Sudum Nilavu Sudatha Suriyan - 11

857 79 123
                                    

சுடும் நிலவு சுடாத சூரியன் – 11

அப்பாவா? அவருக்கு எப்படி ரவிகுமாரை தெரியும்? என ஒரு நிமிடம் அதிர்ந்து நின்றவன், தன்னை சமன்படுத்திக் கொண்டு கிளம்பினான்.
தன்னிடமிருந்த சாவியினால் கதவை திறந்து கொண்டு வீட்டினுள் சென்றான். கீழேயிருந்த படுக்கையறையில் வசந்தன், அசந்து தூங்கி கொண்டிருந்தார். சம்யு கடத்தப்பட்டதிலிருந்து ஒழுங்காக தூங்காமல் இருந்தவர், இரண்டு நாட்களாக தான் தூங்கிறார். அவரை எழுப்ப மனமின்றி, தன்னறைக்கு சென்று படுக்கையில் படுத்தவன், சிறிது நேர யோசனைக்குப் பிறகு தூங்கியே போனான்.

காலை எட்டு மணிக்கு அவன், கீழே இறங்கி வந்த போது, வசந்தன் வீட்டில் இல்லை. தினமும் அவர் காலை ஆறு மணிக்கே மருத்தவமனைக்கு சென்று, வினோதினியை வீட்டிற்கு ஒய்வெடுக்க அனுப்புவார். அம்மா இன்னும் ஏன் வரவில்லை என யோசித்தபடியே வேலைக்கு செல்ல கிளம்பினான்.

செல்லும் வழியில் மருத்தவமனைக்குச் சென்றவன், வினோதினி இன்னும் அங்கேயே இருப்பதை பார்த்தான். சம்யுவிடம் பேசி கொண்டிருந்து விட்டு கிளம்பினான்.
"அம்மா, அப்பா காலையில் இங்க வரலை? அவர் வீட்டிலும் இல்லை" என யோசனையுடன் கேட்டான்.

"இல்லைபா, அவர் இங்க வரலை. இன்னிக்கு காலையிலே வெற்றிவேல் ஐயாவிற்கு ஹார்ட் அட்டாக் வந்திடிச்சு. அவரை பார்க்க அப்பா போயிருக்கார்" என வருத்தமுடன் சொன்னார்.

தாத்தாவிற்கு ஹார்ட் அட்டாக்கா? நேற்று இரவு நாம் தானே அவருடன் கடைசியாக பேசி கொண்டிருந்தோம். அப்போது நன்றாக தான் இருந்தார் என யோசித்தான். ஆனால் கடைசியில் அவர் சோர்வாக, தளர்ந்து போய் அவர் அறைக்கு சென்றது மனதில் வந்து போனது.

"அம்மா, இங்க நான் ஸம்யுவோட இருக்கேன். நீங்க வீட்டுக்குப் போயிட்டு வாங்க. நான் ஆபிஸ் லேட்டாக போறேன்." என்றான்.
"நீ ஆபிஸுக்கு கிளம்பு. அமிதா இன்னும் பத்து நிமிஷத்தில் வந்திடுவா. அதற்கு அப்பறம் நான் வீட்டிற்கு போறேன்" என்றார்.
சரியென்று தலையசைத்து விட்டு காவல் தலைமையகம் வந்தவன், அகிலனை தேடினான். அவன் வேறு எங்கோ சென்றிருப்பதாக, அவனிடம் வேலை செய்யும் ரைட்டர் சொல்ல, தன் ஸீட்டிற்கு சென்றான்.

Completed - Sudum Nilavu Sudatha SuriyanDonde viven las historias. Descúbrelo ahora