Chương 45: Hạo kiếp

2K 55 4
                                    

Chỉ trong khoảnh khắc, rõ ràng một cái chớp mắt, lại như trải qua cả ngàn năm.

Xé rách màn đêm đen đặc, hàn quang lóe ra, trong hàn quang chói mắt, đại đoàn bóng ma dâng lên mà ra, giống như một bàn tay với móng vuốt sắc nhọn, từng chút xé mở tấm vải nhân giới đang bao bọc nó.

Mất đi kết giới bảo hộ mọi người một mảnh khủng hoảng. Tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn dị tượng trên trời cao, không biết là ai hô một câu: "Còn ngây ngốc cái gì, mau ngăn cản!" Mọi người lúc này mới như tỉnh mộng.

Nhưng là, ngăn cản như thế nào?

Một người hướng chỗ nứt ra thi triển thuật tu bổ, cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, vì thế những người khác đều đã bị dẫn dắt, các loại pháp thuật toàn bộ dũng mãnh hướng trời cao, một mảnh hoa cả mắt.

Cũng có người cho rằng đây là Giang Dạ Bạch giở trò quỷ, lúc này xông đến chỗ nàng, lại bị Chu Đồ một cước đá văng ra, áo bào đỏ phất qua, hắn một tay ôm lấy Giang Dạ Bạch, một tay chặt đứt khóa sắt, phi kiếm bay lên.

Tần trưởng lão quá sợ hãi nói: "Tam, tam sư đệ, ngươi, ngươi làm cái gì?"

Chu Đồ lạnh lùng cười, không trả lời. Thân kiếm càng bay càng cao, chỉ chớp mắt đi đến chỗ nứt ra, đang lúc mọi người nghĩ đến hắn muốn ôm Giang Dạ Bạch cùng nhau nhảy vào đó, hắn lại đứng ở không trung, cái tay kia thuận thế vung lên, ngay tại nguyên bản chỗ hổng bành trướng, xả lớn hơn nữa.

Hắn đang làm cái gì?

Mọi người không dám tin, lại mỗi người nhìn thấy rõ ràng ——

Chu Đồ gia tốc mở thiên nhãn? ? ? ? ! ! !

"Mau ngăn cản hắn!" So với thiên nhãn không thể khống chế, tất nhiên là người thì thật sự dễ đối phó hơn, bởi vậy, có nhiều người nghĩ thế cũng vội vàng phi kiếm xông lên phía trước.

Đối mặt đám đông hướng về phía hắn, khóe môi Chu Đồ nhếch lên nhẹ nhàng cười, cái gì cũng chưa nói, chỉ là hơi hơi lui một bước nhỏ ——

Từ thiên nhãn phía sau hắn, bóng ma dũng mãnh tiến ra lập tức nhấn chìm tất cả.

Đám đông nhập vào bóng ma, tựa như vài giọt nước rơi vào hắc trì[1], nháy mắt bị cắn nuốt.

Người đi sau vừa thấy không thích hợp, vội vàng thu tay lại, nhưng còn chưa kịp lui về, bóng ma mãnh liệt tới, bọn họ cũng bị nuốt hết toàn bộ.

"Mau lui lại mau lui lại!" Có người thét chói tai, có người đơ ra, có người thoát đi...

Toàn bộ đỉnh núi Vân Mông, một mảnh hỗn loạn.

Mà bầu trời tối như mực theo thiên nhãn mở ra, cũng trở nên càng ngày càng dầy, theo góc độ nào đó mà nói là cách mặt đất càng ngày càng gần, cứ như vậy đè ép xuống khắp nơi.

"Hạo kiếp... hạo kiếp..." Tần trưởng lão rơi lệ đầy mặt.

Nhị trưởng lão run rẩy đỡ lấy cánh tay của hắn, phẫn nộ ngẩng đầu: "Chu Đồ, ngươi có biết mình đang làm cái gì hay không?"

TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ