12

4K 246 6
                                    

Jin, Namjoon, Jimin. 3 người hớt ha hớt hải chạy đến phòng bệnh của Jungkook. Taehyung gọi điện nói rõ hết sự tình với Jin. Anh nghe xong hăng tiết, đập ngay chiếc điện thoại đang cầm xuống sàn. Không có công việc gì nữa, gọi ngay Namjoon cùng Jimin lập tức vào bệnh viện.

Jungkook trong bệnh viện bây giờ đã tỉnh. Nằm quay mặt lại với Yoongi và Hoseok, mếu máo nhìn Taehyung. Taehyung nhìn Jungkook không nói gì, chỉ có tay là đang xoa lưng cậu, giúp cậu đỡ đau được chừng nào hay chừng ấy. Lúc này 3 người kia đã đến, mở tung cửa phòng tiến ngay đến chỗ Jungkook nằm.
- Jungkook.
- Jin hyung.
Hướng mắt về phía giọng nói, cậu nhận ra Jin. Mếu máo gọi tên anh, rôi khóc nắc lên. Thấy Jungkook như vậy, anh chạy nhanh đến ôm cậu vồ về.
- Được rồi, anh đây với em rồi. Em xem cả Namjoon, Jimin cũng đến kìa. Thấy không?
Jungkook chìa tay với Namjoon cùng Jimin. Lại khóc to hơn. Cả 6 tên đàn ông trong phòng vội hốt hoảng. Con thỏ con tự dưng lại khóc to hơn thế này. Yoongi cùng Hoseo lo lắng muốn dỗ dành Jungkook, nhưng khi chân chưa kịp nhấc đã bị Jin bực tức nói.
- Hai cậu. yên đấy cho tôi. Cấm lại gần Jungkook.

Lâu lắm rồi, mấy người mới lại được chiêm ngưỡng dáng vẻ tức giận thật sụ của anh cả Jin. Bình thường anh cũng sợ Yoongi, cũng rất hiền nữa nên hay bị mấy thằng em trời đánh kia bắt nạt. Nhưng anh là anh cả mà. Lời nói vẫn luôn có trọng lượng. Huống chi bây giờ anh là đang tức giận đến sôi máu sôi gan. Quay sang Jungkook, ánh mắt trở nên dịu dàng.
- Không sao rồi, anh đây rồi . Ngoan không khóc. Nín đi.
- Hy...hy...hyung, 2 anh ấy lấy..... Em không thích. Em muốn mẹ em.
- Được rồi, Jungkook không thích thì không thích. Mau nín đi, sưng hết mắt lên rồi đây này. Jimin
- Em không thích Yoongi hyung, không thích Hoseok hyung. Không cần.
- Jungkook à.....
- Tôi nói 2 cậu yên đấy. Không nghe lời?
- Được rồi hyung, đừng to tiếng. Jungkook sợ. Namjoon.
- 2 anh tạm thời ra ngoài đi. Taehyung
- Haizzz, được rồi. Bọn anh xin lỗi, Jungkook.

Yoongi, Hoseok đi rồi Jungkook mới không khóc nữa. Không khóc nhưng mắt thì sưng đỏ lên rồi. Nhìn cậu bây giờ giống thỏ đến 100%. Mấy người ngồi nhìn cậu, quên cả lí do vì sao đến đây. Kể cả khóc cậu cũng câu dẫn các anh được. Jungkook đúng là con thỏ yêu nghiệt mà. Luôn cho các anh cảm giác như người khát giữa sa mạc vậy.
- Hyung, hyung......... HYUNG.
- À hả? Sao vậy? Jungkook?
- Các anh nghĩ không nghe em gọi vậy?
- Không. Em còn đau không?
- E...e....em, đau mông

[AllKook] Remember, Love, ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ