39 🔞

2.7K 129 9
                                    

- A...a...Yoongi. Chậm thôi.....a...
- Tại sao em vẫn chặt như vậy hả?
- Hyu......a...ưm....
- Jungkook, thả lỏng. Em định kẹp chết anh hả?
- Chậm....chậm lại. Em...a...không chịu....được.....ưm...

Cứ như vậy suốt hơn một tiếng đồng hồ. Yoongi ở bên trên vừa sung sướng, vừa chật vật. Chật vật là vì bên dưới Jungkook quá chặt, đã qua bao nhiêu lần vẫn chặt. Jungkook ở bên dưới vì không chịu được khoái cảm anh mang lại mà rên rỉ nói anh dừng lại. Những lúc như vậy, Jungkook sẽ phát ra giọng mũi, nghe vừa đáng yêu, vừa câu dẫn. Khiến cho hứng thú của anh tăng cao, rất kích thích. Jungkook biết mà, chiều theo ý anh, xong chỉ có mình cậu khổ sở. Bị anh vật lộn bao lâu rồi mà vẫn chưa được tha. Bây giờ cả người Jungkook mềm nhũn rồi, chỉ có thể nhờ sức của anh đỡ bên dưới, tay vòng qua cổ, chân quắp trên hông anh, hệt như con koala bám chặt lấy anh. Cũng không còn sức mà ngăn Yoongi nữa, chỉ có thể phát ra tiếng kêu nhỏ trong cổ họng thôi.

Yoongi biết Jungkook đã thấm mệt rồi. Nên ra vào nhanh thêm vài lần nữa rồi bắn vào bên trong cậu, còn cậu thì đã ra trước anh rồi. Nằm xuống bên cạnh, ôm lấy Jungkook vào lòng.
- Thôi nhé.
- Ưm.
- Mệt không?
Jungkook thật sự rất mệt rồi. Không trả lời anh nữa, quay sang ôm lấy anh, trực tiếp nhắm mắt ngủ. Thỏ con này chắc mệt lắm rồi, còn chẳng buồn trả lời anh nữa.
- Jungkook, dậy đi tắm đã.
Ngọ nguậy ý không muốn đi, vùi mặt vào ngực anh, tiếp tục nằm im.
- Để như vậy không được đâu. Sẽ bệnh đấy. Mau lên nào.
- Em mệt. Em muốn ngủ.
- Không được, tắm trước đã.

Anh không đồng ý, Jungkook lại giở chiêu cũ nhưng lần nào cũng hiệu quả. Mắt tuy vẫn nhắm nhưng cả gương mặt thì bắt đầu mếu máo. Yoongi thật sự bó tay với chiêu này, biết cậu cố tình nhưng vẫn không tài nào ép cậu được.
- Vậy ngủ một lúc. Lát anh gọi là phải dậy ngay nhé.
- Ưm.
Ngay lập tức khuôn mặt mếu máo ban nãy được thay thế bằng khuôn miệng toe hết cỡ. Lại rúc vào ôm lấy người anh, chẳng mấy chốc đã ngủ khì rồi.

Nói là một lát nhưng anh đã để Jungkook ngủ đến 3 tiếng rồi. Cần phải gọi con thỏ này dậy thôi, để lâu trong người sẽ sinh bệnh mất.
- Jungkook, dậy thôi nào.
- Không, em không dậy đâu.
- Nào, nghe lời anh. Muốn bị bệnh hả? Mau dậy.
- Nhưng em mệt lắm.
- Anh bế em. Được chưa? Nào.
Jungkook được anh bế lên thì ngay tức cả người bám dính lấy người anh.
- Em còn chưa mặc quần áo đấy. Không xấu hổ nữa hả?
- Mặc kệ.
- Hôm nay mạnh mẽ quá nhỉ. Vậy anh làm như vậy có xấu hổ không?
Yoongi tay đang đỡ lấy mông Jungkook bắt đầu xoa nắn, ngón tay thỉnh thoảng còn "vô tình" lướt qua lỗ nhỏ phía sau của cậu. Mỗi lần như vậy, Jungkook sẽ phải ưỡn người để tránh ngón tay của anh.
- Hyung. Đừng làm thế.
- Vậy đã mở mắt ra chưa?
- Anh tắm cho em được .
- Dạo này em lười lắm rồi đấy, Thỏ con.
- .

[AllKook] Remember, Love, ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ