Cái mông của… nam nhân
Sao Quỳnh Hoa lại xuất hiện ở đây?
Chẳng phải hắn là kẻ thù không đội trời chung của Thục Sơn ư? Sao trông như có vẻ thân thiết với Cảnh Nguyên lắm?
Cái mà Nhất Cửu gọi là âm mưu, lại là gì đây?
Còn nữa, không phải là lúc trước Nhất Cửu cùng Quỳnh Hoa đi xem Đông Hải Long Châu gì gì đó sao? Sao giờ đều tụ hội về Thục Sơn cả thế?
Tất cả tất cả những chuyện này, tóm lại là xảy ra chuyện gì?
Cảnh Nguyên nói: “Cứu được không?”
“Nói thừa, không cứu được thì ngươi tìm lão tử tới làm gì?”
Cảnh Nguyên cười cười: “Thực ra là tìm ngươi tới uống rượu.”
Quỳnh Hoa run rẩy, dường như đã gợi đến một ký ức cực kỳ đáng sợ, “Cút, lão tử là tiên nhân biết tự kiềm chế!”
Ngừng lại một chút, lại hỏi: “Khi nào thì ngươi có thể cho ta chìa khóa phía sau núi?”
Cảnh Nguyên đáp: “Chờ thêm chút nữa.”
Quỳnh Hoa giận dữ: “Chết tiệt, lão tử đã chờ năm năm rồi ngươi còn bắt lão tử phải chờ nữa! Cứ chờ đợi thế này thì thứ kia cũng già mất rồi!”
“Không có cách nào hết, cấm địa phía sau núi không phải Tam đại trưởng lão thì không được đi vào, không phải Bạch Y đệ tử thì không được tới gần.”
“Vậy ngươi còn không mau thăng lên Bạch Y đi!”
“Vẫn cần thời gian.”
“Ngươi rõ là đồ ăn hại! Nếu là lão tử, ba năm là đã lên tới Bạch Y rồi!”
Đầu ngón tay Cảnh Nguyên khẽ lật, một đường ánh sáng bảy màu rực rỡ bất chợt vạch ra, đánh thẳng về phía Quỳnh Hoa. Quỳnh Hoa vội vàng phi thân tránh né, cười nói: “Ha ha, ta đây cũng chẳng sốt ruột gì, chỉ nói giỡn thôi mà. Đều là người tu đạo, không nên đánh đánh giết giết.”
Cảnh Nguyên thu ánh sáng về. Chỉ nghe xoẹt một tiếng, Quỳnh Hoa nhảy dựng lên: “Á! Ngươi ra tay thật đấy à! Y phục ẩn thân của lão tử! Y phục ẩn thân của lão tử đó!”
Hắn vừa nổi cáu, vừa vội vã nhấc hắc bào lên, chỉ thấy chỗ dưới eo ba phân đã rách thành hai mảnh.
“Lão tử liều mạng với ngươi!” Quỳnh Hoa xắn ống tay áo lên.
Giờ phút này, tuy Giang Dạ Bạch còn mù mờ về pháp thuật nhưng vẫn nhìn ra được, công kích của Quỳnh Hoa mặc dù mãnh liệt, nhưng Cảnh Nguyên lại né tránh dễ dàng. Vả lại, Quỳnh Hoa từ đầu tới cuối vẫn không dùng lôi thuật, có lẽ vì tiếng sét đánh quá lớn, sẽ bị người bên ngoài phát hiện.
Quỳnh Hoa cứ thế đuổi bắt Cảnh Nguyên vòng vòng trong gian phòng trống suốt chừng nửa nén hương, sau đó bất chợt dừng chân, “Không đánh, không đánh nữa!”
Cảnh Nguyên ờ một tiếng, cũng ngừng lại.
Quỳnh Hoa nhân lúc hắn ngừng lại ấy, đột nhiên quay người đánh thẳng về phía Giang Dạ Bạch, túm nàng từ trên chiếu lên, cười khà khà: “Chẳng phải ngươi muốn nàng sống lại sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full)
ComédieThể loại: Huyền huyễn, ngụy tu tiên, hài nhẹ nhàng. Văn án Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ----------- Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên...