Q.2 - Chương 12: Võ đài Hoàng gia

1.7K 49 0
                                    


Địa điểm thi võ không phải ở ngoài cung, mà là ở trong võ đài hoàng gia trong hoàng cung. Kể từ đó, dân chúng tầm thường không thể giống như buổi sáng vây quanh nhìn rõ ràng. Nhưng mà, điều này cũng không ảnh hưởng đến dòng người tụ tập ở ngoài cung. Dân chúng đối với ác nữ buổi trưa vang dội trở thành nhân vật bát quái số một. Thời gian còn chưa đến, nhưng tất cả những người tham gia tỷ thí đều đứng thành từng đám người trước Đông môn Hoàng cung. Ngực Lâm quân duy trì ổn định, đám người tụ tập ở hai bên, trong lúc nhất thời Đông Môn rất náo nhiệt

"Đến rồi, đến rồi..." Không biết ai kêu một tiếng, đám người nhất thời xôn xao, chen chúc chật chội, khiến cho không gian vốn miễn cưỡng có chỗ rộng lập tức bị chen thành chật ních.

Hoan nghênh nhiệt tình như thế khiến cho mãng phu số hai mươi tám buổi sáng giả bộ là thư sinh nho nhã mà thụ sủng nhược kinh ! Vì không muốn cô phụ sự nhiệt tình của mọi người, bàn tay to hắn vung lên, chiếc quạt cầm trong tay lấy tư thế tiêu sái mở ra, bày ra một bộ dạng mình rất tuấn lãng.

Vốn tưởng rằng sẽ được nghe tiếng dân chúng hoan hô, nhưng mà thật lâu cũng không có nghe thấy khiến hắn nghi hoặc quay đầu. Nhìn vào đám người vốn chen chúc đã tản ra một bên, đường vốn chật chội lại được mở rộng, mà mọi người vừa rồi nhiệt tình giờ ngay cả liếc nhìn hắn một cái cũng không có, đều đang thảo luận đến ác nữ nhân truyền kỳ kia. Tất cả những điều này khiến cho người hai mươi tám vẫn đang giữ tư thế tạo dáng xấu hổ chỉ có thể đem cây quạt vốn giơ lên trong không trung thu lại, che ở trước mặt, rồi sau đó tay trái liều mạng quạt, ra vẻ thực sự nóng. Số hai mươi tám cứ như vậy mà quạt, rồi che mặt, cực xấu hổ đi vào.

"Tới rồi, tới rồi..." Lại không biết ai kêu một tiếng. Nhưng mà, lần này đám người cũng không có rộn ràng lên. Đứng ở trước mặt mọi người là một người đi dò xét, nhìn thân ảnh tráng kiện kia, bàn tay to ngăn lại, cao giọng kêu: "Không phải." Đám người lại khôi phục bộ dáng thờ ơ vừa rồi. Vì thế, không có trời sinh thần lực, số mười tám chỉ hơi thông thạo võ công cũng không có gặp bộ dáng xấu hổ giống số hai mươi tám. Hắn đi thẳng không có dừng lại đi vào trong cửa cung đang mở.

"Đến rồi, lần này là thật..." Lại không biết ai kêu to một tiếng, nhất thời đám người lại bắt đầu xôn xao, khiến cho khoảnh khắc yên lặng biến mất.

Vẫn là một thân hồng y (quần áo màu đỏ) nổi bật Phó Vân Kiệt nhìn đám người bị ngự lâm quân dùng vũ khí cho dù cố hết sức nhưng cũng không ngăn cản được đám người, bỗng nhiên lại có cảm giác gống như trở lại hiện đại, loại cảm giác này như cảm giác điên cuồng gặp thần tượng ca nhạc. Từng nghe nói một ngôi sao ca nhạc vì không mang theo đủ vệ sĩ, mà không thể duy trì trật tự, điên cuồng muốn tiến gần ca sĩ thần tượng kia, kết quả ngôi sao ca nhạc kia vốn mũ áo chỉnh tề sau khi thoát hiểm đã thành tạo hình của một tên ăn mày.

Nhìn đám người kia càng ngày càng kích động, giờ phút này Phó Vân Kiệt cảm thấy vô cùng may mắn lần này không có mang theo Chu Tú Nhi lại đây. Nếu không, không thể tiến vào hoàng cung mà Chu Tú Nhi không có võ công sẽ bị những người này chôn sống. Thu hồi tâm tư, vì không muốn chính mình giống như ngôi sao ca nhạc đáng thương kia, đôi mắt sáng đánh giá một chút những người đã vây chặt quanh cửa. Xem ra, quang minh chính đại đi vào cửa là không có khả năng. Vừa nâng tầm mắt lên, nhìn theo tường thành cao ngất. Tầm mắt chạm tới đến đỉnh tường thành cao nhất kia, môi đỏ mọng cong lên một nụ cười.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ