Chương 32: Lời tiên đoán

2.5K 56 1
                                    

"Đáp ứng ta..." Thanh âm của Cảnh Nguyên nhẹ như nói mê.

"Vâng?"

"Tu luyện cho tốt. Ma tộc muốn lợi dụng ngươi, như vậy, hành động phản lợi dụng, tốt nhất chính là đánh trả bọn họ." Khi Cảnh Nguyên nói những lời này, sâu trong ánh mắt đen, giống như có một đạo ánh sáng, thẳng tắp thẳng tắp xuyên thấu bên ngoài thân xác Giang Dạ Bạch, rơi xuống trong lòng nàng.

Bất quá, chờ Cảnh Nguyên đi rồi, Giang Dạ Bạch đem những lời này lại tinh tế cân nhắc một lần, ra một cái kết luận mới ——

Cảnh Nguyên rõ ràng là cổ vũ nàng tiếp tục ăn a...

Ăn thì ăn, ai sợ ai!

Bay trên trời, hay ở dưới đất, nghĩ trong đầu, toàn bộ không buông tha.

Đương lúc ăn cá lư Tùng Giang, nghĩ rằng không được hoàn mỹ vì còn chưa đến mùa nên con cá này không đủ béo, ngoài phòng truyền đến tiếng bước chân.

Có lẽ là tu vi đã thăng tiến, giờ phút này nàng tai thính mắt tinh, tiếng bước chân khoảng cách khá xa, nàng đều có thể đủ nghe thấy, hơn nữa, còn nghe ra, đó là tiếng bước chân của Hoa Âm Túy.

Cô nương kia lại muốn làm gì?

Lúc này nhớ tới chuyện nàng ta đã từng làm, Giang Dạ Bạch liền cả người run lên, chuyển mắt chung quanh, khoảng không trống rỗng, cũng không có chỗ ẩn thân, may mắn còn kịp đi ra ngoài. Vì thế Giang Dạ Bạch mở toang của sổ phía sau phòng, nhảy ra ngoài, sau đó khép cửa sổ, tránh ở sau tường.

Nếu nói Ngôn Sư Thải thực có vấn đề, Giang Dạ Bạch cảm thấy, Hoa Âm Túy này cũng thực không đơn giản.

Đầu tiên nàng có thể nhìn ra Ngôn Sư Thải là yêu quái; tiếp theo nàng cùng Ngôn Sư Thải cư nhiên có khuôn mặt xinh đẹp giống nhau; sau đó nàng cũng biểu hiện ra hứng thú dạt dào đối với Cảnh Nguyên... Âm thầm cảm thấy hẳn là có dây dợ, quan hệ liên lụy rắc rối phức tạp, mới làm cho mấy gia hỏa như vậy đồng thời tụ ở tại Thục Sơn.

Sẽ là cái gì đây?

Mà nàng không chỉ một, mà ba lần xuống tay với Cảnh Nguyên, lại là vì cái gì đây?

Giang Dạ Bạch vừa chờ vừa nghĩ, bụng cũng không nhàn rỗi, lại hút một chén canh rau nồng đậm ấm áp. Nàng lựa chọn đồ ăn rất có chừng mực, bởi vì trong lòng biết đồ ăn này đều có xuất xứ, không phải từ hư không biến ra, bị nàng ăn, nghĩa là nơi nguyên bản đặt đồ ăn sẽ trống không. Cho nên...

Nàng đều là chọn ăn của đối thủ cạnh tranh với cha.

Mượn món cá lư Tùng Giang mà nói, ở vùng Giang Đô, lấy Vọng Nguyệt lâu cùng Thảo Mộc phường của cha nàng nổi tiếng nhất, thế lực hai nhà vẫn tương xứng ngang nhau. Nhưng từ khi Giang Dạ Bạch không ngừng ăn vụng, Nguyệt Mãn lâu rất nhanh lâm vào nguy cơ khủng hoảng, bởi vì đầu bếp bọn họ phát hiện, rõ ràng đồ ăn đã làm xong, chỉ cần đem ra phục vụ khách, còn chưa kịp bưng lên bàn, liền viu một cái biến mất.

"Chuyện ma quái a ——" bọn tiểu nhị đều bỏ chạy.

Cứ như vậy, Vọng Nguyệt lâu đóng cửa.

TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ