Hắn tuy rằng bình tĩnh không nhúc nhích, nhưng Chu Đồ nhìn không nổi, đột nhiên tiến lên, kiên quyết một phen đè Như Ý lão quân lại. Trong điện tất cả mọi người đồng thời đứng lên, ngay cả Tần trưởng lão cũng thất thanh nói: "Tam sư đệ, không thể!"
Mà Như Ý lão quân bị chặn đứng lại không hề kinh hoảng, chỉ là quay đầu lạnh lùng nhìn Chu Đồ. Trong lòng biết giờ phút này, trước mặt chính là những người tu chân, trước mắt bao người, Chu Đồ lại to gan lớn mật như thế, nhưng cũng không dám làm gì hắn.
Quả nhiên, Chu Đồ tuy rằng đè vai hắn lại, trên mặt thần sắc thay đổi liên tục, nhưng vẫn đành chậm rãi buông tay.
Giang Dạ Bạch đã biến thành màu lam đậm của biển lớn về đêm, dưới màu lam đậm, máu nồng như lửa, nhìn qua tựa như đám lửa hừng hực thiêu đốt dưới đáy biển.
Nàng còn đang thì thào vô nghĩa: "Mẹ... mẹ..."
Tâm Chu Đồ quặn đau.
"Nàng mới mười sáu tuổi..." Hắn lẩm bẩm nói, "Mười sáu tuổi đó! Vì sao đối với một đứa nhỏ mười sáu tuổi đuổi tận giết tuyệt! Vì sao?"
"Bởi vì nàng là ma nữ!" Như Ý lão quân hừ một tiếng.
Chu Đồ lại giữ chặt vai hắn, lúc này, Như Ý lão quân mặc kệ, vụt đứng lên, để mặc ngọn lửa ở tay kia, cầm phất trần thẳng tắp chỉ vào chóp mũi của hắn: "Chu Đồ, đừng có không biết xấu hổ, nếu không nể mặt mọi người đều là người tu đạo, thêm ta cùng với Thục Sơn có quan hệ sâu xa, ngươi vừa rồi dám can đảm quấy rầy ta thi pháp, sớm đã chết vạn lần !"
Chu Đồ cười lạnh: "Muốn giết ta? Cũng phải nhìn ngươi có bản lĩnh này hay không!"
Hai mắt đối địch, không ai nhường ai, đại chiến hết sức căng thẳng, Cảnh Nguyên đột nhiên mở miệng nói: " Ngọn lửa ma nữ tiêu thất."
Như Ý lão quân vừa nghe, vội vàng quay lại nhìn, quả nhiên, mới gián đoạn một cái ngắn ngủn như vậy, nguyên bản rõ ràng đã tiến vào lửa lam tầng thứ tám, đột nhiên bị diệt.
Lửa lam phân chín tầng, mắt thấy có thể thiêu sạch sẽ, bây giờ còn có một tầng nữa. Như Ý lão quân trong lòng buồn bực nghĩ. Bất quá cũng may mắn hiện tượng này sinh ra, làm không khí giương cung bạt kiếm nháy mắt biến mất, Như Ý lão quân tiếp tục cúi đầu thi pháp, mà Chu Đồ đã bị nhị trưởng lão kéo đến một bên.
"Tam sư đệ, không cho phép ngươi lại xằng bậy." Tần trưởng lão cảnh cáo.
Ánh mắt Chu Đồ chính là nhìn Giang Dạ Bạch, đáy mắt lóe ra ngấn lệ.
Lại một lần thi pháp.
Lại một lần đem kinh mạch vặn gãy, hoả táng.
Người thường trải qua một lần đã là muôn lần chết, mà Giang Dạ Bạch vẫn sống sờ sờ trải qua lần thứ hai.
Mồ hôi của nàng giống như con suối cuồn cuộn không ngừng chảy, cùng lúc đó, nguyên bản làn da thanh xuân tươi mới lại nhanh chóng héo rút, tựa như một mảnh vải, bị một cơn gió thổi bay.
Mà lần này, ngay cả tiếng rên rỉ đều không phát ra được.
Chu Đồ đột nhiên giãy dụa, nhị trưởng lão vội vàng giữ chặt hắn: "Nhị sư đệ, ngươi đây là muốn làm cho cả Thục Sơn đều cùng tuẫn táng theo ngươi ư!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full)
HumorThể loại: Huyền huyễn, ngụy tu tiên, hài nhẹ nhàng. Văn án Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ----------- Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên...