58

1.4K 104 6
                                    

- Mấy người, bắt gián về cho em đi.
- Sao lại bọn anh?
Sáu người đàn ông ngồi xung quanh Jungkook, nghệt mặt thắc mắc. Con thỏ này hôm nay to gan thế, còn dám sai bảo mấy người các anh. Jungkook thấy vậy thì ngả người ra phía sau, hai tay đặt lên thành ghế, chậm rãi phun ra từng từ.
- Vậy phải em sao? Mấy con gián đó làm việc cho em?
- Không.
- Vậy thì đúng rồi. Gián nhà ai, nhà đấy bắt.
- Cũng đúng.
- Nên mấy người nghe lời đi.
- Nhưng bọn anh vẫn không hiểu, sao bọn anh phải nghe lời em?
- Vậy mấy người cho em lên làm người đứng đầu để giống nhìn?
Jungkook bắt đầu đổi tông giọng. Sáu người bắt đầu chảy mồ hôi. Vội vàng xua tay.
- Không không, Jungkook nói bọn anh cũng nghe. Đừng giận, giận không tốt.
- Vậy sao mấy người còn ngồi đây.
- Được được, bọn anh đi. Vậy em.......
- Em đến tổ chức đợi mọi người.
Sáu người các anh định hỏi thêm gì đó thì bị cậu ngắt lời.
- Em gọi Hanna rồi. ấy đưa em đến đó.
- Lại Hanna sao?
- Mấy người đừngghen bóng ghen gió nữa. Mau đi đi.
- Bọn anh biết rồi.

Mấy người này đúng thật là. Đi ghen với Hanna. Toàn là trẻ con to xác hết. Nhìn vậy thôi chứ sáu người kia sợ Jungkook một phép. Tại bình thường cậu hiền quá mà. Bây giờ phải sống với tiêu chí "Đội vợ lên đầu, trường sinh bất tử". Phòng khi Jungkook tức giận, mất bình tĩnh, hãy cứ ngoan ngoãn nghe lời thôi, cấm cãi lại. Nên nghe lời cậu, cả sáu người đi bắt gián rồi. Jungkook hài lòng gọi cho Hanna.
- Hanna, đến chưa? Em đang đi xuống rồi.
- Chị đứng đợi em hơn 10p rồi nhóc.
- Đợi em chút.

15p sau, Jungkook cùng Hanna đến nơi. Bên trong đang nháo nhào, trông thấy Jungkook lập tức im bặt. Bọn thuộc hạ tự động xếp thành hàng ngay ngắn, cúi đầu chào. Tất cả đều đã được chứng kiến năng lực của cậu. Đừng nghĩ vẻ ngoài trẻ con của cậu mà coi thường. Có khi đó chính là vũ khí của cạu đấy. Tốt nhất, không có chuyện gì thì đừng đụng chạm đến cậu, nếu không muốn bị thương.
- Hanna, gọi điện hỏi giúp em đi.
Hanna gật đầu, vừa rút điện thoại ra thì thấy cả đám người tiến vào. Sáu người đi vào, tiến về phía sáu ghế trống ngồi xuống. Mặt mày ai nấy đều u ám. Phía dưới kia chắc là mấy con gián rồi. Jungkook nhếch miệng cười, chậm rãi đi xuống phía dưới. Lần này trên tay cậu đã lăm lăm con dao nhỏ quen thuộc rồi. Bọn thuộc hạ nhìn thấy con dao lập tức sợ hãi lui ra xa.
- Mấy người, sao lại đến đây vậy? Còn bị đánh đến thế này sao? ai đánh mấy người vậy?

[AllKook] Remember, Love, ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ