55 🔞

2.3K 109 5
                                    

- Ba, ba phải trả thù giúp con. Nếu không phải là con nhanh chân, chắc đã bị bọn chúng giết chết rồi.
- tất cả 7 đứa cúng nó sao?
- Vâng. Nhất thằng ranh Jeon Jungkook. Nó người trực tiếp khiến con thành ra như vậy. Mặt Hann Ri cũng phẩm của .
- Thật hỗn xược. Ta chưa động đến chúng, chúng đã dám ra tay với ngay con gái và cháu gái của ta rồi.

Tại bệnh viện

- Chị, chị đã khỏi đâu, sao đã xuất viện rồi?
- Chị nằm ở đây, không chết bệnh sẽ chết vì chán đấy.
- Nhưng mà về nhà lỡ.....
- Không sao, chút này đâu nhằm nhò .
Jungkook miệng cằn nhằn nhưng tay thì vẫn cẩn thận đỡ lấy người cô. Trong số những người ở trong phòng này, chỉ có Jun là cùng cậu đỡ lấy Hanna, còn 5 người kia. Vâng, vẫn đang tức giận vì cậu dám để cho Hanna hôn má. Jin thì anh hiểu, ai nói Thỏ con của anh đáng yêu quá làm chi, anh mà là Hanna, anh cũng sẽ làm như vậy. Mấy đứa kia đúng là trẻ con lớn xác mà.
- Hoseok, Hanna em gái em đấy.
- Hứ, em gái gì lại hôn vợ của anh trai chứ.
- Aivợ anh? Blè.....
Jungkook nghe anh nói mình là vợ anh thì ngay lập tức, lại xù lông, nói lại anh. Vợ vợ gì chứ, người ta là con trai đấy. Đẹp trai ngời ngời như vậy, khí phách hiên ngang như vậy. Vợ cái đầu Hoseok nhà anh. Đang nhăn mày với Hoseok, quay sang Hanna liền nhẹ giọng.
- Chị đến nhà em đi. Chị một mình em không yên tâm.
- KHÔNG ĐƯỢC.

Lần này thì tất cả đều một lòng, đồng thanh kêu to. Hanna biết thừa. Gớm, cô cũng không hâm đâu mà đến. Đến đấy có khi cô còn bệnh hơn.
- Chị muốn về nhà hơn.
- Nhưng m.......
- Chị không sao. Thật đấy. Thỉnh thoảng Jungkook sang thăm chị được.
Jungkook xịu mặt. Tay cứ bám chặt trên cánh tay cô.
- Còn biết làm nũng nữa sao?
- Em muốn với chị cơ.
- Chị cũng muốn. Nhưng em nhìn mấy tên ngốc kia đi.
Cô nói thầm vào tai Jungkook, cậu ngước mắt lên nhìn. Hoàn toàn đều tập trung lên nơi tay cậu đáng bám vào. Jungkook hơi sợ. Không phải mấy người đó ghen vô lý quá rồi sao.

[AllKook] Remember, Love, ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ