Chương 27: Dị biến

2.2K 71 1
                                    

Quả nhiên, lời vừa nói ra, tất cả mọi người trở nên biến sắc.

Ngay cả Chu trưởng lão cũng trầm giọng nói: "Tiểu Dạ Dạ, loại chuyện này không thể nói lung tung !"

"Ta nếu dám nói, đương nhiên còn có chứng cớ."

Đại trưởng lão nhíu mày, ánh mắt như chấp nhận: "Là ai?"

Giang Dạ Bạch ánh mắt quét về phía sau, xem ai ai kinh, liếc ai ai trốn, mọi người đều tránh né, cuối cùng, dừng trên mặt một người.

Ánh mắt người nọ nheo lại, môi đỏ mọng khẽ nhếch, thần sắc ngưng trọng.

Mà một bên Hoa Âm Túy đã bỏ đá xuống giếng hô lên tên của nàng: "Ngôn Sư Thải? !"

"Sư tôn, gian tế chính là —— hắn!"  Ánh mắt Giang Dạ Bạch tuy rằng nhìn chằm chằm Ngôn Sư Thải, nhưng hướng ngón trỏ vươn đến, lại là chỉ về một phương khác ——

Mà ở nơi đó, lẳng lặng, gợn sóng, Cảnh Nguyên đứng thẳng không sợ hãi.

Mọi người ồ lên.

Thần cơ tiên xu lên tiếng nói trước: "Nhầm lẫn rồi chăng?"

Cảnh Nguyên cười nhẹ, "Tiểu sư muội, ngươi chỉ ta sao?"

"Sư tôn, hắn chẳng những cấu kết với Quỳnh Hoa trộm Vô Cực thiên thư, lại còn phong ấn Thiển Minh sư huynh! Ta biết Thiển Minh sư huynh hiện ở nơi nào. Thỉnh sư tôn đi theo ta." Giang Dạ Bạch biết nói vô ích, xoay người dẫn đường, Chu trưởng lão lại hô một tiếng "Chậm đã" .

Giang Dạ Bạch dừng lại.

Ánh mắt Chu trưởng lão chớp động, chậm rãi nói: "Việc này không phải là nhỏ, hiện mười sáu người ở trong điện, đều không thoát khỏi can hệ. Bởi vậy, vì để ngừa vạn nhất, ta đề nghị chúng ta cùng nhau hành động, cho dù là xem Thiển Minh, cũng phải mười sáu người cùng đi."

Giang Dạ Bạch ngây người một chút, không nghĩ tới thoạt nhìn cà lơ phất phơ không đứng đắn, tam trưởng lão thế nhưng tâm tư thận mật (thận trọng, ẩn mật) như thế! Nàng không khỏi vụng trộm nhìn về phía Ngôn Sư Thải, Ngôn Sư Thải bất động thanh sắc gật đầu.

"Được." Giang Dạ Bạch lúc này đáp ứng, "Thiển Minh sư huynh ngay tại nơi ở của hắn, thỉnh chư vị đi trước xem cho rõ. Đi theo ta."

Chu trưởng lão mỉm cười: "Không cần phiền toái như vậy." Nói xong, tay áo dài màu lam nhẹ nhàng vung lên, cảnh tượng nháy mắt di động, rõ ràng đã ở trong phòng Thiển Minh.

Các tân đệ tử nhìn đến căn phòng hoa lệ như thế, đều kinh ngạc giống như Giang Dạ Bạch lúc trước.

"Ngay ở bên trong này." Giang Dạ Bạch đến trước tủ quần áo, đưa tay mở ra, một đám khói trắng đột nhiên lao ra, nhào vào trên mặt nàng, khói trắng kia tốc độ cực nhanh, nàng căn bản không chỗ nào né tránh, vừa vặn đang trơ mắt bị phả vào, thần y trên người đột nhiên bay ra, che trước mặt nàng.

Khói trắng bổ nhào vào trên quần áo, phụt một tiếng, tiêu tán vô hình.

Thần y hạ xuống, một lần nữa trở lại trên người Giang Dạ Bạch.

TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ