Nếu Cảnh Nguyên nói có, như vậy mục đích nàng đến Thục Sơn đi dạo cũng coi như viên mãn, có thể trực tiếp tiết lộ thân phận sau đó dẹp đường hồi phủ; nếu Cảnh Nguyên nói không, nàng liền một khóc hai nháo ba thắt cổ, hoàn toàn bôi xấu thanh danh của hắn, sau đó phủi tay mang theo người một đám mây tiêu sái mà đi.
Tóm lại vô luận Cảnh Nguyên nói có hay là không, nàng đều tính công đạo cho mẫu thân.
Giang Dạ Bạch càng nghĩ càng cảm thấy chính là một cái hôn có thể đổi lấy cục diện này, thật sự có lời. Huống chi, cái hôn kia của Cảnh Nguyên căn bản là không phải khinh bạc, mà là cứu nàng.
Cho nên nói, Cảnh Nguyên a Cảnh Nguyên, ngươi hiện tại biết, không nên đắc tội nữ nhân, lại càng không nên cứu giúp?
Giang Dạ Bạch cười ánh mắt cong cong.
Mà Cảnh Nguyên sau khi thấy nàng tươi cười, thần sắc kinh ngạc tắt đi, khóe môi nhếch lên, cũng gợi lên độ cong sung sướng.
Tâm Giang Dạ Bạch không lý do bỗng nhảy dựng, ý thức được nguy cơ nào đó.
Cảnh Nguyên bỗng nhiên dang tay giữ chặt nàng, sau đó nhẹ nhàng kéo, nàng liền đứng thẳng không xong, đầu tiến vào trong lòng hắn. Nàng cuống quít lấy tay chống đỡ, muốn rút thân thể từ trong lòng hắn ra, nhưng vừa nhấc đầu, chỉ thấy con ngươi đen lạnh lẽo gần trong gang tấc, ánh mắt trong suốt, tựa như nước ấm.
"Tiểu sư muội..." hắn bật ra hơi nhẹ phẩy ở trên mặt nàng, vì thế mặt Giang Dạ Bạch lập tức đỏ lên. Mà hắn lại giống như không biết nàng có bao nhiêu xấu hổ quẫn bách, dựa vào càng gần, nhẹ nhàng nói, "Với tu vi của ngươi như bây giờ, không có cách nào ở cùng một chỗ với ta a..."
"Hả?"
Cảnh Nguyên cười búng lên cái trán của nàng. Giang Dạ Bạch đau xót, vội vàng che trán. Mà y bào (áo) Cảnh Nguyên lay động, tự nhiên đứng lên, lại nghiêng người, hướng nàng vươn tay, từng chữ từng chữ nói: "Tu luyện cho càng cường đại, sống sót, sau đó... Lại ở bên nhau."
Chân trời ráng hồng ở phía sau hắn tạo nên khung cảnh tươi đẹp, ánh tịch dương màu vàng bao quanh hình dáng hắn, thân hình của hắn thoạt nhìn cao lớn như vậy.
Mà lúc này, một lần nữa quên đi vận mệnh xảy ra trước mặt, Giang Dạ Bạch nghĩ tới Ma giới sắp xâm nhập, thiên nhãn sắp vỡ vụn, cùng sinh linh sắp đồ thán...
Nhân thế trăm năm, ban đầu có thể không can hệ đến nàng, nhưng ở giờ khắc này, hoặc là nói, ở một khắc khi nàng trở thành đệ tử Thục Sơn, liền biến thành trách nhiệm, sứ mệnh, kiếp số của nàng, cùng một nhịp thở với nàng.
Ánh mắt Giang Dạ Bạch lập tức đã ươn ướt. Nàng bỗng nhiên hối hận vì chính mình vừa rồi khinh bạc, hổ thẹn hơn vì cho tới nay vẫn tản mạn tiêu cực.
Trả thù a hối hôn a vì mẫu thân cãi nhau a cái gì, trước mặt ma tộc xâm nhập, có tính là gì? Có tính là gì đâu! ! !
Cảnh Nguyên nhẹ nhàng thở dài, ngồi xuống ôn nhu đỡ lấy bả vai của nàng nói: "Ma tướng địch tới, đại nạn trước mặt, tiểu sư muội, xin thứ cho ta vô tâm với nhân duyên..."
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full)
HumorThể loại: Huyền huyễn, ngụy tu tiên, hài nhẹ nhàng. Văn án Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ----------- Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên...