Chương 35: Khảo vấn

2.5K 62 1
                                    

Vô sỉ mặc vô sỉ, trợ Trụ vi ngược[1] là chuyện còn phải làm.

Giang Dạ Bạch cảm thấy mệnh mình thực khổ, vừa thoát khỏi ma trảo của Nhất Cửu, lại rơi vào miệng sói của Cảnh Nguyên.

Nàng bị Bạch Nương Tử buộc chặt, áp tải lên Thượng Quang điện của Thục Sơn, trong điện ba vị trưởng lão cùng sáu Bạch y đệ tử thủ hộ phía sau núi tất cả đều khuôn mặt nghiêm túc, nhìn nàng đi vào, cùng nhìn quái vật đi vào không khác nhau.

Mà phía sau nàng, còn lại là đại nghĩa lăng nhiên một thân chính khí phàm là xuất mã nhất định công thành Thục Sơn kiêu ngạo —— Cảnh Nguyên.

Cảnh Nguyên đem nàng vào trong sảnh, tiến lên từng bước, tất cung tất kính hành lễ nói: "Sư phụ, trưởng lão, Giang Dạ Bạch đã đến."

Giang Dạ Bạch run rẩy ngẩng đầu, hốc mắt đỏ lên, ánh mắt lóe ra.

Chu trưởng lão khó nhìn nhất nữ tử đáng thương như thế, vội đứng dậy đi qua cầm tay nàng: "Tiểu Dạ Dạ a, ngươi rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Nơi nào không đi, đi cấm địa là làm sao?"

Giang Dạ Bạch chính là khóc, không nói được một lời.

Vì thế hắn đành phải đến hỏi Cảnh Nguyên: "Ngươi ở đâu tìm được nàng?"

"Hồi bẩm tam trưởng lão, đệ tử lúc trước phụng mệnh đi thăm dò phương pháp giải trừ đọa hồn, vô tình đi ngang qua bích đàm, đáy nước có vật giãy dụa, tiến đến vớt lên, nguyên lai là nàng. Trên người nàng bị buộc vào tảng đá lớn, tay chân cứng ngắc, nếu không có đệ tử ngẫu nhiên phát hiện, giờ phút này đã muốn chết."

Đến đây đến đây đến đây, âm mưu bước đầu tiên —— giả chết rồi sau đó hồi sinh.

"Nếu ngươi cứ như vậy bị bắt trở về, bọn họ khẳng định sẽ truy vấn ngươi nguyên do đến sau núi, ngươi làm sao bây giờ?" Trong nhà Quỳnh Hoa, hết thảy hàm súc, nhưng người này ánh mắt như say, thanh âm ôn thuần, như mộng như ảo. [Ayu: Tiểu Bạch à ngươi đã trúng mỹ nam kế của Cảnh Nguyên =)) ]

Vì thế đầu nàng cũng choáng váng hô hấp cũng choáng váng, thậm chí ngay cả nói chuyện đều hôn mê: "Ta thề thốt phủ nhận?"

"Tiểu ngu ngốc." Miệng vô cùng thân thiết như vậy, "Ngươi có biết , nếu đứa nhỏ phạm sai lầm trốn nhà, cha mẹ tất sẽ trách móc nặng nề, nhưng nếu đứa nhỏ này bên ngoài thiếu chút nữa đã chết, cửu tử nhất sinh trở về?"

Giang Dạ Bạch a một tiếng, bừng tỉnh đại ngộ.

"Ngươi phải chết trước một lần, làm cho bọn họ biết —— ngươi có nguy hiểm. Phía sau ngươi, có người khác."

Đây là lúc trước Cảnh Nguyên đưa ra kế sách, nay ở trong Thượng Quang điện từng bước thực hiện .

Giang Dạ Bạch trong lòng phỉ nhổ, nhưng trên mặt lại như trước là một bộ lã chã chực khóc, biểu tình ủy khuất khôn kể, khiến Chu trưởng lão thấy đau lòng không thôi, cầm lấy tay nàng nắm lại nắm: "Ai nha nha, là ai nhẫn tâm như vậy, muốn hại Tiểu Dạ Dạ! Tiểu Dạ Dạ, ngươi rốt cuộc bị ủy khuất gì, cứ việc nói ra, có sư thúc ta làm chủ cho ngươi!"

TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ