Chapter 36: The Last Chapter

10.3K 380 27
                                    

#TSTeamAries #TSTeamVirgo

Twtr: pluviophilexxWP

--

Author's POV

Everyone's fighting for their lives under the heavy rain! Patuloy na yinayanig ng kulog at kidlat ang buong paligid! Ang langit ay galit na galit na tila ba may gusto itong ipahiwatig!

Ngunit hindi ito alintana sa dalawang grupo na hindi natitigil sa pakikipag laban!

"You messed with the wrong team." Cooper coldly said, pinaulanan niya ng suntok si Darhk at agad na binalibag ang katawan sa lupain! Hindi nito binibigyan ng tsansa na maka bangon man lang ito mula sa lupa!

Dumura si Darhk sa gilid ng dugo at binigyan ng mapang asar na ngisi si Cooper.

"You're wasting your energy montemayor, wala na kayong magagawa." Seryosong ani nito at sinugod ang unang anak ni Aries!

They continued to throw some hard punches to each other! Hindi alam kung saan nanggagaling ang malalakas at swak na suntok para sa isa't isa!

"Bitch, I'll fucking kill you." Thea kicked Riza on her stomach, napaatras ito ngunit hindi pa rin napapatumba! Muling pumosisyon si Thea para sa muling pag sugod. Ang sistema niya ay napupuno ng galit, hindi siya mag dadalawang isip na kitilin ang buhay na nagpahirap sakanya at sakanyang mga kaibigan!

"So do I, bitch." Ani ni Riza at marahas na pinahid ang dugo na tumakas sakanyang bibig!

Ang maputik na lupain ay nadungisan ng mga dugo na nanggaling sa parehong grupo! Patuloy sa pakikipag bakbakan, hindi nasisiguro kung sino ang huling matitira!

"Son of a bitch!" Ansley won't back down! Patuloy ang pakikipag laban sa dating kaibigan na si Myron. May dugong kumawala sa braso nito nang madaplisan ng kutsilyo ni Myron!

Myron gulped, he is now over with Team Aries. He's now with his new team. Wala nang bawian, wala nang atrasan. Alam niya sa sarili niyang may natitira pa siyang malasakit sa mga dating kaibigan,ngunit hindi niya ito pwedeng unahin, dahil maaaring masira ang plano na matagal niya nang binuo sa isipan!

"Guys!" Napalingon si Sunny sa sumigaw na si Luke. Agad siyang napa angat ng tingin kung saan nakatutok ang hintuturo ni Luke!

Dahil sa malakas na ulan ay hindi niya maaninag ng maayos ang itinuturo nito! Hanggang sa bahagya itong lumaki at nanlaki ang mga mata niya nang makakita ng kakaibang kaitiman ang kalangitan! It looks like a hole! Unti unti itong lumalaki na para bang may binubuksan sa kalangitan!

Natigil ang labanan! Lahat ay napatingin sa namumuo sa kalangitan!

"What the hell is that?" Di makapaniwalang ani ni Maxeen. Lahat ay laglag pangang nakatingin sa isang butas na namumuo sa langit, hindi ito ulap o ano, parang itong isang malaking vacuum na nag rereporma sa itaas!

"Shit!" Cooper cursed under his breath! Agad niyang kinuwelyuhan ang hinihingal na si Darhk. Mangha rin itong nakatingin sa kalangitan! Tila ba walang alam sa nangyayare! "Ito ang plano niyo ha?! You're gonna end this world for your own fucking sake?!" Sigaw nito kay Darhk! But darhk remained silent! Napa kunot ang noo niya sa kalangitan, something's not right.

Tinulak niya si Cooper at hinanap ang stick na nag lalaman ng enerhiya ng Miracle stone!

Natigil siya sa isang tabi at nakita ang may hawak non.

"What the hell do you think you're doing?" Napalingon ang dalagang may hawak sa stick. It's Pinky. Nanginginig ang kamay nitong nabitawan ang stick.

"I-I'm s-sorry D-darhk. But this is the plan, and we have to do it bago pa tayo ang mamatay o ang mawala sa mundong to!" Pinky said with frustration.

The Signs (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon