35

2.1K 141 4
                                    

Tại công ty của Yoongi:

- Biết gì chưa? Hôm nay, ngũ tộc cùng một lúc xuất hiện đấy. Nghe nói, con trai Jeon gia cuối cùng cũng đã chịu xuất đầu lộ diện rồi.
- Ôi, tôi phải làm việc tôi không đi xem được.
- Sắp được chiếu lại trên màn hình lớn của công ty đấy. không phải lo.
- Thật hả? Công ty cũng biết chiều nhân viên quá chứ.
- Kìa kìa, chiếu rồi. Mọi người, tập trung lại mà ngắm các vị Tổng giám đốc này. Cơ hội ngàn năm có một đấy.

Mấy nữ nhân viên trong công ty mải mê ngắm nhìn 6 vị Tổng giám đốc. Khi người cuối cùng xuất hiện, Hanna cũng đứng gần đó, nhìn lên. Cô thấy gương mặt này rất quen nhưng không nhớ nổi là đã gặp ở đâu. Cô nhân viên xấu tính cũng đứng xem.
- Này, nhìn thấy người cuối cùng chứ. Vừa trẻ, vừa đẹp, tài giỏi lại còn giàu có. Ước gì tôi được gặp người ấy một lần ngoài đời.
- Đừng mơ ước viển vông nữa bà nội. Cô nghĩ cô là thiên kim đại tiểu thư sao. Người ta là chủ tịch tập đoàn nổi tiếng đâu. Ai như cô là nhân viên tiếp tân quèn. Làm việc chăm chỉ đi, cứ ngồi đó mà mơ mộng.
- Tôi mơ ước là quyền của tôi. Đâu có như ai kia, quen được trai bao mà cứ tưởng mình quen được phượng hoàng.

Hanna ngồi không bị dính đạn, rời sự chú ý khỏi màn hình lớn. Khó chịu lên tiếng.
- Không xỉa xói người khác cô không chịu được sao?
- Tôi thích vậy đấy. Rồi làm gì nhau?
- Tôi không rảnh hơi nói chuyện với loại người như cô.
Nói rồi quay đi, ả nhân viên tức xì khói.
- Được rồi, ai kêu cô đi chọc ngoáy người ta. Không nói lại được thì tức giận. Bình tĩnh, xem nốt đi.

Lúc này, Yoongi cùng Jungkook có mặt tại công ty trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Yoongi thì khỏi nói đi, vì anh là Tổng giám đốc công ty, là sếp của họ rồi. Nhưng đi cùng anh không phải là người xuất hiện trên màn hình lớn vừa nãy hay sao.
- Cô thấy chưa? Viển vông gì chứ. Tôi gặp được người thật rồi đây này.
- Cô đúng là may mắn đấy.
- Nhìn xem, da trắng, môi đỏ, mắt to. Nhìn soái quá chứ, vẫn mặc bộ suit kia nữa. Bên ngoài còn đẹp hơn trên hình nữa.

Đột ngột tiến về phía quầy tiếp tân. Nhìn thấy Hanna, Jungkook nổi ý định trêu cô, bèn nhìn thẳng rồi nháy mắt với cô. Hanna khi biết Jungkook nháy mắt với mình thì vội xấu hổ, đỏ mặt cúi xuống. Jungkook mỉm cười hài lòng với phản ứng của cô. Nhưng không nói với Hanna mà đi vòng sang phía cô ả nhân viên xấu tính kia. Yoong đi phía sau liền hiểu ra vấn đề. Nhân viên của mình đã chọc giận Jungkook. Cứ để xem cậu giải quyết thế nào.

Về phía người kia, thấy Jungkook mỉm cười tiến về phía mình thì mừng rỡ, vội lấy tay vuốt lại mái tóc, chỉnh lại quần áo ngay ngắn, rồi đứng thẳng người, ra dáng là một nhân viên lễ tân thực thụ. Thực ra thì hằng ngày người này không có làm gì hết. Có ba người thì bao nhiêu việc đều do Hanna làm. Một người thì còn đỡ, thỉnh thoảng còn giúp cô. Còn người kia thì chỉ bận trang điểm, làm đẹp rồi chọc ngoáy người khác thôi.
- Dạ, chào Jeon Chủ tịch.
- Hôm nay bỗng dưng cô thay đổi vậy?
- Ý ngài là sao ạ?
- Tôi nghe đồn rằng công ty này có một nhân viên ở quầy tiếp tân rất hạch sách. Hay nói xấu người khác. Có phải cô không?
- Chủ tịch nhầm với người nào rồi ạ. Không phải tôi đâu.

[AllKook] Remember, Love, ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ