Sudum Nilavu Sudatha Suriyan - 21

934 82 92
                                    

சுடும் நிலவு சுடாத சூரியன் – 21

"ஸோ, நாம சத்தியமங்கலத்துக்குப் போறோமா?" என கேட்ட அகிலனிடம், "போறோம் இல்லை, போறேன்" என்றான் மித்ரன்.

"நாங்க நேர்த்திக் கடன் செலுத்த போறோம். நீயும் அங்கே வந்தா, அவன் சந்தேகப்படுவான்" என்றான் மித்ரன்

"யாரு என் மச்சானா?" என கேட்ட அகிலனை, அடிக்க பக்கத்தில் ஏதாவது இருக்கிறதா என பார்த்தான்.

"அவன் ஒரு பேச்சுக்கு, அமிதாவை பார்த்து ஸிஸ்டர் என்று ஒரு தடவை சொன்னா, அதையே சாக்கா வைச்சுட்டு என்னை வெறுப்பேத்திட்டு இருக்கே?" என எரிச்சலுடன் சொன்னான்.

"உனக்குத் தெரிஞ்சது அவ்வளவு தான். சித்தார்த், அமிதாவோட டிரஸ் பொட்டிக்கு வந்து பார்த்து இருக்கான். அவ செய்யற டிஸைனை, எப்படி பிராண்டா மாத்தறது என்று சொல்லியிருக்கான். அதுவுமில்லாம, அவங்க அத்தை அமெரிக்காவில் நடத்தற டிரஸ் லைனில், இவ டிசைனையும் சேர்க்க, அவங்க அத்தைக்கிட்ட பேசியிருக்கான்" என சொன்னவனை நம்ப முடியாமல் பார்த்தான் மித்ரன்.

"அவன் செய்யறது உனக்கே ஓவரா தெரியலை. இதுவும் ஒரு வகையில் லஞ்சம் கொடுக்கிற மாதிரி தான்" என சொன்னவனை முறைத்தான் அகிலன்.

தான் பேசியது சற்றே எல்லை மீறி விட்டதை உணர்ந்த மித்ரன், "அகில், வெளியே இருந்து பார்க்கிறவங்களுக்கு அப்படி தெரியும் என்று சொன்னேன்" என சமாளிக்க முயன்றான்.

"அது பார்க்கிறவங்களோட பிரச்சனை" என நொடியில் தன்னை சமன் செய்து சிரித்த அகிலன், "மித்ரன், அவன் தெரிஞ்சு செய்யறானோ, தெரியாம செய்யறானோ, அவன் நம்மகிட்ட நெருங்கி வந்தாலும், நாம் அவங்கிட்ட நெருங்கி போனாலும், அவனுக்குத் தான் பிரச்சனை" என்றான்.

"அவன் என்னையும், அமிதாவையும் சத்தியமங்கலத்துக்குக் கூப்பிட்டிருக்கான்" என சொன்னான் அகிலன்.

"உங்களை எதுக்குக் கூப்பிட்டிருக்கான்?" என ஆச்சர்யமாக கேட்டான் மித்ரன்.

"அங்கே அவன் ஒரு வாரம் இருக்க போறான் போலிருக்கு. நாதன் ஸாரும், தாத்தாவும் அவங்கூட அங்கே இருக்க போறாங்களாம். அங்கே இருக்கிற வனவிலங்கு சரணாலயம், ஃபாரஸ்ட் ரிஸர்வ் சுத்தி பார்க்க போறானாம். தனியா சுத்த போரடிக்கும் என்று என்னையும், அமிதாவையும் கூப்பிட்டான்" என்றான் அகிலன்.

Completed - Sudum Nilavu Sudatha SuriyanDonde viven las historias. Descúbrelo ahora