Q.2 - Chương 14 Thái Cực Quyền

1.5K 49 1
                                    


Môi đỏ mọng gợi lên ý cười thản nhiên, rồi sau đó nàng cúi nửa người xuống, hóa giải quyền phong, hai tay chế trụ đầu quyền của hắn, mượn lực rồi mỹ lệ đẩy đi, không chỉ có thoải mái đem quyền vốn sát khí mười phần tan biến đi, còn đẩy hắn ra xa một trượng.

Lâm Nghiêu thật vất vả ổn định thân hình khó có thể tin nhìn thân ảnh màu đỏ phiêu dật kia nói: "Công phu đó của cô nương là gì?" Vậy mà có thể đem quyền của mình dễ dàng hóa giải được.

"Thái Cực biến đổi, thủy sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái.[1]" Moi đỏ mọng khẽ cong lên, hai tay mở ra hai bên, từ tốn xinh đẹp vẽ lên bức Thái Cực đồ: "Công phu này tên là Thái Cực quyền."

[1] Thái Cực là một hình vẽ tượng trưng cho vũ trụ. Ở đây lưỡng nghi chính là hai cực âm dương ( thường là đen trắng hoặc trắng đỏ). Tứ tượng là Thái Dương (cực dương), Thiếu Dương, Thái Âm(cực âm), Thiếu Âm. Bát quái chính là tám quẻ chính : Càn, Chấn, Khảm, Cấn, Khôn, Tốn, Ly, Đoài.

Các bạn muốn tìm hiểu thêm có thể lên Google tìm kiếm!

"Thái Cực?!" Lâm Nghiêu sau lẩm bẩm, thu hồi tâm tư, tập trung toàn lực tấn công thân ảnh màu đỏ kia.

Thân ảnh cao lớn phi thân nhanh tia chớp, Lâm Nghiêu đá bên phải một cái, muốn đá vào phía bụng của nàng.

Nàng cũng không có né tránh, cũng không có vận công đỡ, rồi sau đó thân thể nhanh chóng cúi xuống, thân thể khom nửa người, đem cú đá nghiêng lực mười phần khéo léo hóa giải. Rồi sau đó, chân phải nàng rất nhanh nhấc lên, dùng hết sức đá về phía bụng hắn một cái. Một cú đá mượn lực như thế khiến cho thân ảnh cao lớn nhanh chóng bay về phía sau.

Mắt thấy hắn sẽ bay ra phía ngoài. Lâm Nghiêu dùng lực một cái người xoay vòng, thân ảnh cao lớn miễn cưỡng rơi xuống đất, bước chân không tự chủ lui về phía sau vài bước, thẳng đến khi chân chạm đến vạch biên.

Một màn như thế khiến cho tất cả mọi người ở đây đều khó có thể tin nhìn thân ảnh màu đỏ khoan thai định thần đứng ở giữa kia. Người kia chính là đệ nhất cao thủ kinh đâu, thống soái Ngự Lâm quân Lâm Nghiêu, vậy mà bị một nữ nhân dùng một chiêu đơn giản đánh bay ra ngoài.

Cưỡng chế máu đang trào lên, giờ phút này trong lòng Lâm Nghiêu cảm thấy tràn ngập thất bại. Cảm thấy bốn phía thuộc hạ của mình nhìn chính mình bằng ánh mắt khó có thể tin, đôi mắt đen một lần nữa nhìn chằm chằm thân ảnh phiêu dật màu đỏ kia, tràn ngập phức tạp. Rồi sau đó, chút phức tạp này bị quyết tâm muốn thắng thay thế.

Hắn bắt đầu dùng toàn lực tấn công về phía thân ảnh màu đỏ kia.

Đối mặt với thân ảnh đang nhanh chóng tiến tới, nàng cũng không có ngưng thần, ngược lại đôi mắt sáng nhắm lại, toàn thân thả lỏng, giống như mình đang nghỉ ngơi bình thường.

Tất cả binh lĩnh ở đó đều khiếp sợ nhìn nữ nhân đang giống như ở nhà nhắm mắt dưỡng thần kia: Nữ nhân này cũng quá lớn mật đi! Đối mặt với toàn lực tấ công của thống soái, vậy mà không có chút để ý.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ