Tiếng sấm vẫn ầm vang như trước, ánh sáng lạnh lẽo lần lượt xé rách đêm đen, ý đồ đem bóng tối khôn cùng đánh rách tả tơi, nhưng mà, điện quang thạch hỏa, sáng lạn bất quá một cái chớp mắt, lại quy về đêm tối.
Một ngọn đèn lắc lư lắc lư, chiếu lên Giang Dạ Bạch, lam diễm đã thành, gân mạch nàng đã đứt. Đại hội giải tán, Lưu Băng chuyển nàng tới động Phản Tư. Có lẽ là thấy nàng thật sự đáng thương, liền trải thêm chiếu trên mặt đất.
"Năm đó ta đưa ngươi lên núi, nếu sớm biết kết cục hôm nay, không đến thì tốt..." Lưu Băng mang thương hại nhìn nàng một cái, Giang Dạ Bạch trên chiếu bất động, mặc dù năm giác quan vẫn tồn tại, nhưng thân thể tẫn hủy, cũng không khác gì người chết.
Lưu Băng lui ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa động lại.
Ánh mắt Giang Dạ Bạch lập tức lặng lẽ mở ra.
Trong khoảnh khắc, ngọn đèn như trở nên ảm đạm.
Nàng cứ như vậy mở to một đôi mắt cơ hồ đáng sợ, thẳng tắp nhìn chăm chú vào vách tường nham thạch phía trước, giống như muốn thiêu ra cái lỗ ở trên vách đá.
Lỗ còn chưa thiêu ra, cửa lại mở lần thứ hai.
Áo bào tím cùng giày trắng như tuyết, hướng nàng chậm rãi đi vào. Giày, áo bào phiêu phiêu, sau đó, cúi xuống, dừng ở trước mắt.
Giang Dạ Bạch vẫn mở to mắt, sâu trong con ngươi, mênh mông một mảnh.
Người tới vươn tay, vuốt tóc nàng, động tác của hắn mềm nhẹ mà ngưng trọng, giống như không như vậy thì không đủ để thể hiện thâm tình trong đó, cuối cùng đã mở miệng, âm thanh truyền xuống: "Ngươi hôm nay làm sai ba chuyện..."
Lông mi Giang Dạ Bạch nổi lên một chút rung động rất nhỏ.
Ngón tay cái, nhẹ nhàng cầm tóc của nàng lên, phân ra ba lọn, hắn một bên chậm rãi chải vuốt sợi tóc, một bên chậm rãi nói: "Việc thứ nhất, ngươi không nên ăn Hoa Âm Túy. Ăn thịt người, đáng sợ nhất cũng không ở chỗ ngươi ăn ai, mà là làm cho loại sinh vật con người luôn luôn cảm giác mình tốt nhất này, ý thức được —— nguyên lai chúng ta có thể bị ăn. Ngươi khiến mọi người khủng hoảng như vậy, cho nên bọn họ sẽ tiên hạ thủ vi cường, nhất trí đứng lên xử lý ngươi."
Lọn tóc thứ nhất, thả xuống, rơi trên vai phải Giang Dạ Bạch.
"Thứ hai, trừng phạt Thần y có rất nhiều phương thức, ngươi không thể nghi ngờ đã chọn lựa cách tệ nhất. Mọi người vốn là kiêng kị ngươi ăn thịt người, mà ngươi lại rõ ràng thể hiện ngươi thật sự có thể ăn bọn họ. Uy hiếp là loại thủ đoạn vi diệu, phải biết phân rõ đối tượng. Cỡ như con khỉ, giết gà có thể dọa, nhưng con người... Ngươi không nên tự tin cho rằng ngươi có thể uy hiếp con người? Chẳng lẽ không biết con người cho tới bây giờ đều là sinh vật sau khi bức đến tuyệt cảnh ngược lại sẽ trở nên đáng sợ cùng mạnh mẽ sao? Lần sau nhất định phải nhớ kỹ: bất luận thế nào đừng xem thường —— người."
Lon tóc thứ hai, thả xuống, rơi trên vai trái Giang Dạ Bạch.
"Thứ ba, ngươi đã tin nhầm người. Đây là sai lầm lớn nhất của ngươi." Người tới nói xong câu đó, ngón tay buông lỏng, toàn bộ tóc còn lại liền rơi trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full)
HumorThể loại: Huyền huyễn, ngụy tu tiên, hài nhẹ nhàng. Văn án Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ----------- Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên...