Q.4 - Chương 3: Những Chuyện Thú Vị Khi Lần Đầu Mang Thai

1K 23 1
                                    

                
Trong cung điện rộng lớn, bầu không khí như đang dần siết chặt lại, sự tức giận từ trên người Ám đế tỏa ra làm cho trán của những tên cung thủ kia không khỏi toát mồ hôi lạnh.

Cuối cùng, Ám đế cũng khoát tay một cái, trong lòng những cung thủ kia như trút được gánh nặng, thở phào một hơi, nhanh chóng rời đi.

Cả cung điện chỉ còn lại một mình Ám đế.

Chỉ thấy Ám đế đứng dậy, vỗ lên con sư tử đá được đặt ở trên bậc thang đi lên chỗ ngồi của Ám đế.

Một tiếng "Ầm ——" thật lớn vang lên, phá vỡ bầu không khí đầy áp lực trong điện.

Khi Tôn Trí Viễn vừa tiến vào cung điện, nhìn thấy chính là một màn này. Lão giật mình trong lòng: dù sao kể từ khi Ám đế đăng vị tới nay, chưa từng có lúc nào mất kiềm chế như vậy.

Ám đế xoay người một cái, lạnh lùng nói với Tôn Trí Viễn: "Tôn tiên sinh, ngươi đi nói với Quỷ y, bảo hắn hành động nhanh một chút. Hừ, sỉ nhục ngày hôm nay, một ngày nào đó bổn đế sẽ trả lại gấp trăm lần."

"Vâng." Tôn Trí Viễn lĩnh mệnh rời đi.

Ngoài viện Tư Tư, ánh trăng kéo dài cái bóng của Phạm Dương Triệt và Phó Vân Kiệt. 

Phạm Dương Triệt quay đầu lại, sau khi xác định không nhìn thấy Tư Tư viện, dừng bước, kéo Phó Vân Kiệt ở trước người lại.

Nàng nghi ngờ xoay người, đập vào mắt là khuôn mặt tuấn mỹ vẻ nghiêm trọng.

Phạm Dương Triệt đặt hai tay lên trên đôi vai nhỏ, đôi mắt đen vô cùng nghiêm túc mà nhìn thẳng vào đôi mắt sáng kia nói: "Kiệt, xin nàng sau này đừng lỗ mãng như thế nữa! Mới rồi ở đó có bao nhiêu mũi tên hướng về phía nàng, nàng biết không?"

Nàng vốn định phản bác lại, nói mình tuyệt đối nắm chắc khiến cho Ám đế không động tới mình một chút nào. Nhưng mà, lời nói còn chưa ra khỏi miệng, đã bị cái ôm của hắn chặn lại.

Phạm Dương Triệt ôm nàng vào trong lòng thật chặt, vùi đầu vào hõm vai của nàng, trút ra hết những lo lắng và sợ hãi của mình: "Kiệt, vừa rồi ta thật sự rất lo lắng, rất lo lắng, sợ những mũi tên kia sẽ bắn ra. Ta sợ nàng sẽ..." Không dám nghĩ đến tình cảnh máu tanh kia, vì vậy mà lời nói dừng lại.

Nghe thấy sự lo lắng trong lời nói của hắn, cảm nhận được thân thể cao ngất kia khẽ run, đôi mắt sáng mềm nhũn, hai tay nhấc lên, dùng sức ôm lại hắn, đôi môi đỏ mọng khẽ mở, cam đoan: "Triệt, bất kể xảy ra chuyện gì, ta cũng sẽ vì chàng mà bảo vệ chính mình."

Sự cam đoan kia an ủi sự sợ hãi trong lòng hắn, thân thể cao ngất ngừng run rẩy. Nhưng mà hắn cũng không có buông nàng ra, vẫn ôm chặt nàng như cũ, hưởng thụ sự yên lặng của giờ phút này.

Sự yên lặng này rất nhanh đã bị phá vỡ bởi sự nôn nghén của người phụ nữ nào đó.

Sắc mặt nàng tái đi, vội vàng đẩy Phạm Dương Triệt ở trước người ra, vọt tới cây đại thụ ở bên cạnh nôn ra một trận.

Tiếng nôn khan kia dường như xé lòng, làm mặt hắn lập tức tái nhợt, vội vàng tiến lên vỗ nhẹ lưng nàng.

Rốt cục, nôn hết những thứ ở trong dạ dày ra, nàng vô lực dựa khẽ vào lồng ngực rộng rãi kia, ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt tuấn mĩ kia bởi vì lo lắng mà trắng bệch, kéo ra nụ cười yếu ớt nói: "Không có chuyện gì, đây chỉ là nôn nghén thôi!"

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ