2. Giới thiệu

11.5K 405 10
                                    

ai ngược đời như El, mở đầu trước, giới thiệu sau không? =))
Yay, let's start
====================================================
1. Jeon Jungkook: Tuki tuki
Con trai của ông Jeon. Được cưng nựng ghê lắm. Ông Jeon không phải chủ tịch tập đoàn lớn đâu nhé. Ông Jeon ông chủ của chuỗi các cửa hàng thích ăn nhanh =)). không phải chủ tịch tập đoàn lớn nhưng ông Jeon cũng thừa sức nuôi béo con Thỏ kia đấy. Đừng có coi thường nhà họ Jeon, ăn nên làm gia lắm đó. Chỉ họ Jeon muốn kín tiếng thôi. Tránh phiền phức cho đứa con trai bỏng. Ông Jeon phong độ thì đương nhiên Jeon một mỹ nhân rồi. cũng phúc hậu nữa, hiền dịu, đảm đang, chăm sóc chồng con rất chu đáo. Jungkook cũng thương ba mẹ lắm, nên ngay từ nhỏ đã rất ngoan ngoãn rồi, người gặp người yêu. Ai nói cậu đáng yêu quá làm chi. Được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nên cậu cũng một mỹ nhân, à nhầm, mỹ nam. Da trắng, mắt to, môi hồng, mái tóc nâu bồng bềnh. Nói cậu Bạch Tuyết phiên bản nam nhân cũng không phải quá. Như đã nói bên trên, cậu giống y đúc một con thỏ nhỏ, thêm 2 chiếc răng cửa nữa, đích thị thỏ Jeon. Hiên tại cậu mới 10t thôi, vẫn bé xíu xiu.

2. Kim Seokjin, Kim Namjoon, Kim Taehyung: Bộ 3 anh em của tập đoàn Kim.
- Seokjin: 20t. Một người đàn ông ân cần, ấm áp với đôi vai rộng như Thái Bình Dương vậy. Thỏ Jeon thích nhất được ngồi trên đôi vai rộng ấy đấy. Anhhiện thân cho mẫu người đàn ông của gia đình anh làm được mọi thứ. Ai lấy được anhthể tha hồ hưởng thụ cuộc sống. Bao nhiêu cô gái ao ước được ở gần anh, ao ước được cùng anh chuẩn tối một bữa tối dưới anh nến, mới lãng mạn làm sao. Nhưng khổ nỗi anh chỉ nấu ăn cho con thỏ béo nào đó thưởng thức thôi. Jungkook thì được cái giỏi nịnh nọt, cứ được ăn là tấm tắc khen ngon, khen lấy khen để. Còn anh lúc như vậy thì tự hào lắm, vui vẻ lắm (con người thích lời ngon tiếng ngọt 😂). Jungkook thì cứ ngồi ăn rồi cong mắt cười thôi.
- Namjoon: 18t. Anh cao ghê lắm, 1m83 lận. Thỏ Jeon luôn nhìn anh với ánh mắt ngưỡng mộ lắm lắm, rồi suốt ngày tíu tít nói sau này em sẽ cao như Namjoon hyung vậy đó. Cũng như người anh Seokjin, Namjoon cũng người con trai ấm áp, hiền lành, tốt bụng. Nhưng nếu như Seokjin người đàn ông hoàn hảo, người đàn ông của gia đình. Thì Namjoon chính người đàn ông cần phải được chăm sóc lưỡng 😂. Nói vậy thôi hiểu rồi ha. Anh cũng có má lúm nữa. Thỏ Jeon phấn khởi lắm khi phát hiện mình cũng lúm giống anh, mặc dù chỉ có một bên.
- Taehyung: 17t. Thanh niên nhây nhất nhà họ Kim, lúc nào cũng tưng tửng. Cả ngày cứ trưng ra nụ cười hình hộp, cười miết. Tưng tửng vậy thôi nhưng cũng ấm áp không kém hai ông anh trai đâu. Cả ba anh em đều nhận được sự ân cần, ấm áp từ người bố ngay từ lúc còn , nên lớn lên sự ấm áp ấy cũng lớn dần theo tỉ lệ người của ba thanh niên thôi. Ngoài ra, nhìn Taehyung bộ mặt cún con vậy thôi nhưng giọng nói thì thật sự rấtnam tính đấy. Thỏ Jeon thích nụ cười của anh lắm, còn học theo khuôn miệng hình hộp của anh nữa. À, quên nữa, anh có ba nốt ruồi lần lượt mắt, mũi, môi, Jungkook cũng có nữa.

[AllKook] Remember, Love, ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ