Hi. Before anything else, gusto ko lang po linawin na ang The Signs ay talagang inspired sa Percy Jackson and Divergent, kaya may mga scenes talaga na inspired dun hehe. Yun lang!
Thank you for the 90k+ reads!!! Here's a special chapter for y'all!!
Merry Christmas, everyone!!
--
Cooper's POV
"Are you coming or nah?" Napa angat ako ng tingin nang marinig ang isang pamilyar na boses. Agad na bumungad saakin ang malalaki at asul na asul na mga mata ni Thea.
I instantly felt something in my chest. Wala sa sarili akong napalunok at agad na umupo galing sa pag kakahiga.
"C'mere." Ani ko sakanya at inilahad ang aking kamay.
Mula saaking pagkaka upo sa gilid ng kama, hindi nakatakas saaking mga mata ang bahagyang pag pula ng kanyang mga pisngi.
One of my favorite things about her..
Everytime she's with me, there's a certain glow in her ocean-like eyes. And I am fucking proud that she's mine. That certain emotion is only for me. Wala nang iba kundi para saakin lamang.
Nanatili itong nakatayo ilang pulgada mula saakin, napa kunot ang aking noo at takang tinignan siya.
"I'm impatient, baby. And you know that." I said hoarsely. Nakita ko ang kanyang pag lunok at ang unti unti niyang pag abot saaking mga kamay. Hindi ko na inintay ang pag lapat ng kanyang kamay saaking palad, agad ko siyang hinila paupo saaking kandungan. She gasped.
"Chief.." halos pabulong na ani nito. Hindi ako nag salita bagkus ay iniyakap ko lamang ang aking braso sakanyang maliit na bewang, ipinatong ko ang aking baba sakanyang balikat at pumikit.
"Give me five more minutes, I'm still sleepy. I'm tired." Ani ko, kahit na gising na gising naman na ang buong pagkatao ko.
"Lumabas na tayo bago ka pa puntahan nila Darhk dito." She said. Almost pleading.
"I don't care." Sagot ko naman dito. Agad kong naramdaman ang pag palo niya sa braso kong nakapulupot sakanya, lihim akong napa ngiti at hinayaan siyang sermunan ako habang ineenjoy ko ang init ng katawan niya saakin.
I can still remember the very first time that I saw her.
It was when they had their so called field trip. At the stop over. Hindi ko alam kung anong pumasok sa utak ko at pinuntahan ko siya. Ang tanging naaalala ko lang ay ang pag babalita saakin na papasok na ng Castra ang unang anak ni Aquarius. Sa tagal kong pagiging Chief ng Castra ay hindi ko pa nakita o nakilala ang unang anak ng Sign na ito. And it's rare to see her siblings, iilan lang ang anak ni Aquarius na nasa loob ng Castra.
I even thought that, Aquarius' first child is a guy.
But fortunately, I'm wrong.
Noong sadyain kong banggain siya ay nagkaroon ako ng tyansa na masilayan ang mukha nito.
Mula sa aking linalakaran ay kitang kita ko na agad ang kanyang bulto na parang wala sa sarili. Madaming tao sa stop over store na ito pero nangingibabaw ang presensya niya sa lahat.
Her blue eyes are wild, confused...hindi ko alam. Masyadong madaming emosyon ang ipinapakita ng kanyang mga mata. Too expressive.
Patuloy sila sa pag lalakad ni Maxeen palapit saakin, Maxeen...her best friend, also my friend. A moiety. Libra's child.
Agad akong tuwid na tumayo at nag lakad palapit sakanila. Nang ilang pulgada nalang ang layo nila saakin ay agad na nagkasalubong ang aming mga mata ni Maxeen, her eyes widened, tipid na tinanguan ko lamang ito at muling ibinalik ang atensyon sa unang anak ni Aquarius.
BINABASA MO ANG
The Signs (COMPLETED)
Science Fiction(Highest rank achieved #1 in Science Fiction!) Akala mo isa kang normal na teenager na naninirahan sa mundong ito. Akala mo kilala mo na ang buong pagkatao mo. Akala mo ang mga bagay na kinalakihan mo ay totoo, pero mali ka pala. My name is Althea S...