Ký ức năm mười sáu tuổi nhanh chóng thoáng hiện, khuôn mặt mẫu thân hiện lên rõ ràng trong đầu.
Dáng vẻ nàng ôn nhu cười yếu ớt; dáng vẻ nàng đập bàn khóc lóc om sòm; dáng vẻ nàng thông minh xảo quyệt; dáng vẻ nàng ra vẻ rộng lượng...
Mẫu thân của nàng, mặc dù có khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành, nhưng tính cách cũng chẳng khác gì một nữ tử bình thường, hơn nữa theo thời gian thay đổi, nếp nhăn trên mặt cũng càng ngày càng nhiều...
Một nữ tử bởi vì trượng phu uống rượu mà giận dữ, bởi vì con cá mình nuôi đã chết mà vụng trộm rơi lệ, bởi vì mấy bộ xiêm y xinh đẹp liền vui vẻ ra mặt... Người, dĩ nhiên là công chúa ma tộc?
Làm sao có thể? Không thể nào!
"Không thể nào..." Giang Dạ Bạch thì thào, "Mẹ ta ngay cả thêu hoa cũng làm bị thương tay mình, nuôi mười con cá thì chết chín con, còn bị người ta lừa bỏ vốn đi buôn bán mất cả vốn gốc..." =))
Trong mắt Nhất Cửu hiện lên lửa giận, hừ lạnh nói: "Cho nên nói, loài người các ngươi ti bỉ vô sỉ, biến công chúa của tộc ta thành bộ dáng gì nữa !"
Biến? Có ý tứ gì? Giang Dạ Bạch đang khó hiểu, Nhất Cửu vỗ vai Chu Đồ nói: "Xem, thiên nhãn lập tức sẽ mở hoàn toàn!"
Theo một chữ cuối cùng, cái khe trên trời chợt trấn động, sau đó, toàn bộ bầu trời đều sáng lên theo, ánh lửa đỏ rực từ trên trời giáng xuống, bắn tung tóe trên mặt đất, sấm sét sáng ngời.
Tuy rằng thân ở không trung, nhưng Giang Dạ Bạch có thể cảm giác được chấn động ở mặt đất, trong không khí nơi nơi đều là hương vị hư thối cùng huyết tinh, xông vào xoang mũi, vừa ẩm ướt vừa nóng.
Làm sao bây giờ?
Làm sao bây giờ!
Chẳng lẽ trơ mắt nhìn ma tộc cắn nuốt nhân giới?
Giang Dạ Bạch đột nhiên nghĩ tới mẫu thân của nàng, lúc này bắt lấy Bạch Nương Tử hô: "Ta muốn về nhà! Mau đưa ta về nhà!"
Bạch Nương Tử bất vi sở động.
Nàng đành phải nhìn qua Cảnh Nguyên đang hấp hối, nhịn không được khóc thành tiếng: "Cảnh Nguyên... Ta, ta muốn về nhà..."
Cái bóng màu hồng lóe qua trước mắt, trong nháy mắt Chu Đồ đã đi tới trước mặt, một tay kéo nàng từ trên Bạch Nương Tử đến, ôm vào lòng ôn nhu nói: "Chờ chúng ta nhận được công chúa, liền mang ngươi quay về Ma giới. Đó mới là nhà của chúng ta."
Giang Dạ Bạch không chút suy nghĩ, liền vung một cái tát qua.
Mà Chu Đồ nhưng lại không trốn, cứ thế đã trúng một cái tát này.
"Bà cô đây rành rành cốt nhục con người 10 tháng mang thai, không giống với kẻ phản bội như ngươi! Ngươi phải làm ma làm yêu, cứ việc đi, không động chạm ta, cũng đừng vội liên lụy đến mẹ ta!" Giang Dạ Bạch nói vô ích, lại đẩy hắn ra, thả người nhảy xuống.
Nàng giờ phút này cách mặt đất đến hơn mười trượng, ngã xuống không chết cũng sẽ gãy tay gãy chân, có lẽ là Chu Đồ hai lần bị cự tuyệt đã có tức giận, bởi vậy thấy nàng lại nhảy, cũng chỉ là mắt lạnh nhìn, không đi cứu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full)
HumorThể loại: Huyền huyễn, ngụy tu tiên, hài nhẹ nhàng. Văn án Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ----------- Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên...