Cảnh Nguyên với quyết tâm cùng nghị lực lớn nhất của một nam nhân, đã thản nhiên tiếp nhận chuyện thực sự Giang Dạ Bạch cũng đến Thục Sơn. Sau đó, xoay người đi tìm Quỳnh Hoa, bắt hắn cứu người.
Lúc này hắn rốt cục đã tìm được chỗ an trí thiên thư.
Đó là —— Giang Dạ Bạch.
Vào lúc Quỳnh Hoa thi pháp cứu Giang Dạ Bạch, Cảnh Nguyên bất động thần sắc lợi dụng áo tàng hình của hắn, đem thiên thư lặng lẽ đưa vào cơ thể Giang Dạ Bạch. Làm được hết thảy người không biết quỷ không hay, Quỳnh Hoa đang thi pháp, cùng Nhất Cửu bên trong Giang Dạ Bạch cũng không phát hiện.
Tiếp theo tất cả đều thuận lý thành chương .
Giang Dạ Bạch sống lại, nhưng thiên thư chiếm cứ ở trên dạ dày của nàng, bởi vì thiên thư vốn là là ma vật, bởi vậy trời sinh có bản lĩnh hút linh lực. Việc này cũng làm cho khẩu vị của Giang Dạ Bạch mở rộng, gặp cái gì ăn cái nấy.
Sau khi Cảnh Nguyên phát hiện điểm ấy, có ý thức bắt đầu bồi dưỡng nàng lợi dụng thiên thư gia tăng tu vi, mà Giang Dạ Bạch lại được Nhất Cửu chỉ điểm, quả nhiên không ít thành tựu. Tới cuối cùng, cơ bản chính là —— chỉ cần nàng muốn ăn cái gì, chúng căn bản không thể thoát được.
Bên kia, Chu Đồ cùng Nhất Cửu tuy rằng lén thông đồng, nhưng hai kẻ đều mang ý xấu. Mục đích cuối cùng của Chu Đồ là có được Liễu Diệp, cho nên hắn cần lợi dụng ma tộc thức tỉnh nàng, mà Nhất Cửu muốn lợi dụng Chu Đồ mở thiên nhãn đón công chúa trở về. Do đó, tuy rằng mục tiêu giống nhau, nhưng mỗi kẻ đều có tư tâm, không thể hoàn toàn tín nhiệm. Tỷ như nói, Chu Đồ không chịu để cho Nhất Cửu tiến vào Thục Sơn, như vậy làm việc thực bất tiện, một khi Nhất Cửu bại lộ, hắn lo lắng cho mình sẽ bị bán đứng. Mà Nhất Cửu cũng không hoàn toàn tín nhiệm Chu Đồ, tuy rằng cũng tham dự bày kế khiến cho Tần trưởng lão dùng đến thiên thư, nhưng hắn vẫn luôn cảm thấy còn có thể cảm ứng được hơi thở của thiên thư, cho nên hoài nghi Chu Đồ lừa hắn. Cứ như vậy, Nhất Cửu biến thành một nữ đệ tử tên là Ngôn Sư Thải, làm môn hạ nương tựa Thục Sơn.
Trên đường, hắn bỗng nhiên phát hiện nguyên lai trong những tân đệ tử cùng thuyền thế nhưng còn có Giang Dạ Bạch —— nữ nhi của công chúa ở nhân gian!
Tâm tình Nhất Cửu nhất thời trở nên thực phức tạp.
Cùng lúc hắn vô cùng thống hận Giang Dạ Bạch làm bẩn dòng máu ma tộc cao quý, về phương diện khác hắn lại vô cùng sùng bái cùng tôn kính Liễu Diệp. Bởi vậy, hắn quyết định lợi dụng nữ nhi này làm việc cho mình, đồng thời, muốn cho nàng thống khổ sống không bằng chết.
Hắn thừa dịp Quỳnh Hoa đánh chết Giang Dạ Bạch, phân ra một nửa hồn phách vào trên thân thể Giang Dạ Bạch.
Cho nên, sau đó hắn nhìn ra Giang Dạ Bạch thích Cảnh Nguyên, liền lấy thân phận Ngôn Sư Thải áp chế Giang Dạ Bạch đi giết Cảnh Nguyên; cho nên, hắn tuy rằng nhận thấy được trong cơ thể Giang Dạ Bạch có một nguồn sức mạnh thần kỳ, kỳ thật là ma lực, nhưng không những không ngăn cản, ngược lại cổ vũ nàng ăn tận tình, hại nàng thiếu chút nữa đã bị kiếm khí phản phệ giết chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full)
HumorThể loại: Huyền huyễn, ngụy tu tiên, hài nhẹ nhàng. Văn án Chuyện xưa viết về một vị muội muội lên núi tu chân gặp được các loại sự kiện ly kỳ, cuối cùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi ~ ----------- Giang Dạ Bạch, nữ nhi của kẻ giàu nhất thiên...