Hello there. Baka gulat kayo kung minsan double, tripple o ilan ang inuupdate ko. Ganyan kasi ako kasipag magUD kapag may load ako at may signal kasi once in a blue moon lanv yung dumating kaya pagnanasaan ko naXD
____
Nadine's POV
"Talk!" Andito kami ngayon sa isang kwarto na may malaking ilaw sa itaas ng lalaking nagpakuryente sa akin no'ng mga oras na iyun. Nakagapos siya at nakaupo sa isang upuan. Pasa-pasa na ang itsura niya.
"Pwe!" He spit. He spitted on my dress.
"What you just spitted right now costs 7k." Sarcastic na sabi ko. Totoo naman. Branded ang damit kong ito tapos luluwaan lang niya? Lumapit ako sa kanya at sinuntok ko siya.
"Tell me! If they planned to be pity. If they planned not to be part of the plan. And if they planned not to cause me pain once I knew Jason tricked me, why the fucking you just didn't followed it?! Speak!" Tumawa lang siya.
"Hahahaha! Wala ako sa lugar para sumagot. Masyadong malaki ang ibinayad sa akin para magbunyag ng katotohanan." Napangisi ako at hinawakan ang mukha niya.
"Really? Psh. I can kill you if you want or I want, it doesn't matter to me if I killed someone because money can make me feel not guilty. How much did she payed? 20k? A hundred? A million? Psh. Maybe that was enough to pay for your bureal... SOON." Lumaki naman yung mga mata niya. Kinuha ko iyong parang kuryente na kapag itapat mo sa katawan niya at pinindot ang button ay makukuryente siya.
"Now feel the pain of what I felt " Tinapat ko ito sa leeg niya tapos pinindot ang button. Nakuryente naman siya. Inabot ito ng ilang minuto saka ko inalis.
"SPEAK!" Hinihingal siya. Hindi parin siya nagsasalita. Lumapit si Aleya sa kanya.
"SPEAK YOU MONSTER!" Tapos sinuntok niya ito. Hindi kasi kami mahilig sa sampal. Sampal? Psh. Ang mahihina lang ang gumagawa niyan.
"Why don't you just fucking speak!" Sinuntok naman ito no Vina sa magkabilang mukha. Sunod na lumapit si Suzy sa kanya at sinakal ito. Hindi ko inaasahan ang ginawa niya.
"You'll be dead anytime. You just better speak if you want to step into this world a little more." Umuubo naman siya. Inalis na niya ang kamay niya.
"I surrender. Oo, plano yun lahat ni Minhye. Even Von, he's part of it. Wala siyang balak tuparin ang pinangako niya kay Von at kay Jason. He told me na saktan ka parin at isipin ng lahat na ako ang may pakana ng lahat. But all of it, it was Minhye's. Nagpakademonyo ako para sa isang 50k. That's too much just to act. " Kumasa na rin siya. Psh. 50k? Too much?
"I wonder how really poor she is. 50k? Too much? Huh! That's just a centavo for us. What a funny one." Napangisi kaming apat.
"Please, don't do anything about my life. I did told you everything you wanna know. Let me go. " Pagmamakaawa niya.
"Do you know why we are called the F4?..." Tapos lumapit ako sa kanya at ngumiti ng nakakatakot at nakakaloko.
"Because mercy isn't include in our vocabulary." Tinalikuran ko na siya pero nagsalita muli ako.
"You took care of him. But please, temper. Just don't kill him." Umalis na rin kaming apat sa room na iyun at iniwan ang mga tauhan namin upang asikasuhin siya.
_____
"Minhye. Oh please help me. Help me!" Nagulat siya no'ng hinawakan ko ang dalawa niyang kamay at nagmamakaawa.
"Wh-what? Why?" Lumilingon pa ako sa paligid.
"Jason, he's not over me. I know he likes you but for once can you comfort me? Can the person I love and that person he loved can comfort me?" She nodded. I carried her away. Tumakbo kami at doon nagpunta sa bodega sa school.
BINABASA MO ANG
The F4 (The Female Four)(Under Renovation)
Teen FictionSiguro kailangan ko nang magbago. Pero kung mahal ka talaga, hindi mo na siguro iindain kung anong klasing tao ka.