Sudum Nilavu Sudatha Suriyan - 17

835 83 183
                                    

சுடும் நிலவு சுடாத சூரியன் – 17

"சித்து.." என அழைத்தபடி வந்த வெற்றிவேல் அவர்கள் அனைவரையும் பார்த்து நட்பாக சிரித்தார்.

"யெஸ் கிராண்டி" என சொன்னவனை தன்னுடன் வர சைகை செய்தார்.

தன்னுடன் வந்தவனை அழைத்துச் சென்று, "இவர் வசந்தன், மித்ரன், ஸம்யுவோட அப்பா" என்றார்.

"யா, எனக்கு தெரியும். ஆஸ்பிட்டலில் பார்த்தேன்" என சினேகமாய்ப் புன்னகைத்தான்.

"இவர் முரளிதரன், இவருக்கும் நம்ம சத்தி தான் சொந்த ஊர். முப்பது வருஷ பழக்கம். இப்போ பேசிட்டிருந்தியே, சசிதரன், அவனோட அப்பா" என சொன்னார்.

"ஒ, அவர் நீங்க தானா. நான் உங்களை மீட் பண்ணனும் என்று நினைச்சிட்டிருந்தேன்" என சிரிக்காமல் சொன்னவன், தன் கைகளை நீட்டினான்.

முரளிதரன் நீட்டிய கையை வலிமையாக பற்றினான். "நைஸ் மீட்டிங் யூ அங்கிள்" என குலுக்கினான். அவன் சற்று அளவுக்கு அதிகமாகவே அவரது கையை அழுத்தியது போல் உணர்ந்தார் முரளிதரன்.

வலியை மறைத்துக் கொண்டு, அவர் வலிந்து புன்னகைத்தவர், "எதுக்கு என்னை மீட் பண்ண நினைச்சீங்க" என கேட்டார்.

"மகாதேவன் தாத்தா, தேவ் ஃபுட்ஸ் என்ற பெயரில் வொர்ல்ட் வைட், பிராஸஸ்ட் ஃபுட்ஸ், டிஸ்டிரிப்யூட் செய்யறார். இந்தியாவில் ஸீ ஃபுட்ஸ்க்கு சரியான சானல் பார்ட்னர் கிடைக்கலை. நீங்க ஸீ ஃபுட்ஸ் எக்ஸ்போர்ட் பண்றீங்க என்று கேள்வி பட்டேன்" என சொன்னவனது கண்கள் முரளிதரனை கூர்மையாக பார்த்தன.

"கண்டிப்பாக மீட் பண்ணலாம். ஒரு நாள் ஆபிஸுக்கு வாங்க" என தன் விஸிட்டிங் கார்ட்டை கொடுத்தார்.

கார்ட்டை கையில் வாங்கியவனின் துளைக்கும் பார்வையை தாங்க முடியாமல், தன் முகத்தை மறுபக்கம் திருப்பி வெற்றிவேலை பார்த்தார்.

"அங்கிள், நாம இனிமே நிறைய மீட் பண்ணுவோம் என்று நினைக்கிறேன்" என உணர்ச்சியற்று சொன்னவனை திரும்பி கேள்வியாக பார்த்தார்.

Completed - Sudum Nilavu Sudatha SuriyanOnde histórias criam vida. Descubra agora