Chương 15: Nữ sắc

3.3K 94 8
                                    

Như thế qua một đoạn thời gian, tươi cười dần dần cứng ngắc Ngôn Sư Thải rốt cục nhịn không được nhíu lông mày : “Ngươi còn ở đây chờ cái gì? Còn không mau đi?”

“Ta?” Giang Dạ Bạch ngẩn ra, “Là ta?”

“Đương nhiên là ngươi.”

“Chỉ bằng như ta vậy?” Tỷ tỷ, nàng hiện tại nhưng là một khối cháy sém đấy.

Ngôn Sư Thải đúng lý hợp tình: “Nếu là ta hắn chắc chắn có phòng bị, ngươi như vậy mới có thể thành công. Không phải vừa rồi đã chứng minh quá rõ sao?”

Giang Dạ Bạch không nói gì, thế nào cũng cảm giác ngay từ đầu vị tỷ tỷ này đã đánh chủ ý tới trên đầu nàng…”Ta có thể cự tuyệt sao?”

“Có thể a.” Ngôn Sư Thải cười như hoa xuân, “Vậy chết đi.”

“Ta đi, ta lập tức phải đi.” Giang Dạ Bạch xoay người, lập tức xuất phát.

Nàng trước tiên đi hạ phòng ở rừng đào phía đông tìm Lưu Băng, sau khi trình bày ý đồ đến, Lưu Băng kinh ngạc nói: “Ngươi tìm Thiển Minh sư huynh có việc gì?”

Lí do thoái thác từ lúc trên đường đã nghĩ tốt, bởi vậy, Giang Dạ Bạch gật gật đầu nói: “Thiển Minh sư huynh vừa rồi đi quá nhanh, đánh rơi thứ này.” Nói xong, từ trong lòng lấy ra một chiếc khăn tay, giống như bao cái gì bên trong vậy.”Không biết bên trong là cái gì, ta cũng không dám mở ra, cho nên, chỉ có thể tự mình đem trả .”

Do đó, Lưu Băng tự nhiên cũng không tiện mở khăn tay ra xem, đành phải đáp ứng: “Được rồi. Bất quá Thiển Minh sư huynh hiện tại đang thường trực phía sau núi, có thể mang ngươi đi, nhưng ngươi phải cẩn thận chút, đi theo phía sau ta đừng đi loạn.”

Giang Dạ Bạch đáp ứng. Vì thế Lưu Băng gọi phi kiếm ra, để nàng bước lên vỏ kiếm, ngay lập tức xuất hiện quầng sáng như đóa sen trắng nở rộ, hai người dần bay lên, vút một tiếng, liền đến nơi khác.

Giang Dạ Bạch thấy trụi lủi, một thân cây khô cũng không có, chỉ có ở chính phương bắc sừng sững hai tòa thạch phong thật lớn, hình thành trạng thái hai tay tạo thành hình chữ thập, nhìn lên đỉnh cực kỳ cao, phảng phất chạm trời.

Mà chỗ hai bàn tay, có một cái khe hở thật dài, thoạt nhìn hẳn là hang, bên trong tựa hồ còn dựng lầu các, chính là khoảng cách quá xa, trong lúc đó lại thấp thoáng mây mù, nhìn không rõ dấu tích.

Lưu Băng nói: “Giang sư muội, ngươi có thấy tấm bia đá kia không ?”

Giang Dạ Bạch tập trung nhìn vào, một trượng xa xa phía trước hai người, lập một tấm bia đá, trên có khắc “Thục Sơn cấm địa” bốn chữ to. Rõ ràng khoảng cách từ đây đến hai tòa thạch phong xa nghìn trượng có dư, cũng không thể tiếp tục vào, có thể thấy được cấm địa quả nhiên là cấm địa.

“Thục Sơn đệ tử, dưới Bạch y, cố ý xâm phạm, chết ngay lập tức.” Lưu Băng thập phần nghiêm túc nói, “Đây không phải quy định, mà là sự thật.”

“Sự thật?”

Lưu Băng gật gật đầu: “Đây chính là nơi một trăm bảy mươi chín vị trưởng lão Thục Sơn chúng ta vũ hóa (= quy tiên) từ khi lập phái tới nay, bọn họ lúc ấy thi hạ kết giới thật lớn. Có thể đi vào kết giới này cần thỏa mãn hai điều kiện: một, Thục Sơn đệ tử; hai, đã ngoài Bạch Y giai ( đã qua cấp bạch y). Cho nên, nếu hiện tại chúng ta vượt qua, mỗi bước đi, pháp thuật bên trong sẽ lập tức lấy mạng chúng ta. Ngươi phải nhớ kỹ, vô luận phát sinh cái gì, đều tuyệt đối không nên bước vào.”

TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ