Ai nha, đáng tiếc quá! Đó là một cái chân gà cuối cùng a! Tâm Giang Dạ Bạch vừa căng thẳng, ý tưởng này lướt qua trong đầu, ngay lập tức, chân gà trên đất đột nhiên lại bay trở về trong tay nàng.
Giang Dạ Bạch ngây ngẩn cả người.
Qua một hồi lâu, mới dám cứng ngắc ngước ánh mắt lên nhìn Cảnh Nguyên, quả nhiên, ánh mắt Cảnh Nguyên cũng dừng lại trên cái chân gà nhu thuận nghe lời kia, thấp giọng nói: “Cách không thủ vật…”
“Không phải!”
“Ngươi cũng biết cách không thủ vật…”
“Không đúng không đúng không phải cách không thủ vật!” Giang Dạ Bạch lập tức ném chân gà xuống, nhảy dựng lên, “Không có hay không ta không có lấy nó, càng không nghĩ lấy ngươi…” Mới nói được “Lấy ngươi” hai chữ, thân hình Cảnh Nguyên bỗng run lên, quay cuồng một cái, phi thân tránh về phía sau.
Như vậy, giống như là có cái tay vô hình nào đó muốn bắt hắn, sau đó hắn khẩn cấp phản xạ né tránh.
Giang Dạ Bạch mất hết can đảm —— nàng… Bất quá mới 2 ngày ngắn ngủn, niệm lực đã tinh tiến đến mức như thế sao?
Chỉ thấy một đạo bạch quang hiện lên, toàn bộ căn phòng sáng ngời, nguyên lai là Cảnh Nguyên rút phi kiếm của hắn ra, một tay cầm kiếm, một tay cảnh giác nhìn nàng, giống như nhìn quái vật.
Giang Dạ Bạch quá mức sợ hãi, run run nói: “Đợi chút sư huynh! Ngươi muốn làm gì? Ngươi sẽ hạ sát thủ đối với sư muội đáng yêu thuần khiết giống như trang giấy trắng này sao?”
Cảnh Nguyên thực nghiêm khắc ngắt lời nàng: “Đừng nhúc nhích!” Nói xong huy động trường kiếm, hướng nàng đâm tới.
Kiếm quang chói mắt, tánh mạng lơ lửng, Giang Dạ Bạch nào dám bất động, nàng xoay người nhanh chân bỏ chạy, nhưng làm sao chạy trốn được kiếm quang, huống chi phía trước chính là tường. Vì thế chỉ nghe “xoẹt” (nguyên là cái chữ này ” 噌 “ đã tra nhưng ko thấy kết quả ) một tiếng, trường kiếm sát lỗ tai của nàng cắm thẳng vào tường, Giang Dạ Bạch a một tiếng, hai chân mềm nhũn, ngồi bịch xuống.
Cảnh Nguyên rút trường kiếm ra, mắt thấy vừa muốn hướng nàng chém xuống, Giang Dạ Bạch không thể ngăn cản, lại không có khí lực đào tẩu, trơ mắt nhìn mũi kiếm hướng nàng đâm tới, bất đắc dĩ há mồm cắn một cái.
“Răng rắc.”
Kiếm thế có thể so với sét đánh liền như vậy bị nàng cắn đứt.
Sau đó, thân kiếm tựa như con rắn bị giữ đốt xương thứ 7 (khi bắt rắn nếu bấm vào đoạn đốt xương thứ 7của nó,con rắn sẽ bất động) nháy mắt biến nhuyễn, bị đầu lưỡi cuốn vào trong họng, hút mất.
Giang Dạ Bạch từ trong khủng hoảng tỉnh táo lại, phản ứng đầu tiên chính là —— kiếm này thật sự là CMN ăn quá ngon ! ! !
Vì thế nàng kìm lòng không đậu lại hấp hút, Cảnh Nguyên vội vàng thu tay, kết quả, ngay cả chuôi kiếm cũng bị nàng ăn luôn .
Quái vật.
Trong đầu hắn hiện ra 2 chữ này.
Quái vật còn cố tình nước mắt lưng tròng, mở miệng chính là khóc nức nở: ” Thực xin lỗi Cảnh Nguyên sư huynh, ta, ta không phải cố ý muốn ăn kiếm của ngươi, kiếm …”
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full)
HumorThể loại: Huyền huyễn, ngụy tu tiên, hài nhẹ nhàng. Văn án Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ----------- Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên...