Chương 30: Thuỷ hoá

2.4K 70 5
                                    

Sau khi biến hóa, động Phản Tư, đã không phải động Phản Tư!

Mà là chỗ ở của Thiển Minh!

Đây là có chuyện gì?

Ngôn Sư Thải đang khiếp sợ, đột nhiên thấy trên chân mềm nhũn, vừa định di động, chân trái liền hóa thành bọt nước. Nàng kinh ngạc nhìn chân mình, hoàn toàn không dám động đậy.

"Vụ Tiên chân nhân (sương tiên), ngươi mau hiện ra nguyên thân ..." Giang Dạ Bạch cúi đầu cười, "Ta đánh cược với bản thân, cược ngươi là nam hay là nữ. Hiện tại xem ra, hai cái ta đều thua. Chân thân của ngươi là sương mù, làm sao phân chia giới tính."

Việc đã đến nước này, Ngôn Sư Thải ngược lại nhanh chóng bình tĩnh xuống, nhìn thể xác mình còn đang không ngừng mềm hoá, quyết định tranh thủ một chút thời gian cuối cùng: "Ta làm sao lộ ra sơ hở?"

"Ngươi có nhớ hay không ngày đó Thiển Minh sư huynh xem bệnh cho ngươi, ngươi hộc ra một con thằn lằn. Ngươi lúc ấy hồn ở trong cơ thể Ngôn Sư Thải, cho nên khi ta gọi Nhất Cửu, Nhất Cửu không đáp lại. Sau, Nhất Cửu nói với ta, hắn trở về nhà. Nếu quả thật là như vậy, hắn sẽ không biết ta ăn thằn lằn kia. Bởi vì thời điểm ta ăn thằn lằn, hắn không ở đó, những người khác cũng không phát hiện, chỉ mình Ngôn Sư Thải biết. Nhưng là, sau, Nhất Cửu lại an ủi ta nói: 'Quả Giáng Châu cùng thằn lằn ngươi đều đã có thể thuần thục khống chế, tương lai cái kia... Ách, ăn thịt người, cũng chẳng qua là vấn đề thời gian.' cũng chính là tại khi ấy, ta kết luận, ngươi và Nhất Cửu, là cùng một người." (không nhớ rõ thỉnh lật xem chương 16, hiện tại biết lúc ấy Tiểu Dạ Dạ vì sao tuyệt vọng như vậy đi :P)

(Ayu : à...bây h thì em đã hỉu :]])

Mặt Ngôn Sư Thải một mảnh bụi bại, lẩm bẩm nói: "Ta xem thường ngươi... Ta quả nhiên... Xem thường ngươi..."

"Ngươi thừa dịp Quỳnh Hoa đánh ta suýt chết, bám trong cơ thể ta, cũng ở dạ dày của ta mở một cái động. Vì tiện ta giúp ngươi đối phó Cảnh Nguyên, ngươi thậm chí dạy ta sử dụng ma lực như thế nào. Nếu ta không phát hiện ngươi chính là Ngôn Sư Thải, một người hai thể, hai mặt, có lẽ ta còn đối đãi ngươi như ân sư, nhưng đã biết các ngươi là cùng một người, ta lưu lại, chỉ có —— ghê tởm." Giang Dạ Bạch mắt lạnh nhìn Ngôn Sư Thải dần hóa thành nước, một giọt một giọt chảy xuôi, trong lòng dâng lên cảm giác rất kỳ quái.

Nàng nhớ rõ mới trước đây, có một tỷ tỷ đối nàng đặc biệt tốt, hỏi han ân cần, cẩn thận ôn nhu, so với mẫu thân còn muốn săn sóc. Nàng rất thích tỷ tỷ kia. Thẳng đến có một ngày, trong lúc vô ý nghe được tỷ tỷ kia nói với người khác, sở dĩ đối tốt với nàng, là vì có thể gả cho cha nàng làm thiếp thất. Nàng rất tức giận, lúc này lao ra đi mắng tỷ tỷ kia, kết quả bị trả đũa, hết đường chối cãi. Buổi tối khi nàng ôm mông chui trong chăn khóc, mẫu thân đến an ủi nàng. Mẫu thân nói: "Ta cũng không gấp, ngươi gấp cái gì?" Mẫu thân còn nói: "Ngươi nếu không vạch trần bản sự của nàng, liền tốt nhất làm bộ như không biết, chờ cơ hội, một đòn trúng tâm."

Mẫu thân nói những lời này, thật sâu ở tại trong lòng nàng.

Cho nên, khi phát hiện Nhất Cửu chính là Ngôn Sư Thải, nàng không có lên tiếng.

TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ