64 🔞

1.8K 100 3
                                    

Đây là không muốn sao? Yoongi không biết đến lúc Jungkook "muốn" thì sẽ như thế nào nữa. Anh đưa bàn tay xuống dưới, dùng một ngón chen vào lỗ nhỏ của cậu.
- Hyung, đau....
Một tháng không có ai động vào. Bảo sao không đau. Nhưng mà thế này thì quá chặt rồi. Chỉ nhét được nửa ngón tay, cậu đã thít chặt lại, như cản ngón tay anh vào sâu hơn. Jungkook mặt mày nhăn nhó, cái cảm giác y như lần đầu vậy. Thật sự rất đau.
- Yoongi, đau lắm.
- Thả lỏng đi, em phải thả lỏng, anh mới biết cách giúp em hết đau chứ. Nào, nghe lời anh, thả lỏng đi.
Jungkook nghe lời anh, cố gắng thả lỏng. Anh cố gắng nương theo nhịp thở của cậu để đưa ngón tay vào. Chật vật mãi, cuối cùng cũng đưa được một ngón.
- Giỏi lắm. Cứ thả lỏng. Đúng rồi.

Anh di chuyển nhẹ nhàng, ngón tay liên tục ra vào bên trong cậu. Anh còn trêu chọc cậu bằng cách cong đầu ngón tay, mỗi khi kéo ra, đầu ngón tay sẽ gãi nhẹ vào vách. Động tác ấy của anh khiến Jungkook quên mất đau, chân cô lên áp vào người anh. Quan sát sắc mặt Jungkook đã thoải mái, anh nhanh chóng chen ngón tay thứ hai vào. Chen tiếp ngón thứ ba, Jungkook chỉ khẽ nhăn mày. Thành công đem cả 3 ngón tay vào bên trong cậu, anh nhịp nhàng đưa đẩy.
- Ưm....hyung.....
- Thoải mái đúng không?
- A.....chậm thôi......
- Tay anh không dừng lại được thì làm thế nào?
Ra vào như vũ bão là vậy. Nhưng mà như nhịn không được muốn trêu chọc cậu, anh đột ngột rút ngón tay ra.
- Ah...hyung.....
Anh ở phía trên thích thú nhìn gương mặt cậu, vì khó chịu, kèm theo một chút tức giận mà ửng hồng. Lại trêu chọc cậu nữa rồi. Đúng là người xấu mà. Anh giơ ba ngón tay đén trước mặt cậu.
- Nhìn xem, đây không muốn của em hả, Thỏ con?
- Anh.....đồ biến thái.
- Miệng dưới ướt sũng, ngậm chặt ngón tay anh, vậy cái miệng này......
Anh đặt tay lên môi Jungkook, miết nhẹ.
- Cái miệng này lại nói không được, không muốn. Em bảo anh nên nghe lời cái miệng nào đây? Hửm?
- Em ghét hyung.

Nói rồi Jungkook quay đi, nằm nghiêng người trên giường, tiện tay với chăn trùm lên người. Cái giọng lúc giận dỗi cũng đáng yêu nữa. Anh ở bên ngoài, lay người cậu. Vẫn mặc kệ, Jungkook nằm yên trong chăn. Yoongi thở dài, đúng là không trêu con thỏ này được lâu mà.
- Jungkook, ra đây.
- Anh không trêu nữa, được chưa?
- Em ghét hyung.
- Nhưng anh yêu em.
Yoongi chui vào chăn, ôm lấy con thỏ nhỏ vào trong lòng. Lâu rồi mới được ôm cậu như vậy.
- Thỏ con, da em mịn thật đấy.
- Kệ em.
- Còn thơm nữa.
- Kệ em.
- Anh đói.
- Kệ anh.
- Anh ăn đỡ em nhé.
Không đợi Jungkook đồng ý, anh ở phía sau hôn lên gáy cậu, dùng liếm nhẹ. Tay ở phía trước, miết một đường từ trên cổ cậu xuống đến tiểu Kook. Anh một lần nữa lại nắm lấy, di chuyển nó nhịp nhàng. Cậu cong người, đưa mông về phía sau. Lại chạm đúng người anh em của anh. Yoongi hít một hơi rồi phả vào gáy cậu.
- Thỏ con, hình như hôm nay em muốn thế khác? Muốn anh vào từ đằng sau?
- Ưm.....
- Vậy đồng ý nhé. Anh chiều em.

Yoongi nhịn đủ lâu rồi. Tư thế từ phía sau này càng làm cho nơi phía dưới của cậu chặt càng thêm chặt, khiến anh vừa đau vừa thích. Phân thân của anh đương nhiên sẽ khác so với ngón tay. Dù đã được anh khuếch trương vẫn không khỏi có chút khó khăn.
- Không...hyung.....đau...
- Thả lỏng.
Jungkook lắc đầu.
- Không.....đau.....
- Ngoan, không khóc. Anh không động nữa.
- Ưm.
Giữ nguyên như vậy gần 5p. Phía dưới của anh thật sự sưng cứng đến muốn nổ tung vậy. Nói nhỏ vào tai năn nỉ Jungkook.
- Thỏ con, giúp anh. Anh sẽ chết mất.
- Nhẹ....nhẹ thôi.
- Được. Anh sẽ nhẹ mà. Anh vào nhé.
- Ưm.
Sợ cậu đau, nên Yoongi dù khó chịu, vẫn cố gắng đi vào thật nhẹ nhàng. Jungkook cũng cố gắng, dù có hơi đau vẫn sẽ không siết quá chặt, nhưng móng tay cậu cậu đã cắm sâu vào lòng bàn tay anh rồi.
- Thỏ con, được rồi.
Jungkook phì cười. Anh thật sự sợ cậu giận hay sao. Cậu có thể biết là anh đã vào hết chưa mà, có cần thiết phải báo cho cậu biết không.
- Hyung, động đi.
- Anh xin lỗi, em có giận anh cũng phải làm. Anh phải nhịn lâu lắm rồi.
Anh bắt đầu thúc vào bên trong cậu. Từ chậm đến nhanh, từ nhẹ nhành đến mạnh bạo, đủ mọi cấp độ, anh cứ như vậy đan xen. Jungkook còn nghĩ mình đã lên tới thiên đường rồi.


- Hyung....dừng......dừng lại đi......ưm.....hyung......
- Một chút nữa.
- Ah.............
Jungkook hét lên một tiếng, bắn ra đầy tay anh. Anh cũng thúc thêm vài nhịp nữa rồi bắn đầy vào bên trong cậu.
- Thỏ hư, tại sao không đợi anh?
- A....ai....ai nhịn được chứ.
Tay anh vẫn để phía trên tiểu Kook vỗ nhẹ.
- Cứ đáng yêu như vậy, làm sao anh không yêu cho được.
- Yoongi....
- Ơi.
- Em buồn ngủ lắm.
- Anh ôm rồi, ngủ đi.
Dù buồn ngủ nhưng cậu vẫn khó chịu ngọ nguậy. Vì cái tên đang nằm phía sau cậu cứ sao nữa.
- Hyung, rút ra.
- Em còn ngọ nguậy nữa thì anh không chịu trách nhiệm đâu.
- Biết rồi.
- Ngoan, ngủ đi. Thỏ con, ngủ ngoan.

Jungkook theo nhịp vỗ của anh, nhắm mắt, dần dần đi vào giấc ngủ. Yoongi cũng ôm lấy con thỏ con sát vào lòng rồi thiếp đi.

Tưởng đâu sẽ overnight. Cuối cùng cũng dừng lại, cũng yên ổn rồi 😂😂😂

--------------------------------------------------------------------------------------------

[AllKook] Remember, Love, ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ