Chương 23: Kiss

2.8K 79 2
                                    

"Xuân, xuân xuân xuân – dược?" Giang Dạ Bạch nhất thời kích động, "Chính là thứ cho tới bây giờ chỉ nghe qua trong truyền thuyết nhưng chưa bao giờ chính mắt gặp qua, trưởng bối dùng thì trở thành mãnh thú hồng thủy nữ nhân nhà mình nửa điểm không được chạm vào nhưng chính mình lại lén lút mua về dùng, làm cho hái hoa đạo tặc dùng thì tâm hoa nộ phóng, làm cho con gái đàng hoàng đều hoa dung thất sắc cái kia xuân, xuân – dược?"

Nhất Cửu ngạc nhiên, "Ngươi bị giáo huấn cái tư tưởng gì a!" Ngừng lại, cực lực trấn định nói, "Bất quá, nếu tốt như ngươi nói, chúc mừng ngươi, ngươi hiện tại có thể tự thể nghiệm một phen ."

"Cái mùi hoa kia, chính là xuân – dược sao?"

"Đó là 'Phật chê cười', sinh trưởng trong đất, không cần ánh mặt trời, tác động bằng mùi." Nhất Cửu bổ sung, "Hoa Âm Túy trồng nó xuống ở đây, vốn định làm cho nó lén lút nở hoa ở dưới đất, mùi lại thẩm thấu đi lên, mê hoặc người trong vô hình. Không nghĩ tới sẽ bị ngươi mạnh mẽ rút ra, cũng bức hoa nháy mắt nở ra. Do đó, mùi lập tức nồng đậm trăm ngàn lần, cho nên ngươi mới có thể  ngửi thấy được."

"Hoa Âm Túy quá âm hiểm ! Nàng muốn làm gì Cảnh Nguyên sư huynh của ta !" Giang Dạ Bạch nắm tay, lòng đầy căm phẫn!

"... Ngươi vẫn là trước hết nghĩ đến Cảnh Nguyên sư huynh của ngươi sẽ làm gì ngươi đi."

"Hả?" Giang Dạ Bạch ngẩn ngơ, sau đó mới phản ứng lại, đại sự không ổn! Có lẽ là bởi vì thân thể còn hôn mê, nàng có thể cứ việc nhìn rõ ràng cảnh tượng phát sinh trong phòng, nhưng cảm xúc cũng không khắc sâu như khi tỉnh. Bởi vậy, lúc trước Cảnh Nguyên gục ở trên người nàng, nàng cũng không cảm thấy đau đớn. Nay bị Nhất Cửu nhắc tỉnh như vậy, ngay lập tức da đầu phát run, tình thế nghiêm trọng.

Lại nhìn Cảnh Nguyên, hai mắt đỏ đậm, toàn thân run run cuộn mình , một bàn tay trên mặt đất thật chậm cũng cố dùng sức chuyển dời, một chút một chút, cố gắng tạo ra khoảng cách với nàng.

Nhất Cửu bội phục nói: "Tiểu tử này lực khắc chế thật sự là kinh người, đáng tiếc, nếu là 'Phật chê cười', thì đến ngay cả Phật tổ thấy đều mê đảo, nhìn xem hắn có thể chống đỡ được bao lâu."

Giang Dạ Bạch vội la lên: "Ngươi mau nghĩ biện pháp đi!"

"Ta có biện pháp nào?"

"Ngươi hiểu biết hoa này như vậy, khẳng định biết phương pháp giải cứu!"

"Ta biết một phương pháp giải cứu chính là..."

"Là cái gì?" Giang Dạ Bạch truy vấn.

Nhất Cửu ấp a ấp úng: "Chính là cái kia... Sáng mây, chiều mưa, ngày ngày đêm đêm, kẻ trên người dưới."

Giang Dạ Bạch phỉ nhổ một tiếng, cảm giác mặt mình thực nóng.

Mà lúc này, Cảnh Nguyên đột nhiên giống như vô pháp nhẫn nại, hướng nàng xông tới, khoảng cách lúc trước vất vả như vậy mới tạo ra lập tức sẽ biến mất, Giang Dạ Bạch nhìn vào ánh mắt, trong lòng đột nhiên đau xót.

"Muội muội..." Cảnh Nguyên nắm lấy mặt của nàng, trong mắt dường như ngấn lệ lóe ra bên ngoài, biểu tình vô hạn bi thương. Từ lúc Giang Dạ Bạch gặp hắn tới nay, hắn trước mặt người ở bên ngoài vẫn đều là dáng vẻ cười nhẹ tao nhã mê người, thiếu biểu lộ cảm xúc chân thật, mặc dù đối với Quỳnh Hoa, cũng càng nhiều là lãnh khốc âm hiểm. Bởi vậy có thể nói, đây là lần thứ hai hắn có vẻ khác thường như thế.

TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ