Đã đến trưa rồi. Jimin nhìn đồng hồ rồi đứng dậy. Anh muốn cùng Jungkookie của anh ăn trưa. Định gọi cho Tahyung, nhưng mà thôi đi. Anh muốn có không gian riêng với Jungkook, Taehyung đi theo chỉ làm Jungkook phân tâm thôi. Đúng vậy, không gọi cậu bạn thân là tốt nhất. Bấm số Jungkook, tắt máy rồi. Gọi lại xem sao. Vẫn tắt máy. Con thỏ này làm gì mà lại tắt máy vậy. Đừng nói với anh là lại để điện thoại hết pin nhé. Đúng là ra khỏi vòng tay anh là bão tố mà. Nhanh chân lên xe, đạp ga đến công ty của Yoongi.
- Park tổng.
- Được rồi. Jungkook đâu?
Cô nhân viên chưa hiểu anh hỏi gì, chỉ ngơ ngác nhìn.
- Ý tôi là Chủ tịch Jeon.
- À, ngài ấy đã đi cách đây 30p rồi ạ.
Jimin nhíu mày. Jungkook đi đâu được chứ. Hiểu anh nhíu mày vì điều gì, cô nhân viên tiếp lời.
- Lúc nãy, ngài ấy có nhờ tôi đi tìm Hanna. Cô ấy nói đi vệ sinh nhưng mãi không thấy ra. Ngài ấy sốt ruột nên theo vào tìm, nhưng không thấy, chỉ thấy điện thoại của cô ấy rơi trên sàn thôi. Chủ tịch có đọc gì đó trên điện thoại của Hanna. Mặt có vẻ lo lắng rồi lấy xe của Hanna đi rồi ạ.
- Được rồi, cô mau làm việc của mình đi.Jimin bắt đầu cảm thấy bất an. Hanna đó sao bỗng nhiên lại biến mất. Còn Jungkook, đi đâu được chứ? Kiên trì gọi cho Jungkook, vẫn không bắt máy. Jimin gọi cho Taehyung.
- Taehyung, đừng hỏi gì cả. Mau gọi điện cho Hắc Miu đi. Lát tớ sẽ giải thích cho cậu. Giờ tớ sẽ tới chỗ cậu.
Taehyung chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra. Nhưng nghe thấy giọng Jimin có vẻ sốt ruột nên cũng không hỏi gì mà lập tức gọi ngay cho Hắc Miu.
"Số máy quý khách vừa gọi t....."
Lúc này Jimin đẩy cửa bước vào phòng làm việc của Taehyung.
- Jimin, có chuyện gì vậy?
- Jungkook lại biến mất rồi.
- Lại bị bắt cóc nữa sao?
- Không, hình như Hanna gặp chuyện.
- Hanna?
Taehyung nhìn Jimin.
- Cậu gọi cho Jungkook chưa?
- Em ấy tắt máy rồi.
- Chết tiệt.
- Không gọi được cho chị ấy đúng không?Hai người lúc này nhớ ra đôi bông tai của Jungkook. Sao lần quái nào cũng quên cái đôi bông tai của cậu vậy? Mở máy tính ra, dò tìm tín hiệu của Jungkook. Đây rồi. Jungkook làm cái quái quỷ gì ở chỗ này vậy? Lập tức, hai người, cầm theo chiếc laptop, trèo lên xe, phóng thẳng đến nơi phát ra tín hiệu chỉ trên màn hình.
- Sao Jungkook lại đến gần địa bàn của lão ta vậy?
- Chuyện lần trước và chuyện lần này, liên quan đến nhau sao?
- Nhưng lão ta bắt Hanna với mục đích gì? Lão ta đâu có biết......
- Tớ nghĩ không phải lão ta đâu. Mà là.....
- Ý của cậu........
- Tớ không chắc. Nhưng chẳng phải lần trước Hắc Miu có nói là do hai người phụ nữ sao. Mình nghĩ là cô ta.
- Nhưng cô ta thì liên quan gì đến Jungkook?
- Cái này không phải nên hỏi "tảng băng" đó sao?
- Lần này nếu đúng là cô ta tớ sẽ không tha đâu. Nhân nhượng cho cô ta quá nhiều lần rồi.
- Không nên nóng nảy, đến lúc đó rồi từ từ tính. Giờ quan trọng là phải giữ an toàn cho Jungkook, Hanna, chúng ta không cần lo.
- Ừm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Remember, Love, Forever
Fanfiction4/9/2017 - 16/1/2018 Đơn giản là AllKook thôi. Cái tên nói lên tất cả rồi. Sẽ cố gắng ra chap đều đặn. Ít nhất mỗi ngày một chap, dù ngắn dù dài. Mong được đón nhận 😄😄😄 KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC NHÉ 😋😋😋