19

3K 183 6
                                    

- HYUNG? HYUNG? SEOKJIN HYUNG?
- Sao vậy Jungkook? Anh trong bếp. Xuống đây.
Rầm...rầm...rầm
- Đi từ từ thôi, ngã bây giờ.

Mới sáng sớm mà thằng bé đã la làng anh rồi. Chuyện gì cũng phải từ từ chứ, chạy rầm rầm như vậy. Nhà anh có một Kim Namjoon đã đủ loạn rồi, thêm một Jeon Jungkook nữa chắc có ngày anh mất cả ngôi nhà này mất.
- Hyung.
- Đứng yên nào, làm như chạy giặc vậy. Rồi ngã thì sao. Không biết cẩn thận cả.
- Hyung, lát nữa em đến nhà hàng. Anh đi với em nhá.
- Anh hả?
- Ưm, anh nấu ăn số dzách . Nên anh đi cùng em đúng rồi.
- Sao không đến hẳn công ty lại đến nhà hàng?
- Đến công ty chán lắm, chẳng chơi cả. Đến nhà hàng thích hơn.
- Vậy em đi chơi hay đi làm?
- Tất nhiên em đi làm rồi, nhưng cũng phải giải trí chứ.
- Đươc rồi. Lát anh đi với em. Giờ mau đi đánh răng rửa mặt đi, mặt mũi như con mèo thế này. Xong thay quần áo rồi xuống ăn sáng.

Anh vỗ vỗ mông cậu ý bảo mau nhanh chân, cậu cười toe rồi lại rầm rầm chạy lên lầu. Đúng là tuổi trẻ, sức lực dồi dào. Đâu như anh, giờ không chạy nổi nữa rồi.

Như đã nói ở trước, ba Jungkook không phải chủ tịch tập đoàn nào đó. Nhưng không có nói nhà Jungkook không phải không có một tập đoàn nào nhé. Nghĩ sao mà một chuỗi các nhà hàng lớn như vậy, gần như là có ở mọi nơi trên cái đất nước Hàn Quốc mà lại không có lấy một tập đoàn quản lí chứ. Nói ba Jungkook không phải là Chủ tịch cũng không có sai. Vì chủ tịch là Jeon Jungkook 😀. Tại sao hả? Thực ra ba Jungkook mở chuỗi các nhà hàng là để thỏa mong ước và tâm hồn khao khát ăn uống của cậu con trai. Nhưng ông chỉ làm Tổng giám đốc thôi, chức chủ tịch vẫn để trống, đợi cậu lớn sẽ giao lại tập đoàn cho cậu. Giờ Jungkook là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tập đoàn JK. Các anh không ai có chức vụ lớn như cậu đâu, nên giờ trong nhà cậu là to nhất đấy.

- Hyung, em xong rồi. Mình đi thôi.
- Ăn sáng đã. Quên hả?
- Đúng rồi, em quên.
- Kookie quên ăn sáng? Chuyện lạ đấy.
- Tại em muốn nhanh nhanh để gặp chú Hyunsik thôi. Mấy năm rồi em chưa gặp chú đấy.
- Mau ăn đi.
- Anh không ăn hả?
- Anh ăn rồi, đợi em thôi.
- Tác phong của anh nhanh quá đấy. Cả quần áo cũng thay xong rồi.
- Đươc rồi ăn đi.

[AllKook] Remember, Love, ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ