung, tất cả tình cảm của hai người trong năm năm qua.
Giống như một thế kỷ đã trôi qua, Phạm Dương Triệt buông nàng ra trước, không tăng them áp lực của nàng, khẽ dựa vào vai nàng thở hổn hển, ổn định lại lửa dục đã dâng trào vì nụ hôn sâu vừa rồi.
Cũng cảm nhận được sự căng cứng của cơ thể hắn, Phó Vân Kiệt khó nén ngượng ngùng, trên dung nhan tái nhợt nhiễm một rặng mây đỏ ửng.
Cuối cùng, sau khi bình ổn được lửa dục của mình, Phạm Dương Triệt dùng giọng khàn khàn khiêu gợi nói: "Kiệt, ngày mai ta sẽ bảo người đưa Tư Triệt tới đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi Linh
Historical FictionNội Dung Truyện : Hạ Gục Tể Tướng Từ một nữ nhi trở thành một nam nhi thì sẽ như thế nào, có gì đổi khác không, làm phận nữ nhi đã khó, lại còn làm một trang nam nhi trong triều đại cổ xưa này há chẳng phải rất khó sao. Chỉ là vì phải xuyên qua, phả...