Jungkook tiếp quản công việc cũng đã được hơn một tháng rồi. Đã bước đầu đi vào ổn định. Vì cứ phải di chuyển từ công ty, đến các nhà hàng nên thời gian ở cùng các anh bây giờ cũng không nhiều, chỉ trừ chủ nhật. Jungkook vốn trẻ con, tính còn ham chơi nên cứ về đến nhà là cậu lại kêu ca. Mà người phải nghe nhiều nhất không ai khác là Jin. Mấy người kia thì cứ thấy cậu là lẩn đi, rất muốn ôm cậu mỗi lúc cậu đi làm về, nhưng lại sợ cậu kêu ca nên thành ra chỉ còn lại mỗi Jin là kiên nhẫn nghe Jungkook. Cũng vì thế mà dạo này Jungkook bén hơi anh Jin lắm. Suốt ngày chỉ có Jin hyung, Jin hyung. Mấy người kia ghen tị ra mặt nhưng không làm gì được. Còn anh thì cứ hếch mặt lên trời tự cao, rằng anh được Jungkook sủng tận trời. Nhưng có một điều sáu các anh ai cũng giống ai, là cùng hông được ăn thịt thỏ. Chỉ biết cắn răng nhìn nhau khóc trong lòng. Cùng lắm thì được ôm hay hôn thỏ một cái, còn cái kia cậu tuyệt đối không cho với lí do: đi làm mệt lắm 😂😂😂
Hôm nay là ngày bắt đầu nghỉ lễ Chuseok, nhưng Jungkook chỉ cho phép nhân viên nghỉ 1 tuần thôi. Như vậy cũng là quá lâu với một tập đoàn chuyên về ẩm thực rồi. Các anh mừng như bắt được vàng. Phải tận dụng cơ hội mới được. Nghỉ 1 tuần, cậu sẽ không còn lí do gì được nữa.
Lâu lắm rồi Jungkook mới được ngủ nướng thế này. Cứ chui rúc trong chăn không muốn dậy. Đang nằm yên lành, Jungkook cảm nhận thấy có bàn tay trượt vào trong áo cậu. Cậu biết thừa ai rồi nên cũng chẳng buồn giật mình nữa. Bàn tay kia không thấy cậu phản ứng gì thì tiếp tục công việc sờ loạn trên người cậu. Lại phải nói lần nữa, da em bé mềm với thơm lắm luôn, thơm đúng mùi em bé.
- Namjoon hyung. Đừng làm loạn nữa. Yên cho em ngủ.
- Em cứ ngủ đi, mặc kệ anh.Jungkook nhắm mắt ngủ tiếp. Namjoon tiếp tục, hết tay giờ đến môi. Môi anh bắt đầu lần mò gáy Jungkook. Từ gáy chuyển sang tai, mân mê vành tai cậu.
- Hyung, em muốn ngủ mà.
- Ừm.
Namjoon mặc kệ lời Jungkook nói, dải những nụ hôn nhẹ lên tai, gáy cậu. Jungkook bực mình quay lại thì ngay lập tức môi bị anh nuốt lấy.
- Ưm....bỏ....
Jungkook đập tay vào ngực anh, không buông, nắm tay cậu đưa lên trên đầu. Anh đưa cậu vào nụ hôn sâu hơn. Jungkook không giãy giụa nữa, anh cũng thả lỏng tay cậu. Jungkook bây giờ vì nụ hôn của anh mà mềm nhũn rồi, lại còn bị anh đè lên nữa, vòng tay lên cổ anh, kéo anh xuống. Namjoon được cổ vũ, hôn cậu mạnh bạo hơn. Tay cũng bừa bãi mà xoa khắp người cậu. Tay bắt đầu sờ đến hai điểm nổi lên trên ngực. Cái áo vướng víu cản trở tay Namjoon, vì Jungkook mặc áo ngủ, nên Namjoon dùng tay giật mạnh hàng cúc, chưa đầy 2s, làn da trắng của Jungkook hiện ra trước mắt anh. Anh tham lam cúi xuống, hôn lên từng nơi, từng nơi một, không bỏ sót chỗ nào. Thân trên của Jungkook, từ cổ trở xuống đều là dấu hôn của anh. Vết đỏ này chưa kịp nhạt thì đã có vết đỏ khác đè lên. Cứ thế chồng lên nhau vô số.Jungkook được anh kích thích, tay chân cũng đã không tuân theo lí trí nữa rồi. Bàn tay cậu cũng bắt đầu lần mò lên ngực anh xoa nắn. Đột ngột, anh nhấc bổng Jungkook lên, để cậu ngồi lên đùi, đối diện với anh, tư thế chân vòng qua hông anh, khiến phía dưới của hai người chạm vào nhau. Chân Jungkook ngay lập tức co lại, ép chặt hông của anh. Rồi không biết lấy dũng khí từ đâu. Cậu đẩy ngã anh xuống giường, cả người đè lên anh. Anh ngạc nhiên, không nghĩ con thỏ trắng này lại mạnh bạo như vậy.
- Jungkook à.
- Kh....không được nhìn. Anh....anh nhắm mắt lại.
- Sao lại bắt anh nhắm mắt?
- Em bảo anh nhắm thì anh nhắm đi.
- Rồi. Anh nhắm rồi đấy. Em muốn làm gì?Không nói lời nào, Jungkook lấy tay cởi đai lung quần của anh, tiếng leng keng vang lên, anh nghe thấy bèn mỉm cười.
Jungkook không hay biết về nụ cười kia, tay kéo khóa quần, rồi tụt hẳn quần anh xuống. Đặt tay lên nơi phồng lên dưới lớp boxer. Cậu ngạc nhiên bóp bóp, còn anh thì hít khí lạnh. Namjoon mở mắt, ngó Jungkook thì chỉ thấy cậu nhìn chằm chằm vài phía dưới của anh. Cái nhìn đó của cậu làm đứa em của anh trướng đau hơn.
- Hyung, chỗ này của anh nó phồng to lên này.Anh lúc này đang thở dốc. Gằn giọng nói với Jungkook.
- Lấy tay em, sờ vào nó đi.
Jungkook nghe lời, lấy tay đặt lên.
- Làm gì nữa?
- Kéo quần anh xuống, cầm hẳn lên, di chuyển tay lên xuống.
Jungkook kéo boxer của Namjoon xuống. Phía dưới của anh lập tức bật lên. Jungkook hốt hoảng nhìn vật đó. Rồi bất giác ngó xuống của mình. Ưm, anh to hơn cậu rồi.
- Jungkook nhanh lên.
Nghe lời hướng dẫn của anh, cậu bắt đầu di chuyển tay mình theo chiều lên xuống, càng di chuyển kích cỡ của anh càng lớn. Cậu cũng nghe thấy tiếng anh rên nữa. Hình như di chuyển nhanh anh sẽ thở dốc hơn, rên nhiều hơn nữa. Cậu cười tươi, rồi tay di chuyển càng lúc càng nhanh.
- Được rồi, được rồi Jungkook.
Anh sợ mình không chịu được mà bắn ra nên kéo Jungkook lên, ôm chặt lấy cậu. Trong lúc ôm, tay anh tiện kéo luôn quần Jungkook vứt xuống đất. Jungkook lúc nãy nghe anh rên cũng không tránh khỏi bị kích thích, trườn người lên hôn lên môi anh, anh cũng đáp lại cậu. Còn thỏ nhỏ động dục rồi. Nhẹ nhàng lật người cậu, lấy lại thế chủ động. Tay anh đưa thẳng xuống lỗ huyệt nhỏ, thì thầm vào tai Jungkook.
- Em ướt rồi, Jungkook.Jungkook nghe thấy anh nói thì xấu hổ, giấu mặt vào cổ anh. Anh đưa một ngón tay vào thăm dò, bị dị vật đâm vào, phía dưới Jungkook ngay lập tức thít chặt. Anh vỗ nhẹ mông Jungkook.
- Jungkook, thả lỏng đi, nếu không sẽ đau đấy. Ngoan, nghe anh. Đúng rồi, thả lỏng.
Trong lúc nói, anh đưa thêm một ngón tay nữa, rồi chậm dãi chuyển động ngón tay, từ từ rút ra rồi lại nhẹ nhàng đẩy vào. Thấy Jungkook đã hoàn toàn thả lỏng, anh đút nốt hai ngón vào.
- Ah hyung. Đau.
- Ngoan, cố thả lỏng. Đừng thít chặt như thế, ngón tay anh đứt mất.
Jungkook cố gắng hít sâu rồi thả lỏng. Sau mấy giây để yên, anh lại di chuyển tay. Lần này nhanh hơn lần trước, đâm ngón tay vào cũng sâu hơn. Ngón tay anh chạm vào điểm gồ bên trong. Tay Jungkook đang ôm lấy lưng Namjoon, bị anh chạm phải điểm nhạy cảm, ngay lập tức ngón tay bấu chặt trên lưng anh.
- Hyung......đừng chạm.....a....ưm....đừng....
- Vậy anh rút ra nhé?
- Không không........ưm...
- Vậy muốn anh rút ra hay muốn anh chạm vào?
- Không biết......a.....đừng chạm...
Thỏ con của anh sắp đến giới hạn rồi. Anh đưa tay nhanh, sâu thêm vài lần nữa. Jungkook bắn, ra đầy tay anh.
- Em ngoan lắm. Giờ thì cho anh. Nhé.
--------------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Remember, Love, Forever
Fanfiction4/9/2017 - 16/1/2018 Đơn giản là AllKook thôi. Cái tên nói lên tất cả rồi. Sẽ cố gắng ra chap đều đặn. Ít nhất mỗi ngày một chap, dù ngắn dù dài. Mong được đón nhận 😄😄😄 KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC NHÉ 😋😋😋