Chương 14: Trừ ma

3.5K 98 9
                                    

“Ai?” Giang Dạ Bạch trong lòng run lên.

Vì sao… Ai cũng khiến nàng cùng Cảnh Nguyên liên quan đến nhau chứ! Không, phải nói, Cảnh Nguyên ngươi rốt cuộc chọc bao nhiêu phiền toái hả? Mẹ ta muốn trả thù ngươi, Hoa Âm Túy muốn câu dẫn ngươi, lúc này  Ngôn Sư Thải cũng muốn giết ngươi…

“Ta có thể cự tuyệt sao?” Nàng đáng thương hề hề hỏi.

Ngôn Sư Thải đột nhiên sát vào, một đôi mắt to chớp chớp nhìn nàng, sau đó dương môi cười: “Chẳng lẽ ngươi không phải vì thế mà đến đây? Hắn phụ lòng ngươi, khiến thanh danh của ngươi như rác a.”

“Không giống ngươi, ta không muốn giết hắn.”

“Vậy làm cho cừu hận thăng cấp đến đỉnh điểm, giết hắn.”

“…”

“Bằng không, ta sẽ giết ngươi.”

“… …”

“Hắn chết, hoặc là ngươi chết, thế nào? Chọn một cái.”

Giang Dạ Bạch lập tức trả lời: “Hắn.”

“Thông minh. Không hổ là Giang tài thần một tay nuôi dạy. Dạy dỗ nhân tài. Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt.”

Giang Dạ Bạch nhịn không được hỏi: “Vậy… Ta có thể  hỏi một chút hay không, ngươi là làm sao mà biết thân phận của ta?”

“Phải nói cha ngươi là thần tượng của ta, cho nên, làm sao có thể không nhân tiện chú ý một chút nữ nhi của hắn là cái dạng gì?” Ngôn Sư Thải nói xong, hướng nàng ném mị nhãn.(ánh mắt quyến rũ :]] )

Giang Dạ Bạch nghĩ: xong, người này làm việc quỷ dị, bụng dạ khó lường, đối phụ thân khẳng định cũng không có lòng dạ tốt lành gì, phải cẩn thận đề phòng.

“Vậy… Ta còn muốn hỏi một chút…”

“Nói.”

Giang Dạ Bạch khó xử nói: “Ta hiện tại không có khả năng giết được Cảnh Nguyên.”

“Cho nên, phải chờ đợi thời cơ. Hiện tại đang là thời cơ rất tốt. Vừa vặn trưởng lão sai Cảnh Nguyên tới cứu ngươi, cho nên, chờ lần sau hắn tới gần ngươi, ngươi đem thứ này bí mật dán trên thân kiếm của hắn. Còn lại để ta đến thu phục.” Nói xong, Ngôn Sư Thải hé ra một cái linh phù đưa cho nàng.

Giang Dạ Bạch suýt khóc : “Tỷ tỷ, linh phù lớn như vậy ngươi xem làm sao có thể bí mật dán?” Phù này  so với khăn tay còn lớn hơn a! ! ! Cho dù là dùng để bao vỏ kiếm, phỏng chừng có thể gói kỹ lưỡng mấy lớp!

“Ai nha ta cũng không có biện pháp a, phi kiếm của hắn quá mạnh mẽ, không lớn thì trấn không được a…” Ngôn Sư Thải cũng thực buồn rầu.

Lần đầu tiên nghe nói công hiệu linh phù còn liên quan đến kích cỡ lớn nhỏ, Giang Dạ Bạch ý thức sâu sắc được mình không biết, vì thế nhận xấu hổ.

“Vậy… Ta còn muốn hỏi…”

Ngôn Sư Thải phát hỏa nhảy dựng lên: “Ngươi còn không chịu yên ! Còn hỏi nhiều như vậy!”

Giang Dạ Bạch ủy khuất: “Ta là muốn hỏi nếu ta đem phù dán lên, thông báo cho ngươi như thế nào?”

“Việc này, ẩn sĩ ắt có diệu kế…” Ngôn Sư Thải nói tới đây, đột nhiên thần sắc biến đổi, sau đó cười lạnh: “A, có nhân vật lợi hại đang đến đây! Tốt nhất không nói nữa , ta đi thu phục hắn trước!”

TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ