"Hứa hẹn cái gì?"
"Ha ha, có chút phức tạp, hiện tại nói không rõ ràng, tóm lại, nếu không có vật này, Thục Sơn sẽ có phiền toái lớn." Chu trưởng lão nói tới đây, thần sắc có điểm trầm trọng, tựa hồ không muốn nói chuyện nhiều, xoay người cầm lấy giỏ nói, "Tốt lắm, các ngươi từ từ ăn đi, ta có dịp lại đến gặp các ngươi."
Giang Dạ Bạch vội vàng đưa hắn tới cửa động, bạch quang chợt lóe, thân ảnh Chu trưởng lão liền biến mất.
Nàng xoay người tiếp tục ăn, chỉ chốc lát sau liền đem đồ ăn trước mặt mình hoàn toàn ăn sạch, bụng vẫn là chưa ăn no, liền kìm lòng không đậu hướng ánh mắt nhẹ nhàng qua trước mặt Hoa Âm Túy.
Nàng lặng lẽ đi lấn tới trước từng bước, lại lấn từng bước, mắt thấy sắp đến món khoai trần bì sườn cách nàng gần nhất, Hoa Âm Túy hừ một tiếng thật mạnh.
Giang Dạ Bạch ngượng ngùng bắt tay thu về bên hông, hướng nàng cười lấy lòng. Hoa Âm Túy liếc mắt trừng nàng một cái, đơn giản đem năm miếng sườn còn lại trên bàn toàn bộ nhét vào miệng.
Giang Dạ Bạch nghĩ, đây là sẽ không chia cho nàng. Quên đi, dù sao có thể ăn đến chín mươi bảy món, cũng là kiếm được rồi.
Nàng chán đến chết bắt đầu thu dọn đĩa, nhất tề đôi một xếp trồng lên nhau. Hoa Âm Túy lang thôn hổ yết đem đầy miệng sườn nuốt xuống, không cẩn thận bị nghẹn, liều mạng ho khan.
Giang Dạ Bạch thân thiết hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
Nguyên vốn tưởng rằng chỉ là bình thường nghẹn, ho khan vài cái thì tốt rồi, kết quả Hoa Âm Túy càng ho càng nhiều, làm khuôn mặt trướng đỏ bừng đỏ bừng, ngẩng đầu nhìn ánh mắt của nàng cũng đột nhiên trở nên thực tàn ác hung dữ.
"Ngươi... Làm sao vậy?" Giang Dạ Bạch vừa sợ hãi hỏi một câu, Hoa Âm Túy liền vội lại gần, một phen bóp chặt cổ của nàng: "Nhổ ra!"
"Ai? Cái gì?"
"Đem đồ ăn nhổ ra!" Hoa Âm Túy quát, "Khụ khụ, ngươi, ngươi dựa vào cái gì ăn đồ ăn Chu, Chu trưởng lão đưa tới! Phun cho ta, nhổ ra!"
Giang Dạ Bạch trong lòng khó hiểu. Đại tỷ, rõ ràng là ngươi thơm lây của ta mới có thể được ăn được không? Nhưng nàng không dám cãi lại, bởi vì trên cổ đôi tay kia càng nắm càng chặt, chuyện tình tệ nhất quả nhiên đã xảy ra ——
Tuy rằng không có pháp lực, nhưng khí lực của Hoa Âm Túy vẫn lớn kinh người, đặt ở trên người nàng, hai tay tựa như cái kìm chặt chẽ kẹp cổ nàng, nàng cảm thấy sắp không hít thở được.
"Thả, buông..."
"Đi chết đi, đi chết đi! Khụ khụ, ngươi, nữ nhân này mau chết đi cho ta!"
"Cứu, cứu mạng..." Giang Dạ Bạch yếu đuối kêu cứu, tầm mắt bắt đầu biến thành màu đen, mà đúng lúc này, Hoa Âm Túy bỗng nhiên buông lỏng tay ra. Không khí mới mẻ nhất thời tiến vào xoang mũi —— được cứu rồi !
Giang Dạ Bạch vội ôm cổ trốn được một bên, hít thở từng ngụm từng ngụm nhìn Hoa Âm Túy, kinh thần[1] chưa định.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full)
HumorThể loại: Huyền huyễn, ngụy tu tiên, hài nhẹ nhàng. Văn án Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ----------- Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên...