Q.2 - Chương 23

1.6K 36 7
                                    


Ban đêm khách sạn Như Ý vẫn náo nhiệt như thường, trong đại sảnh lầu một khách nhân vẫn ngồi đầy uống rượu nói bát quái. Không ngừng truyền đến thanh âm của khách nhân cao giọng bát quái.

Lầu hai trong gian phòng chữ thiên, Phó Vân Kiệt cầm khăn lông ôn nhu lau gương mặt tuấn mỹ kia của Phạm Dương Triệt đang nằm trên giường.

"Tiểu thư, loại chuyện vặt này vẫn là để cho em làm a!" Cố nén xuống chua sót trong lòng, một bên Chu Tú Nhi mở miệng nói.

"Không cần. Tú nhi, ngươi đi xuống nghỉ ngơi đi! Để ta chiếu cố Triệt!" Nàng cự tuyệt nói.

Nhìn vẻ kiên quyết trên gương mặt kia, Chu Tú Nhi chỉ có thể thở dài rời đi sang phòng mình ở bên cạnh.

Gian phòng to như vậy chỉ còn lại Phó Vân Kiệt cùng với Phạm Dương Triệt đang hôn mê bất tỉnh trên giường. Rốt cục không cần bận tâm tới người khác, Phó Vân Kiệt buông khăn mặt, bàn tay to duỗi ra, rồi sau đó dùng sức chà đạp gương mặt tuấn mỹ kia: "Đáng giận, đều tại ngươi bộ dạng rất giống hoa đào. Ta muốn đem mặt ngươi biến thành đầu heo, mặt khỉ ốm....."

Vì thế, gương mặt của mĩ nam kia vốn khuynh thành bắt đầu biến thành mặt của đủ loại động vật.

"Két –" một tiếng mở cửa đột ngột, khiến cho mỗ nữ vốn đang biến hóa mười hai con giáp chơi đùa trên khuôn mặt kia, lại một lần nữa cứng ngắc ở nơi đó.

Bước vào cửa Chân Kiện Vong nhìn thấy mỗ nữ đang bạo hành.

"Ha ha, trên mặt hắn dính bẩn." Vốn hai tay đang chà đạp chuyển một cái, nàng dùng ống tay áo giống như vô cùng dụng tâm mà lau [lúc này nói chà xát đúng hơn nhỉ ?].

Lau mặt? Mới vừa rồi hắn nhìn thấy Lâu chủ ở đó sống chết mà chà đạp cái gương mặt đáng thương của nam nhân kia. Vốn muốn mở miệng hỏi Chân Kiện Vong cảm thấy ánh mắt hung ác phía sau, cắn răng mà sửa lời nói: "Lâu chủ, tư liệu ngài cần."

Phó Vân Kiệt đứng dậy, tiếp nhận tư liệu trong tay hắn rồi sau đó nhìn cặn kẽ:

Thái Hậu, khuê danh Trương Yên Nhiên, nữ nhi của Lại bộ Thượng Thư trước đây. Tuy rằng, dung mạo của nàng không xuất chúng, nhưng bằng vào một thân đoan trang đại thế khí chất, trong đám tú nữ năm đó trổ hết tài năng. Trở thành một trong tam phi. Cảnh quốc hậu cung một trong tam phi cùng mười tài nhân cấu kết. Vào năm Trương Yên Nhiên trở thành Đức Phi được một năm, ngay lúc đó hoàng hậu, cũng chính là mẹ đẻ của tiểu hoàng đế bạo bệnh qua đời. Trên thực tế là bị hai phi tử kia độc chết. Mặt khác hai phi tử đó cũng bị hoàng đế ban thưởng tử trong cơn thịnh nộ. Mà Trương Yên Nhiên cũng liền thuận lý thành chương [hợp lẽ] trở thành hoàng hậu tân nhậm, rồi sau khi hoàng đế băng hà trở thành Thái Hậu tay nắm đại quyền hậu cung.

Nữ nhân này quả nhiên không đơn giản. Ở hiện đại xem một ít « kim chi dục nghiệt » diễn nữ nhân hậu cung tranh đấu nàng dễ dàng có thể suy đoán được Trương Yên Nhiên này thủ đoạn lợi hại. Chỉ sợ phía sau màn sự kiện hạ độc đó hung thủ chân chính chính là nàng ta, có thể ở hậu cung đứng sừng sững không ngã, bò lên vị trí tối cao chưa bao giờ là chuyện đơn giản, không phải người có tâm kế cùng tâm địa ngoan độc thì không có khả năng thực hiện được .

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ