Cảnh Nguyên thản nhiên cười: "Biết sai rồi?"
"Phải!" Giang Dạ Bạch túm tay áo của hắn bắt đầu gạt lệ.
"Sai ở đâu?"
"Sai ở lung tung nói xấu sư huynh, sư huynh đạo đức tốt hiệp cốt nhu tràng (nghĩa hiệp ôn nhu) chính trực thiện lương trừ bạo giúp kẻ yếu không thẹn thiên địa sánh vai nhật nguyệt lại như thế nào làm ra chuyện tình heo chó không bằng chân ngoài dài hơn chân trong khi sư diệt tổ tai họa nhân gian bực này?"
Đối với nàng trong giọng nói ẩn phúng (ẩn ý trào phúng), Cảnh Nguyên thần sắc không thay đổi, cũng không biết là thực nghe không hiểu hoặc là giả nghe không ra, chính là nâng nhẹ tay phủ xuống đầu nàng nói: "Biết sai rồi thì..."
Còn chưa nói xong, Giang Dạ Bạch đột nhiên từ trong lòng hắn rút ra một vật.
Cảnh Nguyên nhất thời cả kinh, đang muốn đoạt lại, thần y khẽ động, đem vật tráo một cái, ấn qua ngón tay hắn, liền mềm nhũn rơi vào trong quần áo, bị bắn ngược ra.
Giang Dạ Bạch cầm vật đó lên mau lui ba bước, xoay người đưa tới trước mặt đại trưởng lão: "Sư tôn, cho ngươi!"
Như thế trước mắt bao người, Cảnh Nguyên tự nhiên không thể lại lần nữa ra tay, trong lúc nhất thời, sắc mặt bụi bại, trở nên rất khó xem.
Ánh mắt đại trưởng lão ngưng ở trên vật đó, thân hình chấn động thật mạnh, mà một bên nhị trưởng lão lại hai mắt bạo liệt: "Vô Cực... thiên thư!"
Vật ấy chính là Vô Cực thiên thư!
Mà quyển sách này, tất cả mọi người thấy được, là từ trong lòng Cảnh Nguyên lấy ra!
Việc này có thể so với chỉ ra chỗ hắn phong ấn Thiển Minh càng thêm trực tiếp, cũng nghiêm trọng hơn!
Đại trưởng lão run run chỉ vào Cảnh Nguyên: "Ngươi, ngươi, ngươi..." Nói ba chữ ngươi, cà giật không nói nổi.
Vẫn là Chu trưởng lão trấn định nhất, nhíu nhíu mày, đối Cảnh Nguyên nói: "Ngươi có gì giải thích?"
Cảnh Nguyên thở sâu, ngược lại giống như thả lỏng, thần sắc không hề kích động, "Giải thích của ta hữu dụng?"
"Vô dụng." Chu trưởng lão nói, "Thục Sơn lệnh cấm —— đệ tử không thể lấy vật phía sau núi làm của riêng, huống chi là trấn phái chi bảo."
"Súc sinh! Uổng ta tín nhiệm ngươi như thế, ngươi lại, ngươi lại..." Thân là sư phụ của Cảnh Nguyên, nhị trưởng lão quá kích động, vừa mở miệng mắng một câu, liền miệng phun máu tươi, ngã ra sau.
Đại trưởng lão vội vàng đỡ lấy hắn, lạnh lùng nói: "Thục Sơn Tử Y đệ tử Cảnh Nguyên xúc phạm lệnh cấm, trộm thiên thư, khiến sư trưởng tức khí choáng váng, trước tán đi pháp lực, bắt giữ vào động Phản Tư phía sau núi, chờ Duyên Diệp tỉnh lại, lại tiếp tục xử lý!"
Chu trưởng lão đi đến trước mặt Cảnh Nguyên, thấp giọng nói: "Vậy... Ta động thủ ."
Cảnh Nguyên không hề có ý phản kháng, vẫn đứng không nhúc nhích.
Chu trưởng lão niệm khẩu quyết, trong không trung vẽ ra một cái kim phù, kim phù chia làm năm góc, phân biệt dừng ở mi tâm cùng kinh lạc tứ chi (kinh mạch ở tay chân) của Cảnh Nguyên, nhất nhất tập trung. Phàm là đệ tử có chút tu vi đều biết, đây là khiển trách nghiêm khắc nhất trong phái—— đệ tử bị phong tỏa, không thể sử dụng pháp thuật cho đến khi cởi bỏ khóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full)
HumorThể loại: Huyền huyễn, ngụy tu tiên, hài nhẹ nhàng. Văn án Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ----------- Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên...