Q.6 - Chương 11: Đau Thương

978 20 0
                                    

                 
So với sự tuyệt vọng của thân vệ binh ở trong biển lửa, sau khi tất cả tinh anh binh nhìn thấy cảnh tượng như vậy, ai cũng hưng phấn khó nhịn: Tinh anh binh bọn họ rốt cuộc cũng đánh bại quân đội Phó gia được xưng là "thiên hạ đệ nhất cường binh" rồi. Tinh anh binh bọn họ rốt cuộc cũng đã trở thành mạnh nhất rồi.

Hưng phấn và kích động trong lòng khó nén, không biết tinh anh binh nào dẫn đầu hô một tiếng: "Dạ Xoa đại nhân, vạn tuế!"

Tiếng la này lập tức được hòa theo: "Dạ Xoa đại nhân, vạn tuế!"

Tiếng la vốn không đồng đều, theo sự gia tăng dân số mà dần dần trở nên chỉnh tề và hùng tráng:

"Dạ Xoa đại nhân, vạn tuế!"

"Dạ Xoa đại nhân, vạn tuế!"

"Dạ Xoa đại nhân, vạn tuế!"

...

Bỗng nhiên, một thân ảnh màu trắng từ trên trời rơi xuống. Thân ảnh phiêu dật kia, tóc bạc đầu cùng với khuôn mặt tuấn mỹ như tiên, trong lúc nhất thời khiến cho tất cả mọi người ở trên chiến trường vừa thấy liền ngây người.

Sau khi nam tử áo trắng xuất hiện, tất cả lực chú ý vẫn không rời đi được. Nàng không tự chủ mà đi về phía trước của tường thành, chỉ để có thể nhìn thấy rõ ràng hơn.

Là hắn! Là hắn! Là người đàn ông thường xuyên xuất hiện trong giấc mộng của nàng! Mặc dù, nàng vẫn chưa thấy rõ khuôn mặt của người đàn ông kia, nhưng mà, giờ phút này, nàng lại khẳng định tuyệt đối người đàn ông tóc trắng đó chính là người đàn ông kia, là người mà cho dù nàng quên hết mọi thứ, nhưng vẫn khắc sâu hắn ở trong lòng.

Giờ phút này, Phạm Dương Triệt chỉ có thể đứng từ xa nhìn người đang đứng ở trên tường thành – Thập Tứ đang mang mặt nạ. Tuy hắn không thể nhìn thấy rõ ràng khuôn mặt của nàng, nhưng ánh mắt đó, ánh mắt quen thuộc đó làm cho trái tim yên lặng như chưa tồn tại của hắn đập nhanh hơn. Hắn thật sự rất muốn, rất muốn đi tới trước mặt nàng ngay lập tức. Nhưng, hiện tại hắn có việc quan trọng hơn cần phải hoàn thành.

Phạm Dương Triệt thu hồi lại tinh thần của mình, đặt lực chú ý lên biển lửa trước mắt. Con ngươi màu đen thu lại, hắn giơ cao trường thương trong tay lên.

"Đinh—" Theo tiếng vang lớn phát ra từ trường thương, Phạm Dương Triệt vận công, khiến cho trường thương đâm tới một chỗ ở bên ngoài bức tường lửa.

"Uỳnh—" một tiếng, chỉ thấy mặt đất nứt ra, ngay cả bức tường lửa này cũng bị cỗ nội lực này chia cắt ra.

Tăng Kiếm Vọng thấy vậy, lập tức hạ lệnh cho tất cả thân vệ binh thông qua cái khe hở này mà chạy đi.

"Còn chờ gì nữa, mau bắn tên!" Khôi phục lại đầu tiên, Trương Hồng lập tức hạ lệnh.

Cũng bị tiếng quát này khôi phục lại thần chí, nhất thời sắc mặt Thập Tứ đại biến, lập tức cao giọng quát: "Dừng tay!"

Nhưng mà tiếng la này đã bị bao phủ ở trong tiếng mưa tên rất nhanh.

Vô số mũi tên hướng về phía thân vệ binh và Phạm Dương Triệt mà bắn tới.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ