Sudum Nilavu Sudatha Suriyan - 23

813 84 121
                                    

சுடும் நிலவு சுடாத சூரியன் – 23

"சக்தி.. சக்திவேல்" என ஸம்யுக்தா முணுமுணுக்கும் போதே, சித்தார்த் படிகளில் இறங்கி ஜீப்பின் அருகே வந்தான்.

அவனது முகத்தையே பார்த்தபடி நின்றிருந்தனர் அகிலனும், மித்ரனும். அவன் அருகே வர வர, செல்வியின் முகத்தில் குழப்ப ரேகைகள் படிந்தன.

சித்தார்த் இயல்பாக அமிதாவை பார்த்து, "அமிதா, டாக்டர் என்ன சொன்னார்?" என கேட்டான்.

அமிதா, "பச்சிலை மருந்து போட்டுக் கட்டியிருக்கார். சாப்பிட மருந்து கொடுத்திருக்கார். இரண்டு நாளில் சரியாயிடும்" என்றாள்.

"போலாமா?" என கேட்டவன், செல்வியைப் பார்த்து இயல்பாக அமிதாவிடம், "இவங்க.." என கேட்டான்.

அமிதா, "இவங்க வைத்தியர் வீட்டில் இருக்காங்க, மருந்து அங்கேயே வைச்சிட்டேன். கொண்டு வந்து கொடுத்தாங்க" என்றாள்.

செல்வியைப் பார்த்துச் சினேகமாய்ப் புன்னகைத்து, "தாங்கஸ்" என்றான்.

வன அலுவலர் கையேடுகளுடன் சித்தார்த்தை கூப்பிட, அவன் இரண்டு நிமிடம் என்று சொல்லிவிட்டு மீண்டும் வன காவல் நிலையத்துக்குள் சென்றான்.

"இவர் தான் இவளைக் காப்பாத்தி கொண்டு வந்தாரா?" என கேட்டான் அகிலன்.

குழப்பமாக தலையசைத்த செல்வி, "தெரியலை ஐயா, தூரத்திலிருந்து பார்க்க சக்தி தம்பி மாதிரி தான் இருந்திச்சு, ஆனா பக்கத்தில் வந்தா வேற யாரோ மாதிரி இருக்காரு" என கவலையுடன் சொன்னாள் செல்வி.

"சக்திக்கு கழுத்து வரைக்கும் முடியிருக்கும், நல்லா கறுப்பா இருப்பார். கண்ணு கூட கறுப்பா இருக்கும். அவரு சிரிக்கவே மாட்டார். முகம் எப்பவும் இறுக்கமா, கோபமா இருக்கிற மாதிரியே இருக்கும். ஆனா இவர் அது மாதிரியே இல்லையே.." என அவள் சொல்லும் போதே சித்தார்த் திரும்பி வந்தான்.

"நாங்க உங்களை வைத்தியர் வீட்டில் வந்து பிறகு பார்க்கிறோம்" என செல்வியிடம் சொன்னான் மித்ரன்.

Completed - Sudum Nilavu Sudatha SuriyanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon