Ngực to quá…
Nệm cỏ thoạt nhìn rất thơm ngon.
Nhưng là chỉ là thoạt nhìn mà thôi.
Cắn thử một cái, liền cảm thấy vừa dai vừa khô, tuyệt nhiên cắn không đứt.
Nhưng dục vọng muốn ăn thì quá mãnh liệt, đến nỗi dù là cắn không đứt, Giang Dạ Bạch cũng không từ bỏ, tiếp tục dùng cả tay lẫn chân cấu xé. Mà mỗi một miếng nuốt vào, từ đầu lưỡi đến cổ họng rồi tới dạ dày, tựa như được một dòng nước ấm nào đó chảy qua một lượt, cực kỳ thoải mái.
Đã đến nước này thì còn luyến tiếc gì?
Giang Dạ Bạch gặm, gặm, gặm, ra sức gặm.
Nhất Cửu trong cơ thể nàng thở dài: “Ăn ngon không?”
“Ăn không ngon, nhưng cũng đành chịu.” Giang Dạ Bạch ậm ờ đáp.
“Thực ra… Ta định nhắc ngươi một chút, trong phòng này có lựa chọn tốt hơn nệm cỏ…”
Nhất Cửu còn chưa dứt lời, mắt Giang Dạ Bạch sáng rỡ vì đã trông thấy thứ tốt hơn cả nệm cỏ đó —— Cuộn kinh văn Cảnh Nguyên đưa cho!
Tại thời khắc quăng nệm cỏ đi, trong đầu Giang Dạ Bạch đã có ý nghĩ chớp nhoáng rằng “Nếu ăn hết thứ này… sẽ không thể khôi phục dung mạo”. Nhưng khi ngón tay vừa chụp được cuốn kinh văn, trong nháy mắt dung mạo liền trở thành thứ không quan trọng nhất trên thế gian.
“Rắc ——” Cắn xuống một cái, cuộn sách lập tức nát vụn, đưa vào trong miệng, quả nhiên ngon hơn nệm cỏ rất nhiều.
Khi Cảnh Nguyên trở lại phòng, đập vào mắt chính là cảnh tượng ——
Hình người cháy sém ngồi trong gian phòng trống không, bên cạnh là một tấm nệm cỏ rách rưới, chỗ ở rìa nham nhở như bị chuột gặm; mà trong tay nàng, đang cầm một cái trục gỗ ăn ngấu ăn nghiến.
Trục gỗ nọ nhìn khá quen mắt, nhìn kỹ lại, không phải là “Thừa Phụ Tâm Kinh” sao? Hắn còn chưa kịp ngăn cản, đằng kia Giang Dạ Bạch đã trông thấy hắn, lập tức nhảy lên, ném trục gỗ đi, ầm ầm đâm thủng cửa sổ, bò ra ngoài, thân thủ đúng là nhanh nhẹn đến khó tin.
“Đợi đã!” Cảnh Nguyên vội vàng kêu lên.
Nhưng Giang Dạ Bạch càng quýnh quáng chạy. Nàng lảo đảo lao ra sân, thấy đường liền xông tới, thấy người liền trốn tránh, thấy rừng liền chạy vào, trước mắt toàn là cây cối xanh tươi rậm rạp, cơn thèm ăn càng dữ dội, tiện tay ngắt chút hoa cỏ vừa chạy vừa ăn, cuối cùng chạy đến trước một thác nước.
Dưới thác nước, đầm nước xanh biếc mát lạnh, nhìn rõ tận đáy hồ. Đương nhiên… cũng thấy rõ cả đàn cá không sót một con nào.
Hai mắt Giang Dạ Bạch lập tức phát sáng.
Nhất Cửu cảm thấy không ổn, vội vàng hô lên: “Chờ một…” Mới hô được hai chữ, chợt nghe bùm một tiếng, Giang Dạ Bạch đã nhảy vào trong nước.
Lần thứ ba rơi xuống nước không có gì mới mẻ, sặc nước, chìm xuống.
Nhất Cửu thở dài —— thừa biết chính mình không biết bơi, còn dám nhảy vào trong đầm sâu như thế, anh hùng quá ha!
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full)
فكاهةThể loại: Huyền huyễn, ngụy tu tiên, hài nhẹ nhàng. Văn án Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ----------- Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên...