Chương 19: Bồi kiếm

2.7K 82 2
                                    

Tử y của Cảnh Nguyên hiện lên trong mắt.

Giang Dạ Bạch sợ hãi ngẩng đầu, nhìn hắn một cái, ánh mắt vừa chạm nhau, liền vội vàng chuyển đi nơi khác.

Trái tim nhỏ bé bắt đầu đập thình thịch.

Nàng nắm chặt tay, nghĩ rằng: cái này là vì ta thực xin lỗi hắn ta ăn mất kiếm của hắn ta thật sự là rất khủng bố cư nhiên thanh kiếm quan trọng như vậy cũng ăn mất cho nên ta mới không dám nhìn hắn hiện tại ta mới có thể cảm thấy như vậy như vậy cảm thấy thẹn nha, thần a… (đừng hỏi ta dấu chấm dấu phẩy đây là tác giả cố ý đấy, hắc hắc)

Cảnh Nguyên lập tức lại gần, nhẹ nhàng áp tay lên trán của nàng.

Cả người Giang Dạ Bạch nhất thời cứng đờ, không dám hô hấp.

Ngón tay Cảnh Nguyên có điểm lạnh, dán tại trên trán, lại làm cho nàng toát mồ hôi.

Giang Dạ Bạch mồ hôi túa ra. Đây không thể nghi ngờ lại là một cái hiện tượng cảm thấy thẹn. Nàng không có khả năng khống chế. Nàng không dám ngẩng đầu, không dám hô hấp, lại càng không dám đưa tay lau đi.

Một bên Thần cơ tiên xu xì một tiếng bật cười: “Ngươi nóng sao?”

Giang Dạ Bạch bừa bãi gật đầu.

“Nóng là tốt rồi, toát mồ hôi đối với ngươi mà nói nhưng là chuyện tốt. Đây ——” tựa hồ có vật gì đó đưa tới trước mặt, Giang Dạ Bạch không thể không ngẩng đầu, lại nguyên lai là mặt gương. Nàng tò mò nhìn vào gương, thiếu chút nữa không kìm được nhảy dựng lên: “A!”

Trong gương, kia là khuôn mặt quen thuộc xinh đẹp thân thiết a!

“Ta khôi phục !” Quả thực không dám tin, “Ta ta ta, ta không phải bộ dạng cháy sém!” Nàng đưa tay vuốt ve mặt mình, không có không có, thật sự không có, không phải làn da đen thô ráp khô cằn, mà là khôi phục da thịt bóng loáng non mềm tựa như nhéo một cái có thể ra nước chỉ con gái mới có.

Giang Dạ Bạch mồ hôi lập tức đổi thành nước mắt: “Ta tốt lắm, ô ô ô, quá xúc động…”

“Nên cảm tạ Cảnh Nguyên sư huynh của ngươi đi.” Thần cơ tiên xu mím môi cười.

Giang Dạ Bạch không thể không nhìn Cảnh Nguyên, dùng thanh âm còn nhỏ hơn muỗi nói: “Tạ, tạ…” Mặt của nàng nóng quá. Khẳng định mặt nàng rất đỏ. Nghĩ như vậy, kỳ thật cháy sém cũng có ưu điểm , ít nhất mặt đỏ sẽ nhìn không ra, mà hiện tại…

Cảnh Nguyên thần sắc thản nhiên: “Là cơ duyên tạo hóa của ngươi.”

Thần cơ tiên xu ở một bên giải thích nói: “Cũng phải. Ngươi ăn kiếm của hắn, thanh kiếm kia cũng không phải là phàm vật bình thường, chính là chế ra từ Thiên Sơn hàn ngọc, lại ngâm mình ở trong ao thánh 999 năm, ăn no linh khí Thục Sơn mà luyện thành. Tuy rằng không biết ngươi là dùng biện pháp gì bắt ăn được nó, nhưng hiển nhiên ngươi tuy rằng có thể ăn, nhưng không cách nào tiêu hóa, cho nên kiếm khí phản phệ ở trong cơ thể ngươi, nếu không phải Cảnh Nguyên đúng lúc đem Thừa Phụ Tâm Kinh, thêm cả pháp thuật của hắn cùng nhau rót vào trong cơ thể ngươi, hóa giải kiếm khí lạnh thấu xương, ngươi chỉ sợ đã chết. Mà không phải giống như bây giờ, nhân họa đắc phúc (người gặp họa được phúc), ngược lại ngay cả thân thể bị sét đánh tổn hại cũng đã được trọng sinh (chết đi sống lại).”

TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ