- Jungkook, anh về rồi này. Thỏ con.
Rầm rầm rầm
- Hyung.Jungkook từ trên tầng chạy rầm rầm xuống, nhảy phốc lên, bám lấy người Jin hệt như con Koala.
- Anh nói bao nhiêu lần nữa hả? Đi từ từ thôi chứ.
- Ơ, mấy người kia đâu rồi?
- Mấy đứa đến công ty giải quyết một số việc rồi.
Jungkook xịu mặt xuống.
- Sao thế? Sao lại ủ rũ? Nói anh nghe xem nào?
- Phải về gặp em rồi mới đi chứ.
- Đi mấy ngày, công ty nhiều việc quá. Phải đến xem xét cứ. Đâu có đi hết đâu. Có anh về gặp Jungkook đây mà.Vẫn phụng phịu. Jungkook muốn gặp các anh cơ. Jin cười xoa đầu cậu. Dắt cậu ra ghế rồi mở vali.
- Xem anh có gì cho Jungkook này?
Ngửi được mùi có quà. Jungkook lập tức tươi tỉnh, hớn hở ngồi bên cạnh ngó ngó vào trong vali của anh.
- Hyung, sữa chuối của em kìa.
- Tinh mắt quá nhỉ? Đây.
- Choco Chip nữa kìa.
Chỉ trong vòng có mấy phút, quà cho Jungkook đã lấp kín cả mặt cậu rồi. Nhìn Jin cười tít mắt, khoe răng thỏ.
- Hyung, em ăn cái này nhá.
- Ăn vài cái thôi.
- Em muốn ăn hết cơ.
- Không được.
- Hyung.......
- Lát còn ăn cơm. Đòi nữa là anh cất hết vào tủ khóa lại đấy.
- Em biết rồi.
- Hai nhóc kia đâu?
- Jimin hyung, Taehyung hyung đi với chị Hanna rồi.
- Hanna?????
- Cái chị em quen ở công ty Yoongi hyung ý. Em chẳng biết mấy người ấy đi đâu nữa.
- Vậy là giờ không có ai ở nhà hả?
- Có em với anh ở nhà đây mà. Anh ngốc thế.Mặc kệ Jungkook đang nhồm nhoàm nhai kẹo, Jin kéo Jungkook sát vào người mình. Bắt đầu hôn cậu.
- Ưm...
Jungkook lấy tay đánh lên người anh. Anh lập tức bắt đươc tay cậu vòng ra sau lưng, giữ chặt. Buông môi.
- Trật tự. Anh muốn ăn kẹo.
- Ăn kẹo thì phải lấy ở kia chứ.
- Anh thích ăn thế này hơn.
Tiếp tục việc dang dở. Mới có mấy ngày mà anh nhớ con thỏ này đến phát điên rồi. Trong đầu anh chỉ toàn là hình ảnh của Jungkook. Anh nhớ cậu. Cơ thể của anh muốn có cậu. Cắn mút môi Jungkook, môi cậu ngọt lắm, hệt như kẹo vậy. Anh say sưa không muốn rời. Một tay để yên thì có vẻ không đúng lắm. Anh luồn tay vào bệ trong, vuốt nhẹ lưng cậu. Anh phải khen làn da này bao nhiêu lần nữa. Không phải mịn màng quá sao. Sờ thật đã tay. Lưng chưa đủ, tay anh trượt xuống bên dưới, nhắm đến mông, xoa bóp. Tay kia của anh thôi không giữ tay Jungkook nữa. Đặt tay cậu lên trên, vòng qua cổ mình, tay kia của anh trườn ngay xuống cánh mông còn lại. Giờ đã đầy đủ, anh bắt đầu tập trung xoa nắn. Phía trên vẫn hưởng thụ đôi môi kẹo ngọt của cậu. Jungkook thôi không đẩy anh nữa, tự động nâng mông lên để anh bế vào lòng.
- Anh nhớ em.
Cùng với câu nói đó, tay anh leo dần lên trên ngực cậu, hai ngón tay bắt lấy hai đầu nổi lên, vân vê. Jungkook khó chịu cong lưng.
- Hyung........
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Remember, Love, Forever
Fanfic4/9/2017 - 16/1/2018 Đơn giản là AllKook thôi. Cái tên nói lên tất cả rồi. Sẽ cố gắng ra chap đều đặn. Ít nhất mỗi ngày một chap, dù ngắn dù dài. Mong được đón nhận 😄😄😄 KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC NHÉ 😋😋😋